( sữa Trừng hơi Hi Trừng ) bắt liễu hoa (báo trước)
• Khai mở một cái ba phát xong (không chứa báo trước) hố mới, không phải a sóng hướng
Giang gia thân tình hướng, song kiệt tình bạn hướng
Báo trước đến một phát, các vị dùng ăn vui sướng [ xấu hổ rầu rĩ ]
Ôm lấy một cái sữa Trừng!
( sữa Trừng ) bắt liễu hoa (báo trước)
Mai tử lưu bủn rủn răng răng, chuối tây phân lục cùng song sa. Ngày dài ngủ dậy vô tình tư, rảnh rỗi xem nhi đồng bắt liễu hoa. ― dương vạn dặm " nhàn cư đầu hạ ngủ trưa nảy sinh ・ thứ nhất "
Cách mí mắt đều có thể cảm thấy trước mắt lúc sáng lúc tối, như là có một chỉ lớn Hồ Điệp tại vung vẩy cánh trông mong. Giang Trừng sau giờ ngọ trợn mắt, thần thức còn có chút mơ hồ, không khỏi ấm áp mà đi ngồi ở trên giường chạy xe không trong chốc lát, cuối cùng phát hiện đó là Hàn Thất song sa bên ngoài thúy sắc dục tích(giọt) mấy lá chuối tây trong gió chập chờn. "Vãn Ngâm thật sự là chọn thời điểm tỉnh đấy." Lam Hi Thần ngồi ở giường êm trước mặt gỗ hoa lê mấy về sau, thần sắc an nhiên. Mấy bên trên là mới bố trà chỗ ngồi, phấn sứ men xanh mạnh ở bên trong cái đĩa một chi kim chơi giao cây kim ngân, cực kỳ đáng yêu; lá mao non nớt bích loa xuân vừa vặn ra một đạo sắc. Lam Hi Thần ống tay áo khẽ mở ngâm vào nước mở trà bưng đến bên giường, Giang Trừng tại là liền tay của hắn nhẹ nhấp một miếng, nhịn không được lắc đầu thán nói: "Trà này nên chấn tác tinh thần kỹ càng phẩm xem xét, liền giống như mơ hồ mà uống thật sự là tao đạp." Lam Hi Thần thả tay xuống bên trong mũ rộng vành chén nhỏ nhìn xem hắn cười: "Khó được Vãn Ngâm không chê. Nếu cái này ' "Hạ sát người hương' đều không vào được Vãn Ngâm pháp nhãn, ta đây thật là không có biện pháp." Giang Trừng tất nhiên là thoáng một phát liền hiểu được cái này "Dọa sát người hương" lớn khái là Cô Tô trong lời nói Động Đình trà tục xưng, nhưng như trước nhịn không được chống đỡ môi "Xùy~~" mà cười ra tiếng. Bốn chữ này theo Lam Hi Thần miệng nói ra thật sự là rất thú vị, đã mảnh lại nhu, âm thanh tuyến cam thuần, trong miệng hương trà cũng càng phát ra dư vị kéo dài đứng lên. Hắn cố ý sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn đến: "Nói như vậy ta rất khó hầu hạ?" Ngụy Vô Tiện nghe thấy mà nói nhất định sẽ dùng "Bằng không thì ngươi nghĩ sao" đến nghẹn hắn. "Khá tốt." Lam Hi Thần đúng trọng tâm nói. Giang Trừng cảm thấy y theo tính cách của mình có lẽ đến một câu "Ha ha Lam đại công tử chịu không được liền chớ miễn cưỡng", nhưng chẳng biết tại sao cái này cái nghe rất không để ý trả lời rõ ràng chó ngáp phải ruồi nói đã đến hắn trong tâm khảm. Điều này hiển nhiên là không có chút nào miễn cưỡng ý tứ nha. Giang Trừng thính tai bắt đầu có chút phát sốt. Đang đốt, chỉ nghe thấy ngoài cửa "Bịch" một tiếng, hai người uốn éo đầu nhìn lại, gặp như luyện đang đem ngả một phát thanh tưới từ trên mặt đất bào đứng lên, còn tỉ mỉ cho đệ đệ vỗ vỗ trên người tro. Nói thật, làm ca ca bảy tuổi, đệ đệ năm tuổi, cái đầu chênh lệch không có bao nhiêu, thanh tưới tiểu tử kia gần nhất ăn được lại có chút nhiều (không sai Vân Thâm Bất Tri Xứ thức ăn đều có thể ăn được hơi nhiều giang Trừng trong lòng là kinh ngạc), Giang Trừng có mấy cái lập tức đều muốn không muốn qua đi giúp đỡ hài tử một chút. Thanh tưới cái đứa bé kia rất yêu náo, tuy nhiên không...lắm ồn ào, nhưng là chạy tới chạy lui một khắc liên tục, lý luận bên trên giảng đồng thời gây ra vài đầu "Vân Thâm Bất Tri Xứ không cho phép xxx" căn bản không nói chơi. Giang Trừng lại nâng chén trà lên nhẹ uy, rủ xuống mắt nói: "Lam nhẫn cơ tại sao còn chưa bắt hắn xét nhà quy?" Lam Hi Thần mỉm cười: "Nhẫn nhớ cùng Vô Tiện cùng một chỗ về sau giống như học xong bất công." Giang Trừng rất muốn uốn nắn hắn đệ đệ của ngươi không phải là cùng Ngụy Vô Tiện cùng một chỗ về sau mới học được bất công, mà là hơn chút lo lắng Ngụy Vô Tiện thời điểm liền đã nắm giữ loại này bản lĩnh, có thể vẫn là nhịn được, dù sao dù là huynh đệ tầm đó hay là muốn là lẫn nhau giữ lại một ít hoàn mỹ ấn tượng. Đang nghĩ ngợi, đã thấy đối diện Lam Hi Thần khẽ mỉm cười xem tự mình, ánh mắt thâm thúy. "Ngươi lại nhìn ta làm gì?" "Nghe Tề thúc nói thanh cong đứa nhỏ này rất giống Vãn Ngâm khi còn bé, ta muốn thử xem có thể hay không tại lớn Vãn Ngâm trên người nhìn ra một ít Vãn Ngâm bộ dáng đến." Giang Trừng trong tay đang chơi lấy một viên theo bình ở bên trong lựa đi ra lá trà, nghe vậy vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười nói: "Ngươi suy nghĩ nhiều, không được đấy. " nghịch ngợm tiểu hài tử thật là tham ăn đau, lam thanh tưới từ trên mặt đất đứng lên, "Bị" một tiếng tại huynh trưởng trên mặt lưu lại một miệng thủy ấn, cười khanh khách truy phong trong tứ tán bay múa liễu mất hết rồi.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ngôn thanh thương tiểu điềm điềm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️...