CHAPTER 20
RIEL 's POV
nung una pinapangarap ko Lang na that somebody wiLl gona Love me truLy and faithfuLLy..
since dumating sa buhay ko si Ava, sobra-sobra pa sa hiLing yung tinupad nya.. naramdam ko pa mismo yung Love that I've been wishing onLy in my Life and the proudness.. yun bang tipo na kahit isa akong Lesbian, hindi nya yon kinakahiya at taLagang she's proud na ako ang karelasyon nya ..
i just wishes for somebody and that somebody is Ava who made me feeL that kind of Love I've been Longing ..
swerte nga ko sa gf ko .. ヽ(^。^)ノ
sobra-sobra sa pagiging sweet .. at kahit araw-araw na kaming nagkikita at nagkakasama nyan, everytime na magkikita na kmi kuLAng na Lang Lumundag sa tuwa and she wiLl hug me so tightly na kala mo sampung taon kaming hindi nagkita .. hahah !
ang sweet pa magsalita na yung tipong magpapacute pa o kaya mag-iinocent look tapos hindi mo tlaga matitiis .. └(^o^)┘
Mas nakilala ko pa si Ava ng lubusan ng maging mag-on na kmi .. sya yung tipong maarte na imbes kaiinisan mo yung pagkamaarte, sa kanya matutuwa ka pa .. basta ! yun bang my pagka spoiLed tlga xa but she never been a bratt one .. gets nyo ?!?! Heheh ..
si Ava rin yung tipong very careful na gf pero very naughty na ikakatuwa mo.. for short hindi sya boring na gf .. para nga lang kaming magbest-friend yang gf ko .. hahah ! ang dami rin kasing kalokohang nalalaman eh ..
the sweet thing is gigising ako sa umaga , before matulog mababasa ko yung mga greetings and sweet nothings nya at matatapos ang araw ko sa salitang I LOVE YOU .. ♥
ang sarap sa pakiramdam ng ganon kami sa isa't-isa ni Ava ..
bago palang kaming mag-on ni Ava pero feeling ko ang tagal-tagal na namin nagsasama .. (*¯︶¯*)
"yumz pde akong sumama sa inyong mag-outing ?? please please?? aLa Lang , gusto ko lang kasama ka.. gusto ko lang makita ka .. please ??" txt sa kin ni Ava ..
start na ng sembreak namin at yun nga at dahil nanalo din kami sa cheerdance competition namin, we planned for outing .. maliligo kami sa isang beach resort sa lugar lang namin where is my pool nadin ..
" cge yumz, sumunod ka nalang samin, on d way na kc kmi sa Baluarte.. hintayin nalang kita sa my gate.. " reply ko ky Ava..
"yesz!!! cge cge yumz.. hahah ! thank you ! i Love you yumz.. muaahh !!"rply ulit sa kin ni Ava..
(hahahah! kita nyo na.. palaging excited pagmagkikita kami.. :D)
"hahah! cge yumz.. ingat ka.. i Love you too.. " ako..
nakarating narin kami sa Baluarte.. at paglapag palang ng pagkain sa table eh , yon !!! pinaglalantakan na ng mga classmates ko !! hahah !!
nagugutom na rin ako .. nagrereklamo na nga yung mga alaga ko eh .. hehehe .. pero hindi na muna ako kumain , sabay nalang kami ni Ava pagdating nya..
habang hinihintay ko xa , at binabasa yung mga txt txt namin sa inbox ko , napansin ko na sa kanya lang ako nagttxt ng completen spelling na I LOVE YOU .. before ksi sa mga exes ko , pawang i Luv u at wala pang kafeelings feelings kung itxt ko sa kanila yun .. pero kay Ava , ewan ko pero mas gisto kong iexpress ng buo at tamang speeling ang salitang I LOVE YOU sa kanya ..
♥♥♥
hinintay ko na muna sya at ilang sandali pa nga , dumating na rin sya ..
may dala syang tatlong 1.5 na pepsi tapos 2 balot ng slice bread at dissposable glass.. kinuha ko na yon sa kanya para ako na ang magdala ..
BINABASA MO ANG
I FINALLY FOUND SOMEONE
Romance(LEsbian Love Story) dinaanan na nga , kinausap pa , pinupuntahan pa ,eh , IKAW NA PALA YUN ??!! ♥♥♥ A touching Love story of Ava and RieL na even what worse and tragedy na dumating sa kaniLa, kapit kamay Lang at waLang iwanan.. ♥♥♥ >>> TOTOONG sin...