Trong giấc mơ , Shine thấy một cô gái tóc ngắn mặc áo kẻ sọc xanh lá ,vàng mặc quần đùi nâu, có đôi mắt đỏ , giọng Doris vang bên tai cô:
_Hãy kết bạn vs Chara ,thu nhập 6 soul ,phá vỡ phong ấn quái vật ,hồi sinh Chara và Asriel bằng cách sử dụng 6 soul quay ngược thời gian về thời điểm họ còn sống, hoàn thành thì sẽ nhận 50 đ
Shine biết lúc cô rơi xuống đã vô tình đánh thức linh hồn của Chara, giờ Chara xuất hiện trong đầu cô bảo cô đi theo con đường tàn sát nhưng cô biết Chara ko có ý xấu và Chara muốn giúp cô bảo vệ bản thân thôi. Chara nhìn Shine và cười một nụ cười đáng sợ :
_Chào Shine, e có muốn thu thập LOVE ko? Giết hết quái vật e sẽ có exp lên cấp và ko ai có thể làm hại e nữa :).
_Chào chị Chara ,e ko muốn giết ai cả ,e chỉ muốn kết bạn vs quái vật thôi và e muốn giúp họ có được tự do. E biết chị là người tốt mà ,chị cũng từng muốn phá phong ấn đúng ko, chúng ta làm bạn đi e sẽ cố gắng hoàn thành công việc còn dang dở của chị .
Chara ngạc nhiên vì những lời nói của Shine , cô thấy Shine tốt bụng khi có những suy nghĩ như vậy . Shine làm Chara nhớ tới Asiel- hoàng tử mít ướt ,Asiel rất tốt bụng mặc dù bị cô trêu chọc nhiều cậu ta vẫn làm bạn vs cô, khi cô chết rồi cũng vậy Asie thực hiện lời hứa giữa cô và cậu cho dù việc đó khiến cậu chết theo cô ,cậu vẫn ko một lời oán trách. Nhớ tới ký ức khi ấy trg lòng Chara đau nhói .
Shine thấy khuôn mặt Chara trầm xuống như sắp khóc , Chara im lặng hồi lâu ,Shine lo lắng hỏi Chara :
_Chị Chara ?
_ HA...HAHA!!! QUÁI VẬT CHỈ MUỐN SOUL CỦA CHÚNG TA THÔI ĐỂ PHÁ PHONG ẤN. CHÚNG CHỈ MUỐN TA CHẾT THÔI !!! HAHAHA...-Chara cười ,giọng nói chứa bao đau khổ . Từ mắt Chara chảy ra những giọt nước mắt đen , nụ cười thêm đáng sợ._Cơ thể ngươi là của ta-Tay Chara xuất hiện con dao,cô lao vào chém Shine .
Shine né nhát dao của Chara ,con dao sượt qua cô nhưng tạo ra một đường dài trên cánh tay cô. Máu chảy từng giọt nhỏ xuống, "Đau" shine nghĩ . Chara tiếp tục chém Shine, lần này Shine tránh được . Cô nhanh chóng dùng cánh tay ko bị thương giữ chặt tay cầm dao của Chara , phần tay còn lại thì ôm lấy cô ấy.
_Bình tĩnh nào Chara ,có e ở đây ,chúng ta là bạn của nhau, chị ko cô đơn đâu.Chị có thể mượn cơ thể e chỉ cần chị hỏi thôi. E sẽ cố đưa chị quay lại, chúng ta sẽ cùng làm mọi thứ cùng nhau.
Chara nghe Shine nói vậy, cô xúc động nước mắt lại rơi từng giọt, con dao trong tay rơi xuống, cô ôm chặt lấy Shine. Shine bình thản ôm Chara và an ủi. Sau khi Chara bình tĩnh, hai chị e ngồi nói chuyện phiếm thỉnh thoảng Chara lại nhắc về Asiel và cười. Điều này càng khiến Shine tin rằng Chara thích Asiel chỉ là Chara chưa nhận ra thôi. Bỗng dưng trg ko gian xuất hiện mùi thơm của bánh,Chara biết trời đã sáng cô tạm biệt Shine và trước đi còn dặn :
_Ở tủ đồ có cái balo ,e lấy mà dùng đựng đồ khi đi nhớ cần theo vài cái bánh của mẹ , nó sẽ giúp e hồi hp ,có 40G (tiền quái vật) ở trg balo.
