chap 17

133 12 9
                                    


Sau khi tiếp nhận ba nhiệm vụ, làm quen vói máy phun hơi đã làm cô ngã dập mông mấy lần, làm bạn với vài em quái vật đáng yêu và hoàn thành một nhiệm vụ : tìm cái chảo của linh hồn tốt bụng. Chẳng biết con mèo bắt cô tìm món đồ này làm chi, cầm đồ của người đã mất khiến cô cảm thấy hơi...tội lỗi .

Shine đi đến một chỗ nào đó tối om ,thấy vậy Alphys liền gọi bảo :


- Chỗ này hơi tối để cô hack hệ thống cho nó sáng .

*tách*

Đèn bật lên , Shine thấy mình ở trong một căn bếp rộng rãi cô thầm nghĩ toang rồi. Mettanton xuất hiện bất ngờ bên cạnh Shine đầu đội một chiếc mũ đâu bếp làm suýt ngã vì giật mình.


- CHào mừng ngươi đẹp đến với chương trình  "Nấu nướng với robot chết chóc "

(một thanh niên mèo đen nào đó đang nôn ọe sau khi nghe từ "người đẹp")

Mettanton kệ Shine ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì tiếp tục nói:


- Vì chúng tôi có coong thức vô cùng đặc biệt dành cho các bạn ngày hôm nay. Chúng ta sẽ nấu bánh , phụ bếp đáng yêu của tôi sẽ là con người , mọi người vỗ tay thật lớn nào !!- Mettanton nhìn Shine và vỗ tay.

 - Giờ chúng ta cần nguyên liệu ,đi lấy đi cưng ~

Nghe từ "cưng" Shine nổi hết da gà còn Chara làm vẻ mặt sắp ói đến nơi , Shine đi lấy trứng , sữa và bột mỳ cho mettanton rồi đặt những nguyên liệu ấy lên quầy theo lời của Mettanton.


- Tuyệt vời ! Làm tốt lắm người đẹp! Chúng ta đã có nguyên liệu làm bánh rồi. À .. tôi  quyên mất một nguyên liệu cực kỳ quan trọng cuối cùng . - Mettanton lôi ra một chiếc cưa và tiến gần Shine.


- Linh hồn con người .

Shine lùi lại đang định bỏ chạy thì giọng Alphys vang khắp căn phòng :


- Cậu không thể làm thế làm vậy được! Cậu không thể thay đổi công thức à ?

- Ý cô là  sử dụng công thức khác  , không phải con người ?Tại sao ?

- L-Lỡ có người ăn chay ..

- Ăn chay ?

- À..thì..

Mettanton cất  máy cưa đi , vô tay nói:

- QUẢ là sáng kiến kiến tuyệt vời! Thật ra  lúc này tối có một lựa chọn khác . Nhã hiệu MTT luon luôn tiện lợi  để tháy thế cho cho linh hồn con người.

 Shine cạn lời , cái này ...quảng cáo trắng trợn quá. Mettanton nhìn Shine nói :


- Tôi để nó trên quầy kia ! NAò cưng ~ Sao không qua đấy lấy nó ?

Shine mãi vẫn không quen được với cách gọi của Mettanton , ớn quá dù vẫy Shine vẫn đến bên cái tủ mà Mettantonchir lấy hộp  cho anh ta . Bỗng nhiên chiếc cử  rung rung rồi bật lên dưới là những chiếc tủ khác , giờ cái hộp kia ở quá tầm với của cô . 


- Nhân đây chương trình của chúng tôi rất khắt khe . Nếu bạn không thể lấy được cái hộp trong vòng một phút tới , chúng ta sẽ quay lại với dự định ban đầu nên tốt nhất nên lao đi người đẹp ~


 Chân tay có mẩu thì leo kiểu gì ! Đùa cô chắc!  Khi Shine sắp hộc máu vì tức thì Alphys gọi đến :


- Oh không! không đủ thời gian để leo mất! M-May thay ta có cách này khi ta naang cấp điện thoại của cháu, ta thêm một vài chi tiết . Cháu có thấy chi tiết nút to màu vàng ghi chư " jetpack" nhấn nó rồi xem nhé .


Shine nhân vào nút vàng trên điện thoại cô, một chiếc tên lửa khoác tay xuất hiện , cô liền đeo nó và bay lên . Mettanton thấy thế liền cầm sữa , bột mì , trứng ném cô không cho cô lên được đỉnh . Ngoài vài lần bị ném trứng gà vô mặt thì cô đã thành công cô bay đến đỉnh khi vừa hết thời gian .


-  Có vẻ bạn đã giúp tôi nhưng vì bạn được giúp đỡ bởi tiến sĩ Alphys tôi cảm thấy khá buồn khi ngĩ đến việc thiếu cô ấy . Tạm biệt. - Mettanton bay đi mất . 


- Chúng ta làm được tốt lắm ! Dù sao..đi tiếp thôi. - Alphys bối rỗi nói và cúp máy .


 Shine rời khỏi căn bếp , tiếp đấy cô gặp cô máy khổng lồ nằm giữa hồ nham thạch phía xa. Cô đang thắc mắc không biết nó là máy gì mà to thế thì Alphys gọi điện giải thích :


- Thấy cô máy đằng sau kia không? Đó là trung tâm nơi chứa tất cả nguồn sức mạnh thế giới ngầm . Cháu cứ đi theo con đường này nó dẫn thẳng đến lâu đài của Asgore và từ đó cháu có thể về nhà .

 Shine vào thang máy cô đi lên tầng 2 rồi cô gặp cậu bé lửa rất đáng yêu và sans cùng một số quái vật khác . Sans nhìn thấy Shine  liền hỏi :


- Nhóc có muoons mua hot dog không ? 30G một cái.

- Dạ có ạ . - Shine có kha khá tiền do các quái vật  cho , cô mua 3 cái hot dog nhưng bao lô của cô không đủ chỗ mất rồi.

- Nhóc có thể để nó  lên đầu -  Nói rồi anh xếp mấy cái hot dog lên đầu  cô , thấy thú vị anh lại xếp thêm mấy cái nữa  thành chồng cao.


Shine bước đi lao đảo, chồng hot dog lung lay rồi rơi xuống  và Shine bị ngã lên đống hot dog .


- Có vẻ nhóc cần học cách giữ thăng bằng . - Sán nháy mắt.

- vâng  - Shine khúc khích cười .


Cô tạm biệt Sans rồi đi tiếp , nhiệm vụ thứ ba Doris giao là gì nhỉ ?  À~ Là bà mối cho cặp đôi lính hoàng gia , đam hi hi.


--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tôi ở cùng thành phố với cô Nhung T-T

Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