------
Hi .. I am Sheryl Ann.. ang gurLish ng name ko oh..
tengena!! hahahah!!
etoh na Lang para mas my dating .. ako nga po paLa si RIEL MORALES.. mas guxto kong tawagin sa ganoong name.. naasiwa ako sa name name na She , Sheryl or anu pa yan.. nakaka babae kasi..
Hahahah !! :D
Lesbian, 18 years oLd.. hmmmm.. ano ba dapat kong ishare?????
(⊙o⊙)
mahiLig ako sa txtmates.. hindi para mambabae.. Libangan Lang.. adik ako dun.. heheh ..
Anyways, yun nga nung nagtxt sa kin etong si Ava, natatawa ako kc nga another number nanaman.. kumakaLAt ata tong number ko..
enjoy namang katxt si Ava.. hindi ko masasabibing madaLdaL xa , eh hindi pa kc kmi nag.memeet.. pro paLa kwento xa about sa kung anu-ano.. matanong din.. pero nakakatuwa xang katxt naman..
"ui cha?! punta na tayo sa school ??" Ako ..
Si Charlene nga paLa o mas kilala sa tawag na Cha, isa ding tibo at classmate ko.. paLagi nya kong pinupuntahan sa bahay para sabay kaming pumasok.. malapit Lang kc yung boarding house niya sa min ..
"ui RieL! my bago ka na namang txtmate daw sabi ni maLu.. " sabi ni cha habang naglalakad kmi papunta nga sa skul ..
sumbungera taLaga yung maLuad na yun .. katuLong nga paLa namin sa bahay.si maLu.. pro mas gusto kong tinatawag xang maLuad.. heheh ..
hindi naman ako mahiLig mag. murder ng mga pangaLAN nuh ..hihih :]
"Hahah !ou panibagong chicks.. Ava daw name nya.. taga dito Lang sa tacLoban.. at nosebleed ako dun.. sa UP nag -aaraL.. tssssss.. pro ok naman sya... "
"sira to.. eh ano?? aLam nyang my gf ka?? " si cha..
"xmpre hindi ko sinabi noh.. swerte naman ng farLyn na yun!! aLam mong waLA na kong gana dun ever since na nagLOko yun.. hindi ko Lang aLam kung pano hihiwaLayan yun.. "
"sabagay.. ako na Lang makikipag break para sayo.. heheh.. pro yung gretchen na yun?? Anong gagawin mo?? Tae nahh yeL!! ang dami mong babae!! "
Hahahahah !! Tawanan na Lang kmi ni cha..
Hindi naman sa timer ako o manLoloko .. pro nag try Lang ako kung ano yung feeLing ng nagta.timer.. yun kc yung ginawa ng 3 kong EXes .. nakakainis Lang isipin yung siLa na nga tong sineseryoso siLa pa tLga yung my guts mangLoko ..
sakLap din eh ! (>_<)
seryoso tLaga ako kung yung gf ko deserving.. maraming beses ko na yan napatunayan sa sariLi ko ano ako ka - committed sa relationship.. dahiL kahit sa txt Lang na relationship, Long distance Lang naging faithful naman ako..
BEEP .... BEEP ...
yung fone ko nag.beep.. sino naman kaya.?
andito na paLA kmi ni cha sa school .. tambay Lang sa room.. waLa pa naman kasing instructor..
1 message receive..
si Ava pala .. nag.forward ng quote..
^__________^
( kung makangiti wagas eh )
BINABASA MO ANG
I FINALLY FOUND SOMEONE
Romansa(LEsbian Love Story) dinaanan na nga , kinausap pa , pinupuntahan pa ,eh , IKAW NA PALA YUN ??!! ♥♥♥ A touching Love story of Ava and RieL na even what worse and tragedy na dumating sa kaniLa, kapit kamay Lang at waLang iwanan.. ♥♥♥ >>> TOTOONG sin...