Chara định đi nhưng cô lại nhớ ra 1 việc quan trọng nên quay lại bảo Shine :_Khi nào có socola thì cho chị ăn nhé -Chara nháy mắt
Chara vẫy tay chào Shine rồi đi mất sau đó Shine đi ra khỏi giấc mộng và tỉnh dậy. Vừa mở mắt , Shine bắt gặp ngay Doris nằm trước mặt mình và đang nhìn cô chăm chú ,cậu làm cô hết hồn. Doris ngáp dài và khen ngợi Shine.
_Chúc mừng shine ngươi đã nhận được 10 đ. Ngươi hay thật chưa gì đã có 30% hảo cảm của Chara.
_Ngươi bị hâm hả!!! Bộ muốn trở thành less à!
_ Là sao?-Shine ngơ ngác0-0??
_Ngươi chỉ cần lấy 60% cho hảo cảm người thân và bạn bè. 100% là yêu điên cuồng !Đồ ngốc!!
_Ơ thế à, tại tớ ko biết.
_ Thôi giờ tiếp tục làm nhiệm vụ đi, ta ko thể ở cùng ngươi suốt đc nên ngươi phải tự tìm hiểu nhiêm vụ. Giờ trg hôm ngươi phải thoát khỏi khu phế tích.
_Ừ, chờ tớ lấy đồ đã.
Shine ra khỏi giường vươn vai lấy năng lượng cho ngày mới, cô mở cái tủ mà Chara nói . Chara ko hề nói dối cô trong tủ có 1 chiếc balo lại đúng màu cô thích ,màu xanh da trời ,màu của hòa bình. Shine nhìn xung quanh căn phòng xem có gì hay,trên tường có treo một bức tranh vẽ hoa Mao Lương ,Shine đoán chắc đó là tranh Chara vẽ tặng Toriel. Cô còn tìm được 1 tấm ảnh của Chara chụp vs Asiel cùng Toriel và Asgore,trông Chara thật hạnh phúc. Chara vì muốn giúp mọi người có tự do nên chị đã ăn hoa Mao Lương, người tốt vậy mà thế giới lại thiết lập Chara đại diện cho lối chơi tàn sát. Cô sẽ cố gắng hoàn thành việc phá phong ấn , Shine đã có sự QUYẾT TÂM nên co ko dễ dàng từ bỏ.Shine ra khỏi phòng , mùi bánh bơ chanh mới ra lò thơm lừng, cô đi xuống nhà. Thấy Toriel ngồi đọc sách, trên bàn thì có những chiếc bánh nóng hổi chờ cô ăn.
_Buổi sáng tốt lành mẹ.
_Buổi sáng tốt lành con của ta. Shine bánh của con kia,con xuống ăn đi và gọi cả bạn mèo nữa. Mà con lấy cái balo ở đâu ?-Toriel nhìn và hỏi_Con tìm nó ở trg phòng,con ăn đây. Doris phần của cậu này còn lại của tớ -Shine vô tư gọi Doris
_Ngươi như sắp chết đói vậy, lấy 4 cái bánh lận, ta có đúng 1 cái.
_Tớ ăn có 1 cái thôi ,còn lại để dùng hồi hp_Tớ ăn có 1 cái thôi ,còn lại để dùng hồi hp chứ- Nói rồi Shine bắt đầu càn quét chiếc bánh.
_Kệ ngươi,ta ra chỗ khác ăn- Doris cầm bánh của mình biến mất.Shine kệ Doris , cô tiếp tục thưởng thức chiếc bánh yêu dấu.
Ăn xong, Shine nhẹ nhàng ra hỏi Toris._Mẹ có thể chỉ cho con đường ra khỏi đây ko ạ?
_Tại sao con muốn đi? Ngoài kia nguy hiểm lắm, con định bỏ ta ở lại ư?- Hai tay bà nắm chặt, khuôn mặt tối dần.
