The Number

5.7K 32 9
                                    

ALL OF US wishes for everything na akaLa natin sana deserves sa atin ..

YUng deserving na tao ..

deserving na Life ..

at deserving na Love ..

and for the fact na humihiLing tayo , kasabay nun yung mga unexpected situations , happenings , persons , na we thought wiLl never come true pag nasa sa atin na ..

Nakakatuwang isipin nuh , yung mga happenings sa Love Life natin na parang ang weird ng circuLation .. Yun bang parang hindi muna binigay sayo ni GOD yung deserves na nakaLaan sayo and to think of it you need to bare from so much pain from your past na inakaLa mong sya na un but in after those painfuL and hearache moments , from that time yung mga taong nakapaLigid sayo , one of them is your deserves Love na hindi mo namamaLayan ..

Yun bang hindi nga kayo magkakiLala , as in totaLly strangers to each other .. by then , dinadaanan mo na xa , nakakausap kc bumubiLi ka sa tindahan niLa , pumupunta ka sa Lugar niya for a reason not knowing in the end kayo pLa yung destined to each other .. parang my binigay Lang si GOD na instruments pra pagtagpuin kayo not knowing niLalagpasan nyo Lang ang isat isa kc hindi pa ang right time na maging kayo ..

para sa kin ang weird nun .. hahaha !!

nakakaLoka !! yun tipong UNEXPECTED LOVE IN A COINCIDENCE SITUATION .. ♥♥♥

Ganyan ang pattern ng Love story ko with RIEL MORALES , my Lesbian partner in Life ..

yeah ! a Love story na ang daming turn around , side by sides , eh xa Lang naman paLa ang DESERVE FOR ME .. (*¯︶¯*)

----

CHAPTER 1

"nag.change ka ng sim te ?" .. c vanessa (yung naging bridge ko pra mahanap yung hinihintay ko)

"i need to .. pra maputoL na ang reLationship namin ng eric na yun !! i'm tired and i'm done making myseLf a fooLish .. and he doesn't deserve a formaL break up .. d nerve of that bastard !!! " ako na inis ! ╰_╯

yup! aLmost 2 months na akong coLd ky eric after what i found out sa mga panLolokong ginawa nya sa kin .. Yung ginawa nya sa kin na nagpabago sa Lahat ngnararamdaman ko sa kanya .. hindi pa kmi break dats why txt pa rin xa ng txt and thats the reason i have to change a network .. he don't even deserve for any formaLities from me after aLl what he did .. he's NOT worthy any of it .. <(`^')>

CHILL .. :))

before humaba yung story ko , by the way i'm Ava Jadion .. 20 years oLd .. Adopted chiLd to my foster AustraLian father and a pinay mom , who has passed away 2 years ago from bLood cancer .. :(

i miss you mom :(

nameet ko naman yung bioLogicaL parents ko .. in fact , i was Living before with them untiL hindi na kmi nagkakasundo ng mother ko .. cguro , dahiL narin cguro na hindi ako Lumaki kasama xa , na iniwan nya Lang ako sa father ko untiLl such time na umabot sa point na na.adopt ko .. so much for that , ang mahaLaga ayos na ang Lahat .. :))

( dami ngang compLications nuh .. heheh .. )

>>>> BACK TO PRESENT ...

"ayyy !! kaLurky yan te huh .. may guts pa tLagang magparamdam ,after aLl sa mga ginawa nyang panLoloko sayo !! ang kapaL nya te huh !!" c vanessa na gigiL na gigiL ..

"hush na frend .. i don't even care him anymore .. karma na Lang nya un hindi naman kawaLan yun mga ganyang kLaseng tao na panghihinayangn mo .. NEVER !! .." ako

"truLalush yan te !! maputoL na Lang sana yung bumibitay sa kanya at matusta !! kapaL tLaga na apog yang eric na yan te .. pervert na , addict , hambog , manLoloko , goLd-digger pa !!! aixxtt !!! c vanessa , na super disLike at inis sa Ex kong bastardo ..

I FINALLY FOUND SOMEONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon