Phát sai hàng gợi ra huyết án

73 0 0
                                    

( Hi Trừng ) phát sai hàng gợi ra huyết án

(cp: Hi Trừng ) tự thuật góc độ: Không phải cp hướng về chìa khoá chụp Trừng + chìa khoá chụp trạm. Ngạnh tường tình thấy trước một cái lof ( đọc trước tất xem cảm tạ _(:з" ∠)_ )

Tốc độ ánh sáng mò cá orz quả nhiên ta sa điêu trình độ sâu không lường được _(:з" ∠)_ nghiêm trọng ooc báo động trước

Bình luận khu phiền phức các vị đừng xoạt Trạm Trừng orz

Ân Lam Hi Thần thông thiên không có ra trận bởi vì hắn còn chưa tới hàng, chủ yếu là chị dâu cùng tiểu thúc tử trong lúc đó chiến tranh

—————— phân cách ——————

Bát giác điêu khắc trúc song đặc biệt là ánh nhật Hồng Liên cùng phong run rẩy, thúy sắc hà bàn bên trong óng ánh tròn trịa giọt sương đánh lăn. Giang Trừng hơi sửa lại một chút bao cổ tay, cột chắc dây cột tóc, nhắm mắt hút một cái mũi, chỉ cảm thấy đầy bụng đều là phấn chấn thanh đãng, thấm người hà hương. Trát Tốt dây cột tóc, bước chân nhẹ nhàng đi tới song linh trước, quay lưng một trì phong hà đứng lại, sau đó lượn lờ mây khói nhẹ nhàng vây quanh hắn. Thiếu niên Giang công tử hơi cong ngón trỏ trái chống đỡ lên chính mình đường viền xinh đẹp hàm dưới, tuy nhưng không lộ cười, hạnh tròng mắt cũng vẫn bày ra thanh lộ lương, nhưng "Hăng hái" bốn chữ tự nhiên mà sinh ra.

Phối hàng tiểu tỷ tỷ nhìn trong suốt giấy bọc bên trong Giang Trừng chìa khoá chụp, không nhịn được cười đến mặt mày loan loan: "Nha, cái này Giang Trừng thực sự là đẹp đẽ." Lại cầm lấy trong tay phối hóa đơn liếc mắt nhìn: "A, cái này người mua em gái thật... Đặc biệt a. Được rồi, Giang Trừng, chúc ngươi cùng Lam Vong Cơ lữ đồ vui vẻ, được một đáng yêu nhà dưới!"

Giang Trừng bị khoa đẹp đẽ thời điểm liền mở ra một đóa Tiểu Tiểu tâm hoa, chỉ là khóe miệng vẫn cứ banh, khi nghe đến "Lam" tự sau khi khóe môi run lên, ân, còn nhịn được, lại nói! Ta mới không nghĩ Lam Hi Thần! Không hề có một chút nào!

(nào đó thanh thương: ... Ta không nói ngươi muốn a _(:з" ∠)_ Trừng bảo ngươi gấp cái gì _(:з" ∠)

Lam Vong Cơ cầm trong tay một quyển quyển sách, Vân Thâm Bất Tri Xứ ngoài cửa sổ là Vân Sơn lưu lam, lá thông mặc nhiễm, tiếng thông reo tất táp, hạc minh gió lốc. Lam nhị công tử hơi có chút ngẩn ra, Ngưng Thần suy nghĩ ngày hôm nay là trước tiên sao hôm qua chưa sao xong [ Hoa Nghiêm kinh ] vẫn là trước tiên làm [ tiểu Nhã · tin Nam Sơn ] thích cổ. Trong đầu tình cờ xông vào một ít không đúng lúc ý nghĩ. Tỷ như, Ngụy Anh hiện nay ở Vân Mộng làm cái gì. Hắn cau lại lông mày, nhẹ nhàng quơ quơ đầu tựa hồ muốn đem những tạp niệm này đều đuổi ra ngoài, kết quả nhưng đã xảy ra là không thể ngăn cản —— Vân Mộng chim trĩ màu lông quả thực càng thêm phong phú sao? Vân Thâm Bất Tri Xứ thật giống không có chim trĩ... Không đúng, ngày đó nhìn thấy đó chỉ là sao? Ai đó chỉ là chim trĩ vẫn là giác trĩ (nơi này tỉnh lược mấy vạn tự tâm lý hoạt động)...

Lam Vong Cơ tâm tư đang nhìn đến một con nụ cười đọng lại ở khóe miệng Giang Trừng thì im bặt đi.

Giang Trừng hiện tại rất che đậy, bởi vì hắn cùng tiểu thúc tử ca phu (bushi) bị tức phao chỉ đóng gói đến cùng một chỗ, phong tiến vào chỉ hòm.

[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoaWhere stories live. Discover now