Start of Something New

1.2K 13 3
                                    

CHAPTER 17

BEEP .. BEEP ... BEEP

"goodmorning yumz. .. ano gawa mo today?? " txt sa kin ni ava ..

Saturday morning yon ..

October 09 ,..

aLmost 2 months na pala akong nanliligaw ky Ava at hindi ko naman din minamadaLI na sagutin nya ko at hindi ko yon pinipilit sa kanya kahit gustung-gusto ko ng maging official ang relationship namin ..

(^_________________^)

"wala naman yumz .. andito nga pala sa balyuan amphitheater , nagprapractise kmi para sa cheerdance nxtweek .. ikaw , yumz ??" ako ..

"ahh ganon ba .. gusto po punta ako dyan?? wala naman akong gagawin eh .." rply ni ava ..

haLa !! seryoso xa ?? on d spot naman yata ..

"cge na yumz , pupunta ako dyan , bihis lang ako .." txt ulit ni Ava ..

hala na!! seryoso tlaga xa ..

naloko na ! biglaan naman to ..

"huh?!?! seryoso ka yumz ??" rply ko ..

"oo naman .. eto nakasakay na ko .. " rply ulit ni Ava ..

Lagot na !!

teka .. hindi ako comfortable sa suot ko .. ayoko ng nakapants ako ..

naku namann !!

eto at nagmamadali akong umuwi para magbihis .. hindi ako comfortable sa suot ko ..

biglaan ka naman Ava .. pasaway talaga .. heheh .. :]]

pagdating ko sa bahay , nagpalit Lang ako ng pants .. nagshort ako .. mas komportable ako don .. naka white short ako tapos nakablack T-shirt .. pati yung sapatos ko pinalitan ko din .. nag-tsinelas lang ako .. kinuha ko narin yung black kong cap ..

ahh !! ok na to .. simple lang , pero mas comfortable ako sa suot ko ..

bhala na !! kinakabahan tuloy ako nito ..tsss ..

after ko pagmasdan yung image ko sa harap ng salamin , bumalik na ulit ako sa Balyuan ..

na.conscious ako sa porma ata huh ..

tengene !

hindi na ko tumuloy muna sa balyuan , paniguro pag doon kami magmemeet ni Ava , tutuksuhin ako ng mga classmates kong maloko din ..

dun nalang ako sa my tapat ng Rit'z Tower malapit sa my simbahan .. meron naman don parang bench , ko nalang hihintayin si Ava .. at dahil nga sa kinakabahan ako na nahihiya , tinext ko si cha para magpasama ,ng makarating ako sa tapat ng rit'z tower ..

tengene thizz !! matutuluyan na yatan yung pagkikita namin ni Ava ..

whoooooww !! ang Lakas ng kaba ko , sobra !!

"cha , samahan mo naman ako .. magkikita kmi ni Ava .. hinihintay ko xa ngayon dito sa rit'z.. punta ka dito , dali !".. txt ko ky cha ..

"sure na yan huh.. hahah ! cge cge , papunta na .. " si cha ..

"oo nga .. bilis na ! hahah ! " ako ..

shiitt ! tuloy na tuloy na tlaga to !

ngayon pa tlaga na hindi namin plinanong magkita .. hahah !!

"dito na ko yel .. ano, asan na daw xa ?"" si cha na nakarating na ..

"hindi pa nga nagttxt eh .. teka itxt ko .." sabi ko kay cha .. " yumz , baba ka na lang sa my rit'z tower .. sa tapat kmi nag.wait ni cha .. :))" txt ko ky ava ..

I FINALLY FOUND SOMEONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon