Shine quay lại waterfall, cô nhận nhiệm vụ: kết bạn với MoterKid và napstablook, ko chết khi còn ở trong waterfall.
Sans ở quầy hàng của anh và ngủ. Shine đi qua, cô gặp thác nước có các hòn đá theo dòng rơi xuống. Shine cẩn thận ,tránh những hòn đá va phải , cô vượt nhanh chóng. Tiếp đến , cô vào một nơi ánh sáng khá yếu, cô nghe thấy tiếng loải xoải của kim loại. Chara cảnh báo cô:
- Shine mau chui vô bụi cỏ, có người .
Theo lời Chara , shine nấp vô bụi cỏ . Monster Kid cũng đang nấp ở đó.
- Yo! Cậu cũng nấp ở đây để nhìn Undyne hả? Cô ấy kia kìa! _ Monster Kid háo hức nói nhỏ.
Qua bụi cỏ rậm rạp, cách chỗ Shine hơi xa ,cô thấy Paps đi đến với khuôn mặt lo lắng. Cậu ta nói chuyện với một người mặc giáp ,hình như là Undyne. Shine nghe được mỗi giọng của Paps vì cậu nói quá to.
- C-CHÀO UNYNE. TÔI ĐẾN ĐÂY VỚI BẢNG BÁO BÁO CÁO HÀNG NGÀY. Uh... VỀ VIỆC CON NGƯỜI MÀ TÔI GỌI CÔ TRƯỚC ĐÓ...
...
( chỗ này là lời nói của undyne ,do shine nghe ko rõ nên mk để vậy)- GÌ!? TÔI CÓ ĐÁNH CHÚNG KO Á? C- CÓ ! TẤT NHIÊN TÔI CÓ ĐÁNH HỌ. TÔI THẤY HỌ RẤT DŨNG...! THÔI KỆ NÓ ĐI.
...
- CÁI GÌ !? TÔI BẮT HỌ CHƯA À...W-WELL,KHÔNG. TÔI ĐÃ CỐ GẮNG .UNDYNE NHƯNG CUỐI CÙNG THÌ CHẢ GIẢI QUYẾT ĐƯỢC GÌ CẢ!!...tôi đã thất bại...
...
- W-WHAT!? CÔ SẼ TỰ ĐI LẤY LINH HỒN CON NGƯỜI! NHƯNG UNDYNE , CÔ KO CẦN PHẢI TIÊU DIỆT HỌ!!!
...
- Tôi hiểu... tôi sẽ giúp cô nếu có thể_ Paps bỏ đi.
Shine thầm cảm ơn Paps đã nói giúp cô. Cô vô tình đè tay lên cành cây nhỏ * rách*, thôi rồi.
Undyne nghe thấy cành cây gãy , cô quay lại triệu hồi cây giáo xanh. Cô tiến gần ,nhìn chằm chằm chỗ shine đang nấp một lúc. Ko có gì, Undyne lùi dần vào bóng tối.
"Tí chết" shine ra khỏi bụi cỏ , Monster kid nhìn cô bằng con mắt ngưỡng mộ.
- Yo! Cấu có thấy cách cô ấy nhìn cậu ko? Điều đó... thật tuyệt vời!
" Vâng, quá tuyệt vời"
- Tớ thật ghen tị với cậu. Cậu làm cách nào để cô ấy chú ý thế?
-_- " làm như tôi muốn lắm"
Monster kid nhìn cô cười.
- Ha ha! Thôi nào ! Hãy đi xem cô ấy đánh bại kẻ xấu nào! _Cậu chạy và ngã sấp mặt rồi đứng dậy chạy tiếp.
-_-" lại thêm một thanh niên tăng động."
Cô đi, cô tìm được vài nụ hoa to và có bảng hướng dẫn.
Khi nào cái "hạt cầu" nằm thẳng hàng dưới nước, chúng sẽ nảy mầm.
Theo lời chỉ dẫn, Shine đặt các "hạt cầu" thẳng hàng trên mặt nước. Chúng nổi, nở thành các đóa hoa màu hồng nhạt đủ to để cô qua. Tiếp , khi cô qua một cây caauf nhỏ , có một sinh vật uốn éo tạt nước vào cô và lặn xuống. Nếu ko theo con đường hòa bình thì cô sẽ chặt cái thứ uốn éo đó là sushi, cô có duy nhất bộ quần ào mà nó dám làm ướt.