_ Ko phải đâu,ở bên mẹ rất thích con chỉ muốn khám phá thế giới ở đây.-Gương mặt Shine đầy sự Quyết Tâm.
_Hzzz...Đi theo ta, ta dẫn con đi-Toriel thở dài ,buồn rầu.Shine lặng lẽ cầm lấy balo đi theo Toris xuống đường hầm . Trên đường đi, cô và Toriel ko nói gì vs nhau . Mọi thứ im lặng đến đáng sợ, đi hết con đường Toriel quay lại và nói.
_Đằng sau ta là cánh cửa dẫn ra bên ngoài , con muốn ra khỏi đây thì phải vượt qua ta.
Tay Toriel xuất hiện những quả cầu lửa lớn , lần lượt bà ném chúng về phía cô. Hai quả đầu tiên bay đến ,shine né đc cô chưa kịp mừng thì 2 quả khác đến trúng người cô. Shine thấy cơ thể mình bị thiêu cháy từngt tí một,thật đau đớn,mọi thứ biến mất. Cô thấy mình ở ko gian cùng vs Doris , cậu ta nói:
_Chúc mừng , lần đầu tiên [reset],còn bốn lần chết nữa. Quen dần vs đau đớn đi vì ng sẽ còn chết nhiều. Ng có muốn dùng 5 đ nâng cấp độ nhanh nhẹ lên cấp 1 ko?
_Có ! Tớ đồng ý - Người Shine sáng lên, cô thấy mình nhẹ nhàng hơn so vs trước.
_Chuẩn bị đi, ta [reset] lại đây.
Shine thấy mình đang đứng trước Toriel và bà chuẩn bị ném những quả cầu lửa vào cô. Lần này, độ nhanh nhẹn đã tăng ,Shine nhanh chóng né những quả cầu lửa. Thỉnh thoảng, có n quả bay sát cô trg gay tất may cô tránh kịp ,sự sống cô rất mong manh càng kéo dài thời gian cô càng dễ chết . Sức mạnh QUYẾT TÂM trg cô bùng lên, cô vượt qua hết những quả cầu lửa đến gần toriel và ôm lấy bà._Mẹ yên tâm đi , con nhất định sẽ trở lại , con ko bỏ mẹ đâu. Mẹ luôn là người mẹ tốt nhất của con.-Shine ôm toriel , an ủi bà .
Toriel ôm chặt shine rất lâu sau bà mới bỏ cô ra và bà đưa cho cô 1 cục gạch cùng tiền ._Con nhớ phải cẩn thận có chuyện gì thì hãy gọi cho ta, ta đến giúp con-Toriel xoa đầu cô dặn dò.
_Vâng ,con cảm ơn mẹ.
Toriel mở cửa ra , shine chào bà rồi bước ra ngoài, tiếng cửa kêu két là shine biết bà đã rời đi. Cô hít thở ko khí ngoài trời, mọi vật xung quanh cô đều được phủ trắng tuyết , hai hàng cây mọc hai bên tạo thành một con đường. Hắt xì! Lạnh quá! Hiện tại shine mặc 1 cái áo mỏng và quần đùi T-T_Lạnh chết tôi rồi. Hắt xì! DORIS!!!
_Gì? -Doris xuất hiện
_Lấy cho tớ 1 tí xì hơi ,một máy giật điện và làm cho ở đâu bớt lạnh đi. Hắt xì!
_Ok ,vậy ngươi còn 0đ
_Thật đau lòng, bao cố gắng của tớ . Huhu.. Doris sao cậu ác vậy -shine đắng lòng than
_Im đi! Thế ngươi thích âm điểm hả? Còn nhiều nv, ng làm thì lại có điểm thôi mỗi vậy cũng khóc-Doris nói xong , biến đi luôn.
_Buồn ghê, lại bỏ rơi người ta rồi-shine buồn rầu đến sonwin.
----------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)
Fanfiction_Sẽ thế nào khi một Fan Sans được đi qua các Aus,chinh phục trái tim của những Sans và tạo nên một cái kết happy cho tất cả ! _Hãy cùng đọc và theo dõi cuộc hành trình của cô gái nhỏ Shine cùng với hệ thống Doris nhé ! Trên đường đi sẽ luôn tràn ng...