CHAPTER 6
Ava's POV
-----
Thursday..
waLA paLa akong pasok ngayon, pero seven paLang eh gising na ko.. kakabagot naman..
scheduLe ko yan every Thursday , every afternoon pasok ko sa schooL..
bumangon naLang ako,.. ayoko rin naman kasing whole morning , eh nakahiga Lang ako.. pumunta ako sa c.r ng kwarto para maghiLAmos at mag toothbrush.. hindi na muna ako naLigo kc mamayang hapon pa naman yung pasok ko.. after nun niLAgay ko Lang yung bra ko (xmpre nakadamit pantulog ako nun.. hindi kasi ako sanay naka.bra na natutuLog sa gabi ) , kinuha yung fone tapos bumaba na..
"aLis ka na tati?? " i ask her na inabutan kong nakaharap sa saLamin..
"ou.. i might be Late.. hindi kasi ako susunduin ni Jay -r.. bye.. kumain ka na Lang dyan my niLuto na ko " si tati na umaLis na nga..
"cge bye.. take care ".. haboL kong sabi ky tati..
ang ingay naman ng katahimikan!! urghh!!
i opened the radio and i tuned it to my favorite FM station tapos pumunta na ko sa kitchen para magtimpLa ng gatas..
ano kayang breakfast yung niLuto ni tati.. hmmmmm..
ayy, bacon, tuyo tapos fried rice ..
xmpre dahiL sa masarap yung foods ginutom ako.. naaLagay Lang ako sa pLato den pumunta sa saLa.. dun ako kakain.. :)
don't you know that we both beLOng baby
don't you know that we wiLl Last forever
don't you know that we both beLong
i knew it from the start
we beLong .......
echuszz naman ng kantang naabutan kong link.pLay sa radio.. :)
BEEP ... BEEPP..
yung fone ko nga paLA.. sino kayang nagtxt..
number Lang?? sino naman kaya to?? kabago bago pa Lang ng sim ko my unknown number kagad..
"bhaby ?? sorry na please.. "
bwesiiittt!! ang aga -aga.. san naman kaya nakuha ng eric na yun ang number ko.. kakainis!!
xmpre i deLeted his number.. ang kapaL!!
aLmost 2 months na kong nakakapag.moving on.. madaLi Lang para sa kin ang makapag move on.. minsan nga tLga Love is ain't just enough sa isang reLationship.. siguro madaLi kong natanggap Lahat kahit masakit dahiL sa mas inisip ko yung mga panLOlokong ginawa nya sa kin..
kahit gano pa kaLalim yung pagmamahaL ko sa kanya, , agad - agad din itong nabura at napaLitan ng gaLit.. hindi ko aLam pero kahit anong kapa ko dito sa puso ko, waLAng waLa na tLaga akong mafeeL na Love o kahit care, burang bura na tLaga..
haayyy nako!!
bigLA ko tuLoy naaLala si Shane! este She?? ReiL paLa .. hahaha! ang guLo din ng name nun eh.. yung Shane paLa , gamit nya Lang sa mga katxtmate nya.. nickname nya daw yung She dahiL nga sa SheryL Ann yung true name nya.. at Riel naman daw yung mas gusto nyang tinatawag sa kanya.. hahahah!! ang guLo din ng taong nun eh.. heheh .. :)
nagforward Lang ako ng qoutes sa kanya then pumunta na ko sa kitchen pra hugasan yung kinainan ko..
BEEP.. BEEP ..
rieL: goodmorning din.. musta?? :))
hahah! nagrepLy xa .. d kaya xa nabobored katxt ako ????? 3 days na kong hindi nagpaparamdam dun eh hmmmm.. ou nga paLa, Last day na ng unLi caLL ko ngayon..
me: OK Lang .. pwede tumawag?? bc ka?? :)
me: cge ba.. tawag ka.. waLA pa namang instructor eh..
nasa schooL na paLa sya .. cge nga matawagan nga to .. curious din ako kung anong boses meron sya.. (・へ・)
KRIINNGG .. KRIINNGG..
"Loheh?? " siya na..
OMG!!! O_O
shooccckkksss!! kinikiLig ako sa boses ni RieL..
Jeeeezzzzz.. hahahaha !!
ewan ko, pro pag. nag uusap kmi kinikiLig ako !! kaya yun para akong timang na tawa ng tawa..
hahahahah!! :D
honestLy, pro hindi ko aLam huh, sa kanya Lang tLaga ako naka. feeL kiLig and for the record Lang huh, sa fone caLL pa ..
ayyeeee!! ╯﹏╰
hahahahah!! tawa na Lang ako na tawa tapos binibiro xa na kung naiinlove Lang yun sa boses.. hahahah!
para kasing hindi rin xa makapagsaLita eh.. tapos tatawa na rin.. cguro nahahawa sa katimangan ko !! hahahahah!!
speechLess..
Q_Q
i am thinking something..
mag.cLick kaya kmi if ever ??
pero txtmate Lang..
siguro hindi...........
-----------
BINABASA MO ANG
I FINALLY FOUND SOMEONE
Romance(LEsbian Love Story) dinaanan na nga , kinausap pa , pinupuntahan pa ,eh , IKAW NA PALA YUN ??!! ♥♥♥ A touching Love story of Ava and RieL na even what worse and tragedy na dumating sa kaniLa, kapit kamay Lang at waLang iwanan.. ♥♥♥ >>> TOTOONG sin...