CHAPTER 19
ang sarap ma-inLove , Lalo na kung mahal ka ng taong mahal mo .. ♥
1st day ng pagiging mag-on namin ni Riel .. ♥
sumama ako sa kanya sa schoOl nila dahil sa nagpra-practice nga siLa ng cheerdance .. waLa Lang , gusto ko lang sumama sa kanya kc gusto ko xang makita .. :))
habang nakaupo ako at hinihintay matapos sila di ko mapigiLAn na hindi xa pagmasdan .. hahah ! waLA Lang .. kinikiLIg Lang ako habang pinagmamasdan xa .. (*^﹏^*)
(bawal ?!?! heheh)
i just can't believe that I'm in a same-sex relationship .. aLam kong bawal at masama, but knock , knock !! hindi kayang pigilan ng puso ko kung anong nararamdaman ko para sa kanya .. i just faLLen in Love with her ..
"kapagod! ang dumi na ng likod ko yata .. my pahiga higa pa tlga kc eh .. " sabi ni riel ng matapos yung practise nila at lumapit na sa kin ..
"ou nga eh .. akina , padpadin ko yung likod ng damit mo .." ako ..
"wag na, ok lang to .. " si Riel
" asuzz naman.. " ako na pinadpad yung mga duming kumapit sa likod ng damit nya ..
she's reaLLy mine now .. hahaisz .. (*¯︶¯*)
"ok ka lang?? " si Riel na hinawakan yung kamay ko ..
jieezz .. sarap naman sa feelings .. heheh ..
"ou naman .. "sabi ko sa kanya while feeling her hands also .. "gusto mo uwi na tayo ??"
"maya-maya na .. di pa naman sila khan-khan uuwi .. sabay nalang tayo sa kanila .. ikaw baka gusto mo na ??" sabi ni Riel
" hindi, ok lang .. saturday naman .. wala akong gagawin .."sabi ko sa kanya .. "pwedeng humiram ng fone mo?? "
gusto ko lang tingnan .. girlfrend naman nya ko, siguro naman my right ako diba ..
"sure.. eto oh .." sabi ni Riel .. tapos nun sumandal ako sa kanya and yumakap din xa sa kin sa likod ..
(*^﹏^*)(*¯︶¯*)(*^﹏^*)(*¯︶¯*)
kahit bago palang kmi , hindi ako naiilang sa kanya .. feeling ko kc ang tagal na din naming magkakilala kaya comfortable ako kahit parang PDA kmi non .. and sa kanya lang ako naging ganon kasweet agad .. buti nga parang hindi yata xa naiilang sa kin ..
tiningnan ko yung fone nya ..
at nagkaron ako ng doubts agad sa kanya ng makita ko sa inbox nya na puros naka caps Lock pa tlaga na iLoveyou and mga sweet nothing's quotes na at d end of it my 143 din ..
hmmmmm ..
niLOloko mo ba ako Riel????
Love kita pero ayokong lumalim pa yon kung pinagloloko nya lang ako ..
"sino to ?? "hindi ko napigilan na tanong sa kanya .. hindi naman ako galit pero apektado ako sa mga nabasa ko ..
"ahh .. si farlyn yan .. hindi ko pa nadedelete eh .. EX ko.. eto pakita ko picture nya .." sabi ni Riel tapos my kinuha xang picture sa wallet nya at pinakita sa kin ..
"sure ka ex mo ??" sabi ko ulit sa kanya ..
"opo.. " nakasmile nyang sabi sakin ..
She told me aLl about her ex .. habang nagkwekwento xa sa kin, naaamaze ako sa mga kalokohang ginawa nya .. pero naiintindihan ko naman xa at naniniwala ako sa mga kwento nya .. pero nagulat lang ako at natawa nung sinabi nyang wala pang break up na nangyayari sa kanila nung dumating ako sa life nya ..
BINABASA MO ANG
I FINALLY FOUND SOMEONE
Romantik(LEsbian Love Story) dinaanan na nga , kinausap pa , pinupuntahan pa ,eh , IKAW NA PALA YUN ??!! ♥♥♥ A touching Love story of Ava and RieL na even what worse and tragedy na dumating sa kaniLa, kapit kamay Lang at waLang iwanan.. ♥♥♥ >>> TOTOONG sin...