( Hi Trừng - thất tịch ) Long Tiên Hương (trên)
Ta đến muộn orz Cổ Phong không tưởng hướng về, Vương gia Hoán × thích khách Trừng, he
Thấp kém ta tâm lực thua chỉ có thể hai phát xong (tin tưởng ta đệ nhị phát sẽ rất nhanh hơn tuyến! ! !
Bản bản thượng 7000+, ooc báo động trước;
Đại gia tân niên vui sướng vịt! Một năm mới thuận thuận lợi làm tâm tưởng sự thành nha ヾ(◍°∇°◍)ノ゙
Quỳ cầu bình luận (khóc
————————————
Rác rưởi LOFTER nói ta có mẫn cảm từ, tốt chúng ta ở ngoài liên thấy (ôn hòa nhã nhặn
Long Tiên Hương trên
"Đại thực Tây Hải nhiều Long, chẩm thạch một ngủ, nước miếng bơi, tích mà có thể kiên. Giao nhân tham chi cho rằng chí bảo. Tân giả sắc bạch, hơi cửu thì lại tử, thật lâu thì lại hắc. Nhân đến phiên ngu thường thấy chi, không Huân không du, tự phù thạch mà khinh vậy. Người nói Long tiên khác thường hương, hoặc Vân Long tiên khí tinh có thể phát chúng hương, đều cũng không phải. Long tiên với hương bản không tổn hại ích, nhưng có thể tụ yên nhĩ. Cùng hương mà dùng Chân Long tiên, phần một trong thù, Thúy Yên lơ lửng giữa trời, kết mà không tiêu tan, toà khách có thể dùng một tiễn phân yên sợi. Này nguyên cớ giả, thận khí lầu sau khi liệt vậy."
—— [ lĩnh ở ngoài đại đáp ]
01. Hối sóc
Giang Trừng kỳ thực còn có thể nhớ tới một ít khi còn bé xem khoa vạn vật cố sự.
Long Tiên Hương là cái cực kỳ mê hoặc danh mục: Ai cũng chưa từng thấy Long, Long tiên có hương nói trắng ra cũng là giả dối không có thật suy đoán. Nhưng ít ra này cố sự nói êm tai, kim tôn ngọc quý đám người ở này lượn lờ Vân Yên khứu thấy xa mạc trong thận lâu hải thị u ngọt tư vị. Là bí cảnh. Là minh huyễn. Là trên trời chung cực.
Trong cung chỉ có Đế hậu cùng thái tử có phần Long tiên thể diện. Hắn tất nhiên là không có, cũng hưởng không chịu được —— Giang Trừng trời sinh không chịu được Long tiên mùi, vừa nghe tới sẽ mũi ngứa, muốn mạnh mẽ liên tục đánh một chuỗi hắt xì mãi đến tận thế tứ giàn giụa mới thôi.
Hiện nay hắn khoanh tay hậu ở phòng ấm cửa, dày đặc thêu gấm chiên duy thiết mạc bình thường ngăn cách thiên tử trên bàn giả dối quỷ quyệt cùng phàm thế thảo cốc oanh hoa, nhưng vẫn như cũ không giấu được một liệu một liệu Long Tiên Hương, như diễm từ trong sa khâm ấm dưới trướng dò ra nhu đề Ngọc Cốt hồng tô thủ, bát tao đến tị hấp trong vách vừa chua xót lại dương. Đột nhiên bên trong "Khoát lang" một tiếng, đại khái là đồ sứ quăng địa nát tan, còn có vài miếng ở Lưu Ly gạch trên trượt ra thật xa mới dừng lại; tranh nứt Lâm Lang thanh âm ở không khuếch điện các bên trong gây nên tiếng vang Hóa Hình vì là hạc, quay về, bay lượn, mở ra mềm mại cánh chim, nhiên đồng dạng ở chiên duy trước vỡ thành biến mất dồn dập ngoài lề. Ba lạng tiểu cung nhân nâng những kia bột mịn tự mảnh vỡ nơm nớp lo sợ địa lui đi ra, đột nhiên không kịp chuẩn bị liền thấy hắn đứng ở nơi đó, đẩy xô đẩy táng hỏng được rồi lễ, đều ngóng trông mau mau xa xa mà tránh khỏi. Tiếp theo gầy gò chủ sự hoạn quan cũng nổi lên màn che đi ra , vừa cúi người xuống đi chắp tay vừa dùng bao bọc sa tự cổ họng nhẹ giọng nói: "Lang quân cửu hầu, thánh thượng truyện ngài đi vào đây."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ngôn thanh thương tiểu điềm điềm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️...