Vô Y

251 8 0
                                    

( Hi Trừng ) " Vô Y "(2018 Trung thu đường:kẹo)

Há viết Vô Y? Cùng tử cùng bào. Vương tại khởi binh, tu ta thương mâu. Cùng tử cùng thù! —— " Tần Phong · Vô Y "

Dù sao chính thức đều phát đường:kẹo (*^▽^*)

ooc nước trong văn báo động trước

Hi Trừng hướng, không thích chớ nhập

—————— tay di chuyển phân cách chính văn ——————

"Buông tay." Lam Hi Thần bình tĩnh mà nói.

"A, Lam đại công tử bắt ta vui vẻ sao? Hiện tại tiểu tử này tánh mạng bóp trong tay ta ngươi mới như thế sợ ném chuột vỡ bình, nếu là buông hắn ra ta còn có mệnh có ở đây không?" Nhà ấm tu sĩ đột nhiên buộc chặc nhéo ở Giang Trừng xương cổ tay, cười gằn nói.

"Cũng thế." Lam Hi Thần trầm ngâm nói.

"Vâng" chữ vừa vừa ra khỏi miệng, chỉ nghe "CHÍU...U...U!" Một tiếng âm thanh phá không, đối diện tên kia Ôn gia tu sĩ đồng tử giống như mực nhỏ vào thủy bàn bỗng nhiên phóng đại. Một cái sáng như bạc dây đàn chẳng biết lúc nào lại quán xuyên cổ của hắn đầu.

Lam thị dây cung sát thuật. Người bên ngoài chỉ nói kia dùng "Cắt" "Gọt" đẳng thức tăng trưởng, không nghĩ tới kia đôi mặc chi lực cũng mạnh mẽ như vậy.

Lam Hi Thần chậm rãi đi đến người nọ trước mặt, một cùng một cái đẩy ra hắn tạp trụ Giang Trừng cổ họng năm ngón tay, thuận thế nâng Giang Trừng eo ôm vào trong lòng ngực của mình, mủi chân một điểm, người nhẹ nhàng lui về phía sau. Cùng lúc đó, không cái tay kia dù bận vẫn ung dung mà rút ra cái kia chôn ở trong yết hầu dây đàn.

Tơ bạc tiến, chỉ đỏ ra. Nháy mắt máu tươi bắn tuôn ra như suối, phun ra chừng tám chín thước.

Những cái...kia nóng bỏng màu đỏ tươi chất lỏng rơi đầy cây cỏ cùng bùn đất, lại một giọt cũng không có tung tóe đến Giang Trừng.

Mà người trên còn chưa hoàn toàn khí tuyệt, hai mắt bạo đầy làm cho người ta sợ hãi tơ máu, bóp cổ họng của mình gào khóc lăn lộn lại không phát ra được thanh âm nào, bờ môi khẽ trương khẽ hợp giống như một đuôi mắc cạn cá, rốt cục khô cạn tại Thương Khung hoàn vũ phía dưới.

"Trạch Vu Quân lời nói không nói xong cũng ra tay, liền câu 'Xem chiêu' đều không có, không khỏi có đánh lén chi ngại a...." Đỉnh đầu trên cây truyền người tới cười lời nói. Lam Hi Thần ngẩng đầu nhìn lên, một tên thiếu niên mười sáu, mười bảy tuổi nằm ở trên chạc cây níu lấy lá cây chơi, mang lấy chân, thuần trắng Mạt Ngạch theo gió rủ xuống dương —— Vân Thâm Bất Tri Xứ tiểu y sư, lam Lạc Phong.

"Ta nói lại ra tay thì như thế nào? Là hắn có thể trốn được rồi hả?" Lam Hi Thần nói khẽ. Giết chóc không phải một kiện điều thú vị, cần thủ đoạn, lại không thể mang đến niềm vui thú, có khi vẫn không thể không làm như vậy, thật sự nhàm chán.

Lam Lạc Phong sững sờ, như có điều suy nghĩ: "Cũng thế." Dứt lời nhẹ nhàng mà nhảy xuống, không trước cùng Lam Hi Thần chào lại luôn luôn nhìn thi thể kia mặt ngoài vết thương, "Ừm, tàn nhẫn tinh tuyệt, sạch sẽ sạch sẽ, Đại công tử dây cung giết càng phát ra tinh tiến rồi" . Lại gẩy gẩy Lam Hi Thần vứt bỏ ở một bên ngân dây cung, chậc chậc thở dài, "Dầu gì cũng là Trung Châu sinh ra kiếm ngân ài! Không rửa sạch sẽ lại dùng dùng sao? Lúc này không giống ngày xưa, Đại công tử vẫn là tiết kiệm tốt hơn."

[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoaWhere stories live. Discover now