Chap 9 : Quyết đấu và hẹn hò

235 24 4
                                    

Mọi người có nhớ con hãm này ko? Xin lỗi vì ra chap muộn, mk định đăng từ tuần kia nhưng bố lấy đt mk đi công tác. Mẹ mk "lỡ" làm hỏng đt của bố và e mk đập nốt cái còn lại nên... thôi mk thi xong rồi mk cố gắng mỗi tuần 2 chap bù cho các bạn.:)
Chap này viết hơi nhiều.

___________________________
Chara cứ lải nhải bên tai Shine, khuyên cô theo con đường Genocide.

-Cho chị xử nhanh tên ngốc Paps, hắn rất dễ giết. Thôi nào ,thu thập LOVE nhiều thì ko ai hại em nữa . Em có thể thoát khỏi lòng đất.
-Ko!Chara em ko theo Genocide.
'Doris làm gì để Paps dừng lại ?'- Shine cầu cứu Doris.
-' Tán cậu ta .'- Doris thản niên nói.

Shine cực kì muốn giơ ngón giữa vs Doris nhưng cô phải nhịn.

-PAPS! FLIRT!* hôn gió*

Biểu cảm hiện tại của Chara rất phong phú O_O

-Cái gì? Fl-Flirt!? Cuối cùng ngươi đã biểu lộ ra cảm xúc thật sự của mình. Chà! Ta là bộ xương với tiêu chuẩn rất cao.
-Tớ biết làm spaghetti.
-Oh ko! Ngươi có đủ tiêu chuẩn của ta! Như vậy ta sẽ phải hẹn hò với ngươi. Ko! Hẹn hò sau, sau khi ta bắt ngươi!

Paps lao vào Shine, đòn tấn công rất của cậu ta rất dễ tránh. Sau năm lần Shine *Flirt* Paps và 1 lần hai người đuổi nhau. Paps quyết định dùng tuyệt chiêu đặc biệt.

-Nếu ngươi ko muốn đánh nhau thì hãy xem ngươi làm thế nào trước đòn tấn công xanh của ta . NEYH HEHHEHEHEHEHEHE!

Linh hồn Shine xuất hiện và chuyển màu xanh. Shine thấy người mình nặng hơn ,do bị bất ngờ cô đã bị Paps đập vô đầu *-4hp*

-Đau
-Cẩn thận! -Chara chiếm cơ thể Shine, né đòn
-Trả cơ thể đây!_ Shine bay lơ lửng, cảm giác làm linh hồn ko tệ như cô nghĩ.
-Nhưng...
-Em cho chị thêm socola.
-Ok ,con gà đen_Chara ko muốn như cô ko lại được tình yêu vs socola.( thánh nghiện socola)

-Cơ thể yêu dấu của tôi,Paps chiến tiếp nào!_ Shine quay lại ,cô thấy Paps đứng sững ra nhìn mình.
-Paps?
-C-CON NGƯỜI HÃY NHẬN LẤY ĐÒN TẤN CÔNG CỦA TA! NYEH HEHE_Rõ ràng mắt con người vừa chuyển màu đỏ ,xuất hiện cả 1 luồng sát khí . Chắc cậu nhìn nhầm ,Paps điều khiển linh hồn Shine nặng thêm và đánh cô.

-Oái! *-4hp*

*Bạn được đổ đầy QUYẾT TÂM* .
Shine bắt đầu dần quen di chyển với cơ thể nặng nề. Paps đãtấn công mạnh hơn, một đòn đã khiến cô mất 8hp.

~~~Sau một lúc~~~~~~
(Xin lỗi, mị ko biết miêu tả cảnh đánh nhau và mị lười)

Shine thở dốc ,Paps coi bộ cũng mệt.

-Chà..Coi bộ... ngươi ko hạ được ta. Ta có thể thấy ngươi đang run trong giầy của ngươi. Thế nên ta- Papyrus vĩ đại quyết tha cho ngươi.

-Phù, cuối cùng đã kết thúc_Đầu Shine nhức nhối,cô bị 3 lần Paps đập xương trúng đầu ,đau kinh khủng.

Paps buồn rầu than

-Nyoo hoo hoo... Ta còn chẳng đánh bại kẻ như ngươi. Undye sẽ rất thất vọng về ta! Ta ko bao giờ tham gia được vào đội cảnh vệ hoàng gia và số bạn của ta sẽ tăng chậm.
-Hãy làm bạn với tớ _Shine an ủi Paps.
-THẬT CHỨ!? NGƯƠI MUỐN LÀM BẠN VỚI TA! Vậy thì...ta nghĩ ta có thể tạm chấp nhận ngươi. Chúng ta còn chưa có cái hẹn hò đầu tiên và ta chưa gì đã tiến đến vùng tình bạn .
-"(=''=) Bộ ông ko biết khái niệm bạn bè và hẹn hò là gì hả!!"
-Ai mà biết được tất cả những gì ta phải làm để kết bạn là họ giải câu đố và đánh nhau vs họ.

Hệ Thống Chinh Phục Xương Khô(Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