( Hi Trừng · Dân quốc pa ) thâm tuyết bên trong (trên)
Hi Trừng SARS hình Dân quốc paro ngọt bính (không phải rất Dân quốc cũng không phải rất ngọt ORZ)
Ngày hôm qua sớm định ra đao, thế nhưng chuyển cái đường có vẻ như cũng OK. Hi vọng đại gia Đa Đa bình luận ngọt không ngọt cùng với đọc lên có mệt hay không loại hình đát ლ(╹◡╹ლ) vốn là muốn một phát xong, thế nhưng. . . Lại song 叒叕 bạo số lượng từ orz đón lấy nhất định toàn tâm toàn ý trước tiên đem bản này còn tiếp xong! ! !
Biên tập Hoán × y sư Trừng, trùng độ ooc báo động trước, cái gọi là ý thức lưu hi vọng xem ra không loạn
Tuy rằng này bão cát thực đi tới nửa người huyết nhục
Nhưng ngươi một nửa ta một nửa
Cuối cùng cũng coi như vẫn là hoàn chỉnh
Đêm qua một chi mở, tối nay không người đến
Dùng ăn BGM: Chu tuyền [ hứa ta hướng về ngươi xem ]
—————— tay động phân cách ——————
Thâm tuyết bên trong số sáu lầu hai thư phòng rèm cửa sổ sau vừa vặn có thể nhìn thấy 1945 năm Sơ Tuyết, cùng quen thuộc lại xa lạ thi tháp cao đường nhai cảnh.
Nha không đúng, hai năm trước nơi này vừa đổi tên là Sơn Âm đường. Như trận này ngột ngạt mấy năm lâu dài mưa tuyết như thế, bao trùm cùng cọ rửa hết thảy thực dân dấu vết.
Con đường nam bắc hướng đi, chỉ có ngăn ngắn năm trăm đến mét, nhưng ngày càng rắc rối bình thường kéo dài ra hơn mười điều đồ vật hướng về ngõ. Lúc trước hai người bọn họ đều yêu thích "Thâm tuyết bên trong" danh tự này, toại "Mười dặm chọn một", quyết định đem nhà thuê ở đây.
—— hai cái gần nửa đời chưa từng thấy tuyết Nam Phương người lẽ thẳng khí hùng đem oa còn đâu "Thâm tuyết bên trong", ngẫm lại đều cảm thấy thú vị, hơi có chút "Sâu mùa hạ mạnh mẽ ngữ băng" bất khuất. Giang Trừng nhớ tới buổi tối ngày hôm ấy hai người bọn họ trong chăn chen thành ấm áp các loại một đoàn, vì là chuyện này mặt đối mặt nở nụ cười rất lâu.
Hiện tại, một mình hắn đứng rèm cửa sổ sau, nhìn thấy đầu phố đèn đường rọi sáng một góc đêm rét. Ở nó mờ nhạt quang ảnh bên trong, tuyết rơi khinh nhứ tự địa bay.
Cái kia vết lốm đốm điểm điểm, bay lả tả dáng vẻ, như trong lò sưởi tường gỗ củi "Tất ba" nhẹ vang lên, liền đi kèm quang diễm vung lên một chuỗi Hoả Tinh.
Tử đàn viên mấy bao tương ánh sáng lộng lẫy bị lò lửa lau đến khi sáng long lanh, mạ vàng hoa dứu sứ chất ấm trà miệng lượn lờ phun ra lại bạch lại nhiệt Hồng Trà hương, khăn bàn vừa ban ngày vừa đưa đến dưới lầu đi giặt hồ quá, còn tỏa ra bồ kết cùng mét tương mùi; hòm thức micro chăm chỉ không ngừng địa vận chuyển.
"Hứa ta hướng về ngươi xem hướng về ngươi xem
Nhìn nhiều
Ta vượt qua bao nhiêu cô quạnh mùa xuân
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoa
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ngôn thanh thương tiểu điềm điềm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️...