Cảm ơn mọi người ủng hộ mình. Mình xin lỗi vì ko trả lời bình luận của các cậu. Điện thoại mình cùi bắp quá ko thiết lập an toàn vs wattpad nên phải gửi nhờ người quen đăng hộ. Mà chị ấy sắp thi rồi nên mình viết dồn (Mình cũng thi). Khi lượt xem đạt 100, sẽ có 3 người may mắn được chọn Aus để mình viết.
Vào truyện thôi~~~~
__________________________________
Trên đường, Shine thấy một cái bàn và lò vi sóng đặt giữa lối . Tất cả nút lò vi sóng đều ghi spaghtti. Trên bàn có đĩa đựng spaghtti đóng băng vì quá lạnh nên dính luôn vào bàn và mảnh giấy có lời nhắn từ Paps.
'CON NGƯỜI! Hãy thưởng thức spaghetti ( nói nhỏ nghe , món đó là bẫy được thiết kế để dụ dỗ ngươi. Ngươi sẽ quá bận rộn để ăn nó mà ko nhận ra là người ko hề đi tiếp . Bị lừa triệt để bởi Papyrus vĩ đại ! NYEH HEHHEHE
Ký tên
Papyrus
Có muốn Shine cũng ko thể ăn món mỳ này. Thứ nhất đĩa spaghetti đã dính vô bàn , thứ hai cô chưa chết do ngộ độc thực phẩm. Cô thấy Paps và Sans chẳng giống anh em, trừ việc hai người là xương. Sans thông minh mạnh , lười còn Paps ngược lại. Thôi kệ , Shine bỏ qua món mỳ đáng sợ đi tìm Paps.Shine gặp hàng rào gai ngăn cô bước, gần đó có bản đồ vẽ trên mặt đất.
-Doris , làm sao để vượt qua ?
-Ngươi ngốc thế ,theo bản đồ ra chỗ đánh dấu X đỏ, tìm nút để mở hàng rào.
- Tớ ngốc còn cậu ngu đần.
-Trừ ngươi 1 điểm.
-ĐỒ ĐÁNG GHÉT!!!-Shine buồn rầu dành vài giây tưởng niệm cho điểm tích của mình -Theo bản đồ, cô tìm được một công tắc giấu dưới tuyết và cô nhấn nó 'tách'. Quay lại chỗ hàng rào, nó đã mở . Shine đi qua thì gặp hai con chó mặc áo choàng đen, mỗi con cầm một cài rìu to. Họ ngửi Shine và nói
-Có mùi gì đó ?
-Mùi đó ở đâu? Nếu ngươi là cái mùi đó.
-Hãy tự xác nhận mùi của ngươi.
-Nó làm ta muốn... TRIỆT TIÊU NGƯƠI!Hai con chó cầm rìu chém Shine. Những nhát rìu rất mạnh chỉ cần cô bị trúng là tạch. Nhát thứ ba chém ngang mặt cô làm cô ngửa người ra sau và ngã lăn ra tuyết. Nhớ lời dặn của Doris, Shine đứng dậy ,né tránh các đường chém, cô tiếp cận họ và xoa đầu. Họ dừng lại thôi chém, gửi lại mùi Shine.
-Một con chó ngoài đường?
-Nó xoa đầu chúng ta.
-Cảm ơn, một thế giới mới được mở ra cho bọn ta, con cún kì lạ.
Vợ chồng chó cọ mũi và nắm tay nhau đi mất. "Chưa gì đã bị ném cẩu lương vô mặt"*( cảm giác thốn khi nhìn người khác âu yếm nhau, bạn nào đọc ngôn tình chắc biết rõ ^-^). Trước kia ,khi còn sống, tất cả lũ bạn khốn nạn biết cô FA thì mang người yêu ra âu yếm nhau trước mặt cô. Giờ chết rồi sống lại vẫn vậy, điều này khiến sự QUYẾT TÂM trong Shine được đổ đầy, bằng mọi cách phải cưa đổ Sans, thoát khỏi kiếp FA (Thi: sự QT dành cho dân FA). Shine khí thế bước đi... sau vài phút cô lại gặp hàng rào gai khác, đằng trước là những dấu X màu xanh và cong tắc. Có bảng hướng dẫn [ đưa tất cả thành O, nhấn nút, mở lối thoát]. Shine hoài nghi, tức là biến tất cả X thành O? Cô dẫm thử lên một chữ X quả nhiên trở thành O . Cô làm tương tự vs các chữ còn lại và nhấn nút. Hàng rào mở ra, Paps đứng sau khá bất ngờ vì cô ko dính bẫy.-CÁI GÌ? LÀM SAO NGƯƠI TRÁNH ĐƯỢC CÁI BẪY VÀ QUAN TRỌNG HƠN...còn chút nào cho ta ko? Ý ta là spaghetti?
-Tớ ăn hết rồi -Shine ko muốn Paps buồn nên đành nói dối.
-THẬT Ư! TUYỆT VỜI! Chẳng ai thích món ta nấu cả. Vậy thì..ta - Paps vua đầu bếp sẽ làm các loại spaghetti mà ngươi yêu cầu. NYEH HEHEHEHE
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfic_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...