The Bastard Ex

1.4K 11 1
                                    

------

This is d Last part na po ng the past ni Ava .. hope your enjoying reading .. :))

COMMENT NA PO para masaya .. :D

ms.09

------

T.T

T.T

T.T

"eric what is going on here ??" ako na , umiiyak na tLga ..

Litong -Lito na ako na ako samga nangyayari ..

gaLit na gaLit yung babae na pinaghahampas si eric ..

Q_Q

Q_Q

Q_Q

"hindi mo aLam miss huh?!! girLfrend ng Lalaking to ang kapatid ko !!!" sabay harap na sabi sa kin ng babae na gaLit na gaLit ky eric ..

OUuCCHH !!

pakiramdam ko tumigiL yung mundo ..tuLoy tuLoy na bumagsak yung Luha kong kanina ko pa pinipigiLan ..

tLagang pinagtitinginan na kmi ng mga tao , na parang nanonood Lang ng "drama movie" ..

Bakit waLa akong kaaLam - aLam na aLl this year niLoloko na paLa ako na taong minamahaL ko .. sa totoo Lang nanghihina yung tuhod ko .. nanginginig sa mga nangyayari ..

Hindi ko aLam kung ano ang nararamdaman ko .. basta ang aLam ko Lang , sobra akong taLo !

T.T

T.T

T.T

"waLang hiya kang Lalake ka !!! Mamatay na sana Lahat ng mga kagaya mo !!!! dinaLa ka ng mabuti ng pamiLya ko , minahaL ka ng kapatid ko tapos pinagLoloko mo pa !!!! How dare you !!!! " sobrang gaLit na sigaw ng babae ky eric ..

My God .......

eto na ba Lahat ng mga sagot na hinihingi ko sa inyo ???

sobrang sakit .. feeLing ko dinudurog ang buo kong pagkatao .. waLa na tLga akong magawa kundi ang umiyak .. tinitingnan ko na Lang kung pano mag.hystericaL yung babae sabay ng panghahampas at pananampal nito ky eric ..

"how Long is your reLationship goin farther miss ??" yung babae , tinatanong ako habang awat - awat sya ng Lalakeng kasama nya ..

"one year and five months .." sagot ko habang pinapahid ang mga Luha ko ..

"puny**a ka tLaga !!!!" sabay sampaL nitong maLakas ky eric ..

nawindang ako .. sobra - sobra ang gaLit ng babaeng to ..

i need to know something ......

" keLan mo pa ako niLoloko ????" Lakas -Loob kong tanong ky eric ..

"sumagot ka !!!! waLang-hiya ka !!!! " yung babae ..

tinitigan ako ni eric at nakipagtitigan naman ako dito .. dat time , gusto ko na rin basagin yung pamumukha niya ..

"8months na kmi .." tanging sagot n eric ..

My God ... bakit ang tanga -tanga ko ..

bumagsak na namn yung mga Luha ko ..

puros BAKIT ang nasa isip ko ..

"Hayop ka tLaga !!!! wag na wag kang magtetext sa kapatid ko o magpapakita bka mapatay pa kita !!!" dinuduro nitong sabi ky eric sabay Lakad nito papunta sa motor nila ..

iyak lang ako ng iyak .. pinagtitinginan kmi ng mag tao sa ganong sitwasyon namin ..

"kayong mga babae kayo , tandaan nyo yang pagmumukha ng lalaking yan !! manLoloko yan baka mabiktima rin kayo nyan !!!" yung babae .. tLagang pinapahiya si eric ..

"pati ikaw miss , hiwaLayan mo na yang hayop na yan .. waLa kang future dyan .." pahaboL pa niyo sa kin hanggang sa nakaalis na nga siLa ..

pagharap ko ky eric , parang gigiL na gigiL to .. gustong manapak .. hinarap ko sya ..

"best actor huh .. ang gaLing mong manLoko .. very smooth .. " panLalait ko sa kanya ..

"tara dito !! " sbay hiLa nya sa kin .. dinaLa nya ko sa hindi masyadong matao ..

I FINALLY FOUND SOMEONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon