I'd Finally Say 'I Love You'

1.1K 13 5
                                    

CHAPTER 18

AVA 's POV

♥♥♥

October 9

the day where I'd finally say I LOVE YOU to Riel .. ♥♥♥

opo, sinagot ko na nga xa ..

that day , nagmeet kami ni Riel ng hindi plinano.. as in on d spot tlga lahat .. hanggang sa makasakay na nga ko ..

on d way palang ako sa meeting place namin ni Riel, abot-abot na yung kaba na nararamdaman ko ..

mixed emotions ..

kinakabahan ako na nahihiya.. pero super excited at very happy kasi nga finally , magkikita na rin kami ng harapan ..

reLax Lang Ava ..

ng makababa sa meeting place namin , una kong napansin na pareho kami ni Riel ng color ng suot .. hahah ! same black shirts at white shorts ..

coincidence... hahaha !

Napa.smile pa ko kc , pagbaba na pagbaba ko, tumalikod tlga xa .. hahah !! anong nangyari don ..

papalapit ako ng papalapit sa kanila mas lalo akong kinakabahan ..

Jeezzzz!!

at habang papalapit ako ng papalapit , mas nagiging clear ang hitsura nya sa kin ..

gosshhh ..

gwapo pala xa ..

i mean , Lesbian xa pero she did not Look Like a Lesbian .. hindi nga halata sa kanya na Lesbian xa dahil mukha tlaga xang lalaki .. at bumagay sa kanya yung suot nya na mas lalong naging mukha xang lalaki ..

OMG !!

simple lang yung suot nya kahit xa simple din pero ang lakas ng dating nito .. kahit sino sigurong hindi nakakakilala sa kanya , aakalain tlagang lalaki xa ..

ang lakas ng dating ni Riel ..

at ng makalapit nga ako...

goodness !! tomboy ba tlaga to ?!?! hahahah !!

ang tangkad kaya niya !! kung matangkad ako tignan, eto tlaga yung totoong matangkad!! .. tapos yung build ng body niya parang lalaki tlaga .. ang tikas nya ! hindi xa payat at hindi rin mataba . malaking tao lang tlaga xa tapos ...... tapos ...... my ginagamit ba tong binder sa dibdib nya ??

wala kasing juga !! mas malaki pa nga yata yung sa kin eh ..

hahah !!

seriously, wala yata tong future .. at obvious naman kung my gamit..

siguro , nagkamali tlaga yung paggawa sa taong to !

hahahah !! napaparanoid ako sa kagwapuhan ng mokong na to .. hahaha !!

kung titignan nga xa parang korean or chinese ang features nito kc nga yung mata katulad sa mga yon tapos ang puti pa nya .. parang nakakahiya yatang lumapit .. hahah !!

ng makalapit na nga ko, xmpre todo tingala ako sa kanya .. ang tangkad eh .. heheh .. kaya yun , binatukan ko yung suot nyang cap , tangkad tangkad kc ..

hmmmmmm .. natawa xa dun sa ginawa at napansin ko yung lips nya ..

shhiittt na malagkit!!! hahahah !!

ang nipis nya tapos red lips pa .. talagang kissable lips si Riel .. siguro , sarap ikiss non???

whooww!!

erase!!

erase !!

nakakaloka naman to .. hahahah !

anyways, pumunta na din kami sa amphitheatre kung san nandon yung mga classmates nya ..

nakakatuwa nga eh, kasi iniisip nilang kami na ni Riel eh hindi pa naman ..

darating din kami don guys , tiwala lang !! hahah !!

after non nagyaya akong mag-snack ky Riel .. sparkle tapos eggnog lang naman yon .. gusto nga ni Riel na xa ang magbayad ng binili, but i insisted na ako na .. nakakahiya kaya .. hindi pa namin kami para magbayad xa.. tsaka na pag kami na , wagas akong magpapalibre.. biro lang ! hahaha !!

don na muna kami kumain sa my waiting shed .. dahil attracted ako at naiinlove pa lalo ky Riel, hindi ko maiwasan na hindi xa titigan .. para nga xang naco conscious sa patitig ko sa kanya kasi hindi xa makatingin -tingin sa kin .. hahaha!! kaya yun , para hindi xa mailang sa kin n, sinubuan ko nalang xa ng eggnog.. pero itinigil ko rin .. kasi ng matouch ng lips nya yung finger na gamit ko sa pagsubo ko sa kanya , parang nakuryente ako ..

I'm having a goosebumps and that's weird !!

sa kanya lang ako nakaramdam non ..

(⊙o⊙)

(⊙o⊙)

(⊙o⊙)

by lunchtime umuwi na rin ako .. pinasakay pa ko non ni Riel ..

super happy ako that day at nung hapon nga non , sinagot ko na xa ..

nasabi ko na rin sa kanya na mahal ko xa ..

yes , I LOVE HER , and i am not expecting na mas lalakas pa yung nararamdaman ko sa kanya ng magkita kami ..

i know maraming magiging against nito sa relationship namin dahil nga sa same-sex kami and it's forbidden Love ..

but i don't care .. i know magwowork out ang relationship namin ni RIEL...

and i feel that i finally found someone ..

♥♥♥

I FINALLY FOUND SOMEONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon