CHAPTER 16
RIEL 's POV
"haLa cha !! na. wrong send ako ky farlyn !! tsk .. nasend ko ka sa kanya na dapat ky Ava ko isesend .. " worried kong sabi ky cha ..
nasa flagpole kmi non at tumatambay .. magkatxt kmi ni Ava nun , pati yung gf ko na si farlyn .. tsk tsk .. ayon nga at bigla akong na wrong send dito ..
"tlga miss mo na ko?? :))" yung message na dapt ky Ava ko isesend pero ky farLyn ko nasend ..
tengene !!
mabubuking pa yata ako nito eh .. tsk tsk !!
ayoko rin naman sa ganitong way malalaman ni farlyn na meron akong iba ..
kahit na wala na akong gana dun , ayoko sa ganitong paraan nya malalaman na meron na akong iba .. hindi pa naman kmi ni Ava at hindi ko pa rin aLam kung pano ko hihiwaLAyan si farLyn ..
tsk ! tsk !
"patay ka na yel .. yan kasi ang dami mong babae .. !! hahah! " si cha ..
Loko to .. pinagtawanan pa tlaga ako .. ╰_╯
"sobra to .. cge na, tuLungan mo na lang akong magbigay ng excuses don .. kaasar .!!" ako ..
hindi ako napakali don .. naku namann !!
"anong idadahilan mo don?? bat di mo nalang kasi hiwalayan yun .. " sabi ni cha ..
"hindi ko nga alam kc kung pano .. at alam mo naman diba kung gano ko kagusto hiwalayan yun .. hindi na nga klaro yung relationship namin nyon .. cge na, anong sasabihin ko dun .. eto na nagtxt na kung sino daw yun .. tengene oh .. naghihinala na .. " ako ..
"sabihin mo nakitxt sayo si mhai-mhai .. katxt ni mhai-mhai si jason, tapos na wrong send sya dun .. " c cha ..
"cge , cge .. "agree ko ky cha .. " ayon , natxt ko na .. "
"yan kc, maxado kang babaero .. hahah !!" tukso sa kin ni cha ..
"heh ! mabuti na yon kesa sa wala .. hahah ! Joke !" sabi ko ..
"anong gagawin mo dun ?? meron ka pang gretchen .. pano si Ava, Lolokohin mo din ?? ang sama mo naman yel !" si cha ..
"sobra to .. hindi naman ako ganon .. aLam mo kung sino ang unang nagloko at kung bakit ko pinatulan si gretchen .. at hindi ko rin isasabay si Ava sa kanila pag sinagot ako non .. feel ko naman iba si Ava sa kanila .. "sabi ko kay cha .. "hihiwalayan ko sila .. "
"dapat lang.. baka sobra pang mangyari sayo nyan .. hahah ! " si cha ..
nagtawanan kmi ni cha .. nakakapagod kaya ng maraming isinasabay .. mapopobre ako nito sa pasko .. tsk !
nagtxt na si farlyn .. at tlagang nagdududa sya .. actually wala naman akong pakelam kung magduda sya .. ayoko lang tlaga sa ganitong way malaman nya ..
in-insist ko sa kanya nga ganon nga tlga yung nangyari at dahil sa di sya naniniwala naggalit-galitan pa ko ..
echuzZ Lang, para hindi na humaba pa yung storya at naniniwala naman sya , SIGURO..
>>>>KINAGABIHAN <<<<
"hi ?? pwedeng makipagtxtmate?? "
unknown number na naman .. sino kaya to ..
"huz dz po?? " reply ko dun ..
"ah , si Shane , girl po .. " txtback sa kin..
ahh Shane .. ai , baka ito yung frend ni clarriel, yung hinihingi kong txtmate before .. Shane daw kc name non ..
BINABASA MO ANG
I FINALLY FOUND SOMEONE
Romantizm(LEsbian Love Story) dinaanan na nga , kinausap pa , pinupuntahan pa ,eh , IKAW NA PALA YUN ??!! ♥♥♥ A touching Love story of Ava and RieL na even what worse and tragedy na dumating sa kaniLa, kapit kamay Lang at waLang iwanan.. ♥♥♥ >>> TOTOONG sin...