( Hi Trừng ) vân cùng Hoa Gian
Giả thiết: Giang hồ thiếu niên phu phu, Thiếu tông chủ Hoán × Thiếu tông chủ Trừng, căn cứ kế hoạch phía trước sẽ có náo loạn yêu sớm kiều đoạn ba ba mẹ môn chỉnh tề không chết không có lời nói dối không có ân oán toàn bộ hành trình cao ngọt ヾ(◍°∇°◍)ノ゙(dựa vào làm sao như cái xã hội không tưởng) đoạn tích Lam đại công tử bát sạch sẽ trên đầu kê mao mang theo mười dặm hồng trang, một khang thành tâm tới đón thân.
Ba ngàn tự tiểu đường (ta không đem LOFTER lần tới đến ta hay dùng website bản phát cái văn. . . ), nghiêm trọng ooc, vi Hiên Ly Miên Diên, người sau ooc đến bầu trời orz
Nhiên nga. Nhiên nga...
—————— ta là đường phân cách ——————
Giang Thiếu tông chủ cuối cùng độc thân đêm một tiết ngắn chá tự thiêu xong.
Hôm ấy, ngày mới vừa mới đánh bóng Liên Hoa Ổ từ trên xuống dưới liền vui sướng địa nhiệt nháo lên. Trong phòng bếp món chính đều là dùng bồn trang, trắng như tuyết ngẫu mảnh sấn màu đỏ thịt, chua duẩn lão vịt thang nồi hơi ở chấm nhỏ còn lượng thời điểm liền bắt đầu sùng sục sùng sục mà bốc lên mùi thơm; trên sân nhấc lên trường cây gậy trúc, đạo hoa ngư một cái một cái đều quát tịnh lân. Thanh lư la trướng đã sớm chuẩn bị tốt rồi, đình đài lầu các tung quét một tân, xích tiêu chu mạn đem phong cách cổ nặng nề Liên Hoa Ổ điểm phẫn đến như cùng một đóa khinh tiếu Hồng Liên; tuy không đến nỗi bách hoa tranh nghiên, nhưng hoa tượng Lão Viên ở các nơi thêm chút tùng mai bồn cảnh, phẩm cách tuấn đẹp, điềm tốt lại Tốt —— Liên Hoa Ổ đến cùng là Liên Hoa Ổ, không thể cùng Kim gia đấu nghiên thính tự không phải?
Giang Yếm Ly hôm nay một thân giao lĩnh váy dài quần, ngẫm lại vẫn là chọn cái kia chi phượng xuyên Mẫu Đan sai, nhìn trong gương tóc mây kiều nhan, chẳng biết vì sao hơi phấn hai gò má. Ngoài cửa bưng trà quả khảm trai tất bàn một đôi tiểu hoàn đạp lên bước liên tục từ Đại tiểu thư khuê phòng ở ngoài đi qua, rì rầm đạo này Kim đại thiếu gia tại sao đến sớm như vậy, đây là dửng dưng chờ quỵt cơm sao?
Ổn trong trấn quân Ngu phu nhân nhưng là trời vừa sáng đem trượng phu từ trong chăn kéo đến chải kỹ bím tóc —— không phải vậy chờ chút ai còn nhớ được hắn?
Giang tông chủ nâng đầu hai mắt lim dim mặc nàng thao túng, lầu bầu một chữ, khốn... Tối hôm qua ngự kiếm đi Cô Tô rõ ràng là thương thảo lễ nghi quy trình lại bị ông thông gia kéo đánh cờ hai cục (có thể không ngừng), hay bởi vì muộn quy bị phu nhân đuổi hai vòng, lúc này mới miễn cưỡng ngủ hai canh giờ. Ngu tam nương tử vốn là có chút hối hận tối hôm qua hại hắn không nghỉ ngơi được, liền hiếm thấy mềm giọng nói: "Cấp độ kia dưới vào yến trước lấy sạch lại chợp mắt chốc lát thôi, cẩn thận chạm loạn tóc là được rồi." Dứt lời càng nhẹ nhàng ở hắn quai hàm một bên hạ xuống vừa hôn, thẹn thùng tự địa bước nhanh ra ngoài phòng.
Chỉ chốc lát sau có người từ phía sau chạy tới một tay ôm nàng, đợi đến nghiêng đầu nhìn lên, Giang tông chủ tinh thần thoải mái, đuôi lông mày mỉm cười: "Không buồn ngủ. Đi thôi, ngày hôm nay là nhi tử ngày thật tốt a."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ngôn thanh thương tiểu điềm điềm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️...