Shine tiếp tục xếp hạt cầu ,cô qua bờ bên kia. Trước cô là một hang động, có biển ghi :
PHÒNG ƯỚC NGUYỆN
* Ring* shine lôi điện thoại ra xem, à thì ra paps gọi cô. Nhưng cô ko đưa số mình cho paps mà sao cậu lại biết số mình . Quái lạ.
- Alo
- Xin chào! Paps đây
- Làm sao cậu có số của tớ? Tớ ko đưa cho cậu mà.
- Làm sao tôi có có được số này á. DỄ ẤY MÀ! TÔI CHỈ CẦN GỌI CÁC SỐ LIÊN TỤC ĐẾN KHI GỌI ĐƯỢC CHO BẠN!! NYEH HEHEHE
-_- ||)" Cậu rất thông minh, cho cậu một tràng vỗ tay."
- Vậy ...bạn đang mặc gì? Tôi hỏi giúp một người bạn thôi. Cô ấy nghĩ đã thấy bạn mang áo sọc ngang. Thật ko? Bạn đang mặc áo sọc ngang à?
" Chắc Paps giúp bắt Undyne bắt mình, mình phải nói dối thôi."
- Cậu nhầm rồi , tớ ko mặc.
- Vậy bạn ko mặc áo sọc ngang. Được rồi! Bạn là bạn tôi nên tôi hoàn toàn tin bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành! _ Paps cúp máy.
Giờ Shine cảm thấy thật tồi tệ khi nói dối Paps. Thôi kệ , cô vào căn phòng ước. Trong phòng ,hoa echo lặp các câu chuyện xưa, những lời ước ngyện của quái vật. Các hòn đá phát sáng lấp lánh gắn trên trần phòng nhìn như những ngôi sao thực sự, chúng thật đẹp. Shine đi qua những bông hoa echo, lắng nghe những lời nói hoa lặp lại.
Từ lâu lắm rồi, quái vật từng thì thầm những mong muốn của họ với các ngôi sao trên bầu trời. Nếu bạn ước mong một cahs thật lòng ,điều ước sẽ thành hiện thật.
Bây giờ , những gì chúng tôi chỉ có cục đá lấp lánh trên trần nhà.Hàng trăm người cùng ước thì điều đó có thể thành sự thật. Nhà vua sẽ chứng minh điều đó .
Thôi nào ,em gái! Ước đi
Tôi ước em tôi và tôi sẽ được thấy sao thật vào một ngày nào đó.
Shine rẽ trái cô gặp đường cụt . Nhưng lúc cô đặt lên tường ,một lối đi xuất hiện. Shine vô trong, cô con đường là một cây cầu. Đằng kia có tường, cô lại gần và thấy trên tường có khá nhiều chữ viết cổ xưa. Cô có thể đoán nhiều chữ.
CHIẾN TRANH CỦA CON NGƯỜI VÀ QUÁI VẬT
Vì sao con người tấn công? Quả thực,dường như họ ko sợ bất cứ cái gì. Con người mạnh,một cách kinh ngạc. Họ có thể lấy đi linh hồn của hầu hết quái vật chỉ bằng sức mạnh lunh hồn của họ. Con người có một khuyết điểm, mỉa mai thay đó lại là sức mạnh linh hồn của họ. Sức mạnh đó chỉ cho phép ở bên ngoài thân xác con người ,ngay cả khi họ chết. Nếu một con quái vật đánh bại một con người, nó có thể lấy linh hồn của con người. Một quái vật vói sức mạnh linh hồn con người...một quái vật khủng kiếp với sức mạnh khổng lồ.
Theo Shine ,cô cho rằng con người sợ hãi sức mạnh của quái vật nên mới gây ra chiến tranh và phong ấn quái vật xuống lòng đất. Dù gì, cô hy vọng con người bây giờ có thể sống hòa bình cùng quái vật. Hai loài cùng trao đổi khoa học, phép thuật để tạo ra một thế giới phát triển và hòa bình. Shine ra giữa đường cầu , bỗng một ngọn giáo xanh bay đến ,cô tí bị giáo đâm. Theo đường giáo bay, cô nhìn thấy undyne xuất hiện, đứng sau cột đá
______________________
T đã thành cú đêmXong lúc 21:12Pm
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfiction_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...