( song bích ) cây đường lê (20181008 Hoán bảo sinh hạ)
Cây đường lê chi hoa, ngạc không vĩ vĩ, phàm trần nay chi nhân, chi bằng huynh đệ.
—— " tiểu Nhã · cây đường lê "
⚠️ có lỗi với ta đã tới chậm. . . Hàng phía trước @ Tuyết Yến băng lời nói
⚠️ không Hi Trừng, nhưng có thể tính " ba sao★ ở trên trời " trước quyển sách? (tốt ta biết ta vô sỉ
⚠️ lại tên " khiếp sợ! Hàm Quang Quân: Ca ca đánh tiếp ta một lần "
Song tên " yêu thọ rồi ôn nhu bao che khuyết điểm lại khí phách Trạch Vu Quân gia bạo nhược nhóc đáng thương lại bất lực Hàm Quang Quân "
⚠️ song bích thân tình hướng, nghiêm trọng ooc báo động trước
⚠️ Trạch Vu Quân bỏ ra hơn ba mươi năm thời gian nghiên cứu như thế nào vui sướng hữu hiệu mà toản (chui vào) chế độ chỗ trống
Trạch Vu Quân đi một mình tại cây hoa phồn thịnh dài Hạ ở bên trong
Hắn muốn nhìn tuyết
Vì vậy Lê Hoa bay tán loạn làm tuyết
Cô Tô chỗ Giang Tả, khí hậu ôn nhuận, này đây cực nhỏ Hạ Tuyết.
Lần thứ nhất chứng kiến Vân Thâm Bất Tri Xứ tuyết rơi nhiều mênh mông, bao phủ trong làn áo bạc thời điểm, ca ca bảy tuổi, đệ đệ năm tuổi, mẫu thân còn tại.
Hai huynh đệ cái tất cả một thân đường viền khảm cọng lông trang phục mùa đông áo nhỏ, đoan đoan chính chính mà bội lấy Mạt Ngạch, hai gò má hơi phấn, chân tướng một đôi Linh Lung kiều khéo léo Tuyết Nhân mà ngồi ở lan phòng trước trúc trên bậc xem tuyết. Viễn Sơn mông lung không miểu, thiên địa hồn nhiên tái đi (trắng); màu xanh sẫm lá thông kết lấy một tầng lông mềm như nhung sương bạch, cuốn vân văn ngói úp treo tiếp theo chuỗi một chuỗi óng ánh Băng Lăng, quỳnh cành ngọc thế, không giống nhân gian.
"Có thể chứ?" Tiểu Vong Cơ đã trầm mặc thật lâu, cẩn thận từng li từng tí hỏi ca ca.
Lam Hi Thần chắc chắc gật đầu: "Cũng được." Nói xong xoáy lên ống tay áo, thuận tiện cẩn thận giúp đệ đệ cũng cầm chắc ống tay áo. Hai cái cây cải đỏ đầu cẩn thận giẫm phải tuyết đi đến đình xuống, riêng phần mình dùng bàn tay nho nhỏ bốc một đoàn tuyết. Híz-khà-zzz —— mềm mại non nớt lòng bàn tay vừa mới sờ đến tuyết thời điểm là rét thấu xương hơn nữa đột ngột đấy, nhưng là thích ứng về sau tựu sẽ khiến người không đành lòng thích tay.
Tuyết rất trắng, mềm đấy, sàn sạt đấy, sờ sẽ xoẹt zoẹt~ xoẹt zoẹt~ vang.
Sau đó làm sao bây giờ đâu này?
Hai huynh đệ lại đồng thời rơi vào trầm tư. Lam Hi Thần nhắm mắt ở trong đầu sẽ cực kỳ nhanh đã qua một lần gia quy, xác thực chưa nói không thể chơi tuyết, "Xoát" thoáng một phát vẻ mặt hưng phấn mà mở ra thuỷ tinh nâu sắc con ngươi, nhẹ nhàng nói: "A Trạm! Ta cần phải ném rồi ~ "
Hắn nơi này là quyết định chủ ý, Lam Vong Cơ có thể còn không có nghĩ kỹ...(nột-nói chậm!!!)."Phốc" một tiếng vang nhỏ, Lam Vong Cơ lăng lăng cúi đầu nhìn xem chính mình chiếm được tuyết châu vạt áo, lại sững sờ mà ngẩng đầu nhìn ca ca, nhạt như Lưu Ly trong đồng tử lóe ra một chút rất có thể kích phát người làm ác dục vọng mê mang.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ngôn thanh thương tiểu điềm điềm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️...