( Hi Trừng ) Thanh Phong không biết chữ
Ngày hôm nay là năm 2018 ngày cuối cùng, phỏng chừng muốn cùng bài tập đồng thời vượt năm rồi ~ cái này coi như là là cho đại gia vượt năm ngọt đại bính ヾ(◍°∇°◍)ノ゙
Nguyên hướng về, đi học thời đại thiếu niên, [ ba sao ở thiên ] giả thiết
Nửa năm trước thất tịch phiên ngoại + cựu văn hỗn càng
Thanh thủy văn, khá là ấu trĩ khá là giới, bản thân số rất ít mấy thiên chính mình thật không tiện mở ra xem văn (đem chúng nó chuyển tới khả năng là nhân vì chúng nó tương đối dài có thể tập hợp năm nay sản xuất số lượng từ bá (⊙x⊙;)
ooc báo động trước, nha, dưới bên trong mang một chút Vong Tiện (vào lúc ấy. . . Ai, không nói)
[ Thanh Phong không biết chữ ](trên)
[ Thanh Phong không biết chữ ](dưới)
Quá khứ một năm cảm tạ đại gia tư sứ cùng yêu thích, ở đây 90° cúc cung ✧⁺⸜(●˙▾˙●)⸝⁺✧
Ta là một người không thông minh, không có bao nhiêu xem kinh nghiệm cùng sáng tác kinh nghiệm, không phải rất sẽ kết bạn cũng không hiểu hỗn quyển, chỉ có thể viết viết chính mình cảm xúc cùng những kia chân chính đánh động ta đồ vật của chính mình. Lại như vậy cũng có người yêu thích, thực sự là rất bất ngờ, rất cảm ơn. Có thể vì là Hi Trừng sản lương, có thể gặp phải các vị, ta rất vinh hạnh.
Thời gian: Cô Tô nghe học kỳ, Bích Linh hồ trừ thủy túy sau khi
⚠️ thanh thủy văn báo động trước
________________________________________
Giang Trừng cẩn thận từng li từng tí một mà đem môn đẩy ra một cái khe.
To lớn Tàng Thư Các yên tĩnh sạch sẽ, liễu mộc giá sách san sát nối tiếp nhau, trật tự nghiễm nhiên. Rủ xuống đất cách sa là nhợt nhạt vụ màu xanh lam, nhuộm đại đóa quyển vân văn, mặt sau ngồi vào cùng bàn trà bởi vậy mơ mơ hồ hồ địa nhìn không rõ ràng , liên đới nguyệt ngoài cửa sổ lạc Hoa Như Tuyết Ngọc Lan cũng như là ở trong mơ; bác sơn Đồng Lô Nhu Nhu địa phun ra nhũ sắc lưu yên, trầm thủy hương mùi vị như nước biển bình thường chập trùng lên xuống.
Xem ra đến không có một người.
Giang Trừng yên lòng thở phào nhẹ nhõm, đẩy cửa vượt tiến vào. Một luồng gà quay vị đất đá trôi giống như xông ra cả phòng Trầm Hương, gà quay trắng trợn thơm nức, thịt vị cùng Trầm Hương thanh u nội liễm mùi vị trong nháy mắt giảo ở cùng nhau, cảm giác kia thực sự là... Đặc sắc.
Giang Trừng chính mình cũng không chịu được cái này mùi vị, không khỏi liếc mắt một cái trong tay nhấc theo kẻ cầm đầu —— giấy dầu trong bao toán nhung gà quay.
Nguyên lai ngày đó Ngụy Vô Tiện thèm trùng trên não, nhõng nhẽo đòi hỏi muốn Giang Trừng cho hắn mang gà quay.
"Ta muốn đi Tàng Thư Các, mang cái gà quay đi vào thích hợp sao?" Giang Trừng hết sức bỏ qua trên cánh tay dán nhà hắn sư huynh, "Buông tay! Chớ cùng cái thuốc cao bôi trên da chó tự."
YOU ARE READING
[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoa
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Ngôn thanh thương tiểu điềm điềm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️...