Nơi đây Nhật Nguyệt dài

138 4 0
                                    

( Hi Trừng ) nơi đây Nhật Nguyệt dài (2018 trùng dương)

Đầy khóa cũng khống chế không nổi phát đường:kẹo tay. . .

Nghiêm trọng ooc nước trong văn báo động trước

Hôm nay mệt mỏi quá a... Mọi người trực tiếp dùng ăn a ta không nói nhảm ler~~~

———————— tay di chuyển phân cách ————————

( văn án ) tín an quận thạch thất núi, tấn lúc Vương chất đốn củi đến, gặp đồng tử mấy người quân cờ mà ca, chất bởi vì nghe. Đồng tử dùng một vật cùng chất, như hạt táo, chất hàm chi mà không biết cơ. Khoảng khắc, đồng tử vị viết: "Sao không đây?"Chất nảy sinh xem, búa kha cố gắng hết sức nát. Đã về, không phục người đương thời.

—— " thuật dị nhớ "

Có người nói, trong núi tuế nguyệt dài.

Có lẽ là bởi vì, Thanh Sơn không chịu lão.

Lúc trước ở nhà ở, mỗi khi gặp Trọng Dương theo lệ cử hành gia tiệc, đại hội Lam thị chư mạch. Khi đó Lam Hi Thần chỉ biết mình là một năm một năm trưởng thành, trong nhà tu tóc bạc trắng trưởng bối, cũng cái này núi cao sông dài Vân Thâm Bất Tri Xứ, tựa hồ vẫn luôn là bộ dáng như vậy. Thời gian rất dài rất dài, nhìn không tới đầu, chỉ có tiếp tục đến thời gian nhất định liền im bặt mà dừng phát triển, hoặc là chẳng biết lúc nào đột nhiên liền đem bị đăng lên nhật báo già đi.

Chờ đến làm một cái người ra cái này thâm sơn, mới chợt phát hiện thời gian nguyên lai có thể chảy xuôi rất nhanh. Nhoáng một cái, không ngờ trải qua tám năm.

Lam Hi Thần ngồi ở ngăn ghế lên, ngoan ngoãn nhìn xem Giang Trừng bưng lên một cái Thanh Hoa chấp hũ ở trước mặt hắn tiểu chung rượu ở bên trong rót đầy tương sắc cẩu kỷ cây hoa cúc rượu.

Quán rượu nho nhỏ ở bên trong tràn ngập Thu Cúc hấp đã no đầy đủ ánh mặt trời mà tản mát ra ôn hòa thơm nức khí tức, hòa với thuần hậu mùi rượu, dù cho hơi gió thổi qua rượu kỳ thổi nhập cũng không có thể hòa tan. Trùng dương lại là toàn gia đoàn viên thời gian, người ta hộ đại đô đánh cho cây hoa cúc rượu mang về xứng cua, hầu như không có ai nhà ăn, cho nên ngoại trừ sống một mình nhiều năm lão chưởng quầy, trong tiệm chỉ có hai người bọn họ mà thôi.

Thù du vẫn là ngô mà chỗ sản là tốt, nơi này cũng không hưng thịnh, nhưng đầy khắp núi đồi Hồng Diệp Thu Cúc vẫn là Vân Mộng thì tốt hơn.

Rượu dịch dần dần đầy phát ra xâu xâu nhẹ vang lên, Giang Trừng nhẹ nhàng nhấc nhấc hũ thân, bảo đảm quỳnh tương một giọt không rơi vãi, sau đó đem rượu chung đổ lên Lam Hi Thần trước mặt: "Tốt rồi, chỉ này một ly."

Lam Hi Thần bưng rượu lên chung, đang muốn tiến đến bên môi khẽ mím môi, đã thấy Giang Trừng cũng không có động tác, không khỏi hỏi: "Vãn Ngâm không đi một cái?"

Không sai, Trạch Vu Quân đã có tiền đồ, không chỉ có học xong ăn một chút cay, còn học xong uống một chút chút rượu (tại không đùa nghịch rượu bị điên điều kiện tiên quyết), liền "Đi một cái" như vậy chuyên nghiệp từ đều học xong rồi.

[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoaWhere stories live. Discover now