( Hi Trừng ) ba sao★ ở trên trời nhất
⚠️ xưa cũ văn vận chuyển, một cái trường thiên vũng hố (nguyên lấy hướng
⚠️ mở đầu hi ngọc tình bạn hướng, ta tin tưởng ai sẽ có một cái ngươi nguyện ý móc tim móc phổi mà đi tin tưởng bằng hữu
⚠️ooc báo động trước, nước trong văn báo động trước
⚠️ tốt rồi dùng ăn vui sướng a
—————————————————
Đạp vào đệ nhất cấp núi bậc thang chuẩn bị xuống núi thời điểm, Lam Hi Thần cũng đã quyết định muốn chấm dứt đây hết thảy.
Chấm dứt vô cùng vô tận diện bích ngồi bất động ban ngày, chấm dứt hoặc ác mộng quấn thân hoặc trợn mắt đến bình minh đêm tối.
Dĩ vãng đi ra ngoài săn đêm hoặc là đi Kim Lân Đài thời điểm Lam Khải Nhân sẽ dặn dò hắn, nhất gia chi chủ, chớ nhớ đúng mực. Nhưng lần này hắn báo cho biết thúc phụ hắn nơi đi, thúc phụ chẳng qua là thản nhiên nói, đi đi.
Còn nói, nhớ rõ mang tiền.
Thể hồ quán đính chủ nhà họ Lam như vậy may mắn mà tránh khỏi đi ra ngoài không có tiền vận mệnh bi thảm. Hắn không có ngự kiếm, hạ sơn, tại gió nhẹ vắng lặng trúc ấm trên đường không nhanh không chậm tiêu sái lấy, trắng thuần vân văn giày liền lượn vòng lăng rơi đích lá trúc đều không có mang theo một mảnh; Thải Y Trấn độ khẩu đội thuyền mật như dệt mạng lưới, nguyên lai đứng trên thuyền nghe chống đỡ dài cao người đưa đò ngâm một cái thuyền số là cảm giác như vậy, rất nhiều năm trước hắn mang theo trong nhà sách cùng một cỗ tình trạng kiệt sức thân thể trốn thời điểm cũng ngồi quá độ thuyền, chẳng qua là chưa từng có hảo hảo nghe qua. Áo trắng là vài năm tuyết đọng nhan sắc, hắn đem Sóc Nguyệt cõng ở trên lưng, cũng chịu đầy lưng (vác) ánh bình minh cùng tịch hà.
Vân bình thành. Trước kia cảm thấy là một có khác một đoạn hàm ý tên rất hay, ngày nay giật mình, mệnh giống như mây bay, thân như phiêu bình.
Vốn cái thành nhỏ này chẳng qua là phần đông lưu lại suốt đời sỉ nhục chạy nạn cách địa chi một, đã có hạnh đã trở thành Lam Tông chủ sinh mệnh rất địa phương trọng yếu.
"Buổi sáng hôm đó ta theo thường lệ mở cửa dự bị trông thấy mễ (m) phố trong kia cái tiễn đưa sổ sách mắt tam giác chưởng quầy, ai nghĩ đến mở cửa đúng là một vị tuyệt thắng Đan Thanh nhẹ nhàng thời đại hỗn loạn đen tối tốt công tử. Vân bình người ta nói ngày mùng 7 tháng 6 ngày tốt lành, ta đến ngày ấy lúc nãy tin tưởng." Liễm phương tôn Kim Quang Dao cười rộ lên rất lộ ra tao nhã, giữa lông mày một điểm chu sa giống như Mẫu Đan chút nhị. Kim Quang Dao làm chủ Kim Lân Đài sau bái yết leo lên, sai nắm người tri kỷ nước chảy tựa như chảy qua Lan Lăng, có thể có rất ít người biết, nguyên lai Cô Tô Trạch Vu Quân cùng liễm phương tôn quen biết lâu nhất.
Thật là thật lâu a..., theo vân bình thành phòng thu chi tiên sinh đến Lan Lăng Kim gia gia chủ.
Năm đó hắn một đường trốn tránh Ôn thị đuổi giết, trải qua vân bình ngoài thành lại vừa mới gặp được Ôn gia tu sĩ dựa tiên môn pháp bảo ức hiếp bình dân; hắn biết rõ Sóc Nguyệt vừa ra khỏi vỏ, Lam gia phù chú vừa hiện thế hắn tất nhiên sẽ bại lộ, nhưng hắn không có cho mình loại thứ hai lựa chọn. Người nhà họ Ôn cũng có thể làm xằng làm bậy, chà đạp thiên lương, chẳng qua là, đừng cho Lam gia Đại công tử trông thấy.
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ngôn thanh thương tiểu điềm điềm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️...