Undyne đứng trên đỉnh hang ,nói:
- Bảy...bảy thêm bảy linh hồn con người và vua Asgore sẽ trở thành thánh thần. Sáu... đó là số lượng mà chúng ta thu thập được cho đến bây giờ. Hiểu chưa?
- Biết rồi
- Với cái thứ bảy, cũng là cái cuối cùng. Nhưng trước tiên theo phong tục thông thường đối với những người đã làm được đến ngày hôm nay. Ta nên kể cho ngươi nghe về câu chuyện bi kịch của người đó . Mọi thứ bắt đầu cũng lâu lắm rồi...Ko,ngươi biết ko? KỆ NÓ ĐI! TẠI SAO TA PHẢI KỂ CHO NGƯƠI KHI NGƯƠI SẮP CHẾT! NGAAAAAAAA_ Undyne bỏ mũ giáp xuống, cô nhìn chằm chằm tiếp tục nói
- Ngươi cản đường của những ước mơ và hi vọng của người khác. Sách lịch sử của Alphy...khiến ta nghĩ con người thật đáng thương hại...Nhưng với ngươi ! Ngươi chỉ là tên tội phạm tàn nhẫn!!!
- Wth? Tui đã làm gì ???
- Ngươi lang thang trong thị trấn và tấn công bất cứ ai đi trên đường .
- Tôi ko giết ai cả!?
- Ngươi ko giết họ vì ngươi phải như vậy . Ngươi giết họ vì điều đó ....quá dễ dàng với ngươi. Bởi vì điều đó khiến ngươi thích thú. Ngươi nghĩ nó thú vị khi người thân gia đình họ ko bao giờ trở về được nhà nữa sao!? Ko ! Nhưng thời gian của ngươi đã hết! ĐỒ BẤT LƯƠNG! Ngươi ko hại thêm được ai nữa. Hiệp sĩ trong bộ áo giáp sáng ngời đã xuất hiện . Và những đau đớn ngươi phải chịu khi ngã xuống ...tưngf hi vọng ,ước mơ ngươi đều biến nó thành cát bụi. Ta sẽ trả lại ngay qua lưỡi giáo này . Ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh thật sự như thế nào! Tiến lên phía trước và kết thúc chuỵen này nào!!
" Cầm một ngọn giáo , dùng nó chặn các cây giáo khác. Sau ba lần , ngọn giáo biến mất cũng là lúc Undyne tạm chấp chận tha thứ. Cẩn thận với những ngọn giáo vàng." _ tiếng Doris vang lên trong đầu cô nhắc nhở.
* Bạn được đổ đầy sự quyết tâm*
Shine tiến lên. Undyne hào hứng
- Đúng vậy ! Ko còn chạy trốn nữa! Ta đến đây!!! _ Undyne nhảy từ trên xuống * rầm* Undyne truêuj hồi hai ngọn giáo bay chậm đến chỗ shine.
Shine bắt lấy một ngọn giáo , đỡ cái còn lại. Linh hồn cô xuất hiện biến thành màu xanh lá.
- Đã nhiều năm , bọn ta mơ về một cái kết hạnh phúc _ Undyne nắm chặt tay, lắc đầu . Tập trung tấn công shine.
Shine nhanh chóng vượt qua đợt tấn công thứ nhất. Undyne quét ngọn giáo qua . Linh hồn shine chuyển về màu đỏ , một ngọn giáo bất ngờ bay đến * - 5hp*
Shine nhíu mày ,cảnh giác.Dưới chân shine sáng lên, cô vội tránh khu vực đó. Các ngọn giáo xuất hiện liên tiếp, cô liên tục né.
Ngọn giáo vừa ngừng chui lên, shine dừng lại nghỉ chút thì linh hồn lại chuyển màu xanh. Đợt tấn công thứ hai , mọi thứ bất
đầu nhanh hơn*- 10hp*
Shine vội uống lọ hồi hp* bạn hồi đầy hp*
- Ko tệ ,để xem ngươi làm gì trước mũi giáo đặc biệt của ta.
Một mũi giáo vàng bay chậm đến shine giơ giáo ra đỡ, ngọn giáo bay đến gần bỗng nó bất ngờ bay ngược lại đấm trúng cô *-5hp*. Lần thứ hai trái tim cô chuyển màu đỏ ,ngọn giáo cầm tay biến mất " Cố lên , sắp thắng ròi " - shine tự an ủi mình .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfic_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...