•ReBorn•
•[The Screening]•~•ROUXIE'S POINT OF VIEW•~
It's time. Naghanda na ako. Nagsuot ako ng damit na hindi sagabal. As usual ang mga benda. I brought a dagger and kunnai. In case of emergency.
"Miss Yuna! Good luck!" Sabi sa akin ni Sara at niyakap ako.
"Tsss.. okay!" Sabi ko.
Inihatid ako ni Sara Kung nasaan si General. Dao Fan. Nakita ko itong nakaupo. Seryoso lang itong nakatingin sa paligid.
Hmm.. this guy is a tough one.
So better not to pick a fight with him."Magandang umaga,General. Dao fan" Sabi ko at yumukod ng kaunti.
Tumango lang ito.
"Where's your sisters?" Tanong nito.
"I don't know, General" sagot ko.
"You are separated?" Tanong nito.
"Ah? Sort of?" Sagot ko.
Pagkatapos non ay namayani ang katahimikan.
After 2 hours.
Hindi parin dumarating ang mga kapatid ko. Ano bang ginagawa nila?
"Where are they?" Tanong nito
It's their fault if they can't go to the screening. Ang tagal nila.
"I don't know but let's wait a little bit General" Sabi ko nalang.
I pleased.
"Okay" Sabi nito.
Then we waited in 5 minutes. Natanaw namin ang apat na mga babae. Malalaking bag ang kanilang mga dala.
Doon na ba sila titira?
Ang mga damit nilay mahaba at maganda. Damn! We are not going to a party. At with make up pa talaga."Let's go, Ladies" Saad ni general, nauna na si General na sumakay sa kanyang kabayo. Kami naman ay nasa karwahe.
Nauna akong umakyat sa karwahe, agad naman akong hinila ng apat na babaeng ito.
"Kami ang mauuna" Sabi nito.
Nakatingin Lang ako sa kanila.
Hindi ko sila pinansin bagkos ay umakyat na ako at pinuwesto ang sarili ko."Argh! Wala kang galang" iritang sabi ni Mei sa akin
"Why would I respect you? We're in the same status" Sabi ko naman sa kanya
"Hmmph!" Yan lang ang sinabi nya at umupo nalang. Nagbubulungan naman ang magkakapatid.
Hayst. Pinabayaan ko nalang sila.
Nagmanman nalang ako sa paligid. Nang may mapansin akong kakaiba.Naghanda naman ako.
Ang magkakapatid ay walang Alam sa mangyayari.We are trapped.
BINABASA MO ANG
Book Of Re: Born
FantasyBehind her innocent looks, she was a famous and the most wanted Hitman/assassin who possessed both Intelligence and Beauty. Being such a young girl she managed to aim the highest rank. There are always people who envy those who have the power to ac...