( Miên Diên ) Gió đông tím diên say ỷ cây phong ngủ

131 13 0
                                    

( Miên Diên ) gió đông tím diên say ỷ cây phong ngủ

⚠️ xưa cũ văn vận chuyển, xem như anime Liên Hoa Ổ họa xem sau cảm giác

⚠️ thị giác: Giang ba ba đưa cho ngu con mẹ nó cây trâm

⚠️ ngu xuẩn ngọt gió tiểu tác giả tinh thần thất thường phi đao chi tác

⚠️ooc báo động trước

——————— chính văn phân cách ———————

Hôm nay Liên Hoa Ổ mặt trời diễm vạn trượng, mấy ngày cũng ra, tiêu lúa trồng trọt, giết cỏ cây.

Hôm nay ngu tam nương tử Giang phu nhân, gọi a diên.

——————————————————

Hắn áo tím ào ào, váy bên cạnh chín cánh liên hoa nở rộ, hất lên sương mai tia nắng ban mai từng bước mà đến, đáy mắt suy nghĩ sâu xa không có sóng, bên hông chuông bạc chạy bằng khí.

Cao quý mà cô độc, như chắc là sẽ không vì bất luận kẻ nào hoặc sự tình dừng lại.

Ở trước mặt ta, hắn ngừng.

Một tiếng gỗ đá chạm nhau nhẹ vang lên, hình như là đem hộp bỏ vào trên bàn đá, lại về phía trước dời một chút. Có thể tưởng tượng hắn hơi giương ngón tay đem ta đi phía trước đẩy, cẩn thận từng li từng tí hiến cho hắn đều muốn chạm đến cùng đến người.

Hiếu kỳ cái kia là như thế nào nữ tử.

Nắp hộp trượt ra trong nháy mắt ve kêu như nước khắp lên, gió đêm cái đĩa hà hương tràn nhập, ta lần thứ nhất trông thấy ánh mắt của nàng.

Lạnh lùng chồng chất lấy trải qua nhiều năm cô tịch, giống như dấu còn cất giấu oán hận, mong đợi cũng vui thích.

Nhưng hắn không có trông thấy.

Nàng cũng không có trông thấy.

Ta xác định đây là một cái có thể giết người nữ tử. Vô luận là hành tây gọt giống như chỉ bên trên bội lấy chiếc nhẫn vẫn là cặp kia lăng lệ ác liệt như dao con mắt, đều có thể làm đến điểm này. Nhưng là ta tuyệt không sợ, bởi vì trong lúc này thịnh câu chuyện thật sự là quá nhiều. Trên đời này dáng sợ nhất là ngay cả hư vô đều nhìn không tới con mắt.

"Mua những thứ này vô dụng đồ vật làm chi." Nàng đan môi hé mở, thanh âm cùng ánh mắt không có sai biệt.

Ta cũng không xấu hổ. Dù sao nàng đối với người không đúng sự tình.

Gia chủ cùng chủ mẫu tranh chấp quả nhiên là không giống bình thường, không phải đánh võ mồm song phong giao chiến mà là một cái đánh một cái lần lượt. Băng dày ba thước, không phải do chỉ một ngày lạnh, không phải ta đây hơn tấc thân hình có thể tạc ra chỗ đột phá đấy. Kết thúc là nàng liễm thanh thế nghênh ngang rời đi.

Trong nội tâm vô cùng bình tĩnh.

Dù sao vừa mới kịch liệt nhất lúc sau đã làm tốt bị tịch thu đứng lên ném xuống hồ đi chuẩn bị.

Mắt tối sầm lại, là hắn đắp lên nắp hộp, đem ta gần sát ngực cất kỹ. Ta gối lên cái kia phập phồng lồng ngực, trong lúc này tâm như nổi trống, ôn hòa mà lại an tâm.

[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoaWhere stories live. Discover now