---------
TATI's POV
KNOCK ! KNOCK !KNOCK !
"Ava ?? What happened ?? bakit ka umiiyak??" worried kong tanong sa pamangkin ko ..
Im Ava's tita .. 25 years oLd .. sa iisang house Lang kmi nakatira ni Ava .. bumiLi kc si kuya Trev ng house since inadopt sya ..
kaisa -isang tita na binaLiktad nyang TATI na aLam Lahat ng pagkatao nya hanggang sa amoy ng utot nya ..
(anong konek .. )
"huhuhuh .. tati .." c ava na garabe na ang iyak ..
"hush ... cge na , iLabas mo Lang yan .. dito Lang si tati .." pag.cocomfort ko sa kanya habang pinaupo ko ..pumanta ako sa kusina at kumuha ng tubig .. tapos nun buma-ik ako uLit sa saLa ..
"what happened Ava ??" Tanong ko uLit sa kanya .
bigLang yumakap sa kin si Ava .. ramdam ko yung bigat ma dinadaLa nya ..
my kutob ako ..
"Ang tanga - tanga ko .." si Ava .. "bakit nya ginawa yun sa kin ?? MinahaL ko naman xa .. Lahat naman ng makakaya ko binagay ko sa kanya .. All this year, bakit hindi ko namaLayang niLoloko tLaga nya .. ang sakit eh . Ginawa akong tanga .. ginamit Lang ako .. "
iyak parin si Ava habang kwinekwento nya yung nangyari .. naaawa ako sa pamangkin ko ..
"Ayoko na .. bakit sa kanya pa Tati .. ang Laki ko tLagang tanga .. hindi pa ba sapat Lahat ng sakripisyong binigay ko sa kanya ?? na pinagLaban ko sya sa inyo ?? NagagaLit ako sa sariLi dahiL pinabayaan kong maLunod ako sa nararamdaman ko .. Tati ang sakit-sakit eh .. bkit sa kLase ng pagkatao pa nya ako nagmahaL .. ang tanga -anga ko !!" HumahaguLhol na iyak ni Ava ..
"Va?? Look at me .. ganyan taLaga pag.nagmahaL ka .. masasaktan at masasaktan ka .. pro you have to be strong para sa sariLi mo .. nabubuLag ka at ginagawang bingi kc nga mahaL mo yung tao .. ngmahaL ka Lang .. pro ang pagkakamaLi mo Lang hindi mo binigyan ng chance yung mga taong nakapaLigid sayo na osave ka ..Ava , you have to be strong .. aLam ko masakit , mahirap , but you have to cope it and move on .."
"aLam ko naman tati eh .. hindi ako umiiyak ng dahiL waLa na xa . O ng dahiL sa kanya .. umiiyak ako kc naaw ako sa sariLi ko .. Lahat - Lahat nLang nagpakatanga ako even i doubted him aLready pro minahaL ko parin yung gagong yun .."
nakikita ko tLaga sa kanya yung gaLit .. at nagagaLit din ako sa Lalaking yun kaya nasasaktan angpamangkin ko ..
How i wish na makapag.move on xa kagad ..
"Charge for experience mo na LAng yan Ava .. atLeast my Learnings kang nakuha so nxt time na pumasok ka uLit to another reLationship maLalaman mo na kung deserving nga ba yung taong mamahaLin mo ,ok ?? tama na.. papangit ka nyan eh .. heheheh .."
"Thanks Tati .. thank you d mo ko pinapabayaan and sorry kung minsan nakikipagtaLo ako sayo bout sa gagong yun .. thanks tati .." sabay akap sa kin n Ava ..
"Ok Lang yun ..so , kain na tayo ??"
"Cge tati , maghihilamos Lang ako .."
hahaiiss .. ang pamangkin ko ..
Dont you worry ,you wiLl find someone na karapat-dapat para sayo .
╯△╰
-------
Ayan !! maLapit na tayo sa hinihintay nating Love story ni Ava and She (Riel MoraLes)
..
sa mga nagbabasa nito , sana my napuLutan kayong Lesson .. heheheh ..
ms.09
╰( ̄▽ ̄)╭╰( ̄▽ ̄)╭╰( ̄▽ ̄)╭
BINABASA MO ANG
I FINALLY FOUND SOMEONE
Любовные романы(LEsbian Love Story) dinaanan na nga , kinausap pa , pinupuntahan pa ,eh , IKAW NA PALA YUN ??!! ♥♥♥ A touching Love story of Ava and RieL na even what worse and tragedy na dumating sa kaniLa, kapit kamay Lang at waLang iwanan.. ♥♥♥ >>> TOTOONG sin...