Lá bên trên túc vũ

58 4 0
                                    

( Hi Trừng ) lá bên trên túc vũ

@ Hi Trừng đêm khuya 60 phân

Thầy trò thiết lập, ️ ngày tết báo động trước, ooc báo động trước

[ lá bên trên sơ mặt trời làm túc vũ, mặt nước thanh tròn, từng cái gió hà cử động.

—— chu bang ngạn " tô màn che · liệu Trầm Hương "]

[ liền sinh tử cùng xa nhau đều nhất nhất bỏ qua, bỏ qua cái này trong mắt một lát không muốn.

—— " thí dụ như sương mai " ca từ ]

————————————————

Giang Trừng không phải không thừa nhận, hắn thật sự là sẽ không nuôi dưỡng hài tử.

Cũng may tiếp nhận Lam Hoán thời điểm, cái kia tiểu Child mà đã qua không phải ăn chính là ngủ chảy nước miếng gặm đầu ngón tay niên kỷ, ít nhất không cần cho hắn tìm sữa tìm mẹ ôi —— như thực dài dòng như vậy, hắn nhất định sớm mà hất lên ống tay áo, đưa hắn ném đến trong khe núi đi.

Dù vậy, hắn đi tiếp hắn thời điểm vẫn là gặp được không ít phiền toái. Trong đó vấn đề lớn nhất là, ba tuổi hài tử vẫn không thể ngự kiếm. Hắn đi hướng Cô Tô thời điểm vừa đi vừa nghỉ chỉ tốn hai ngày, có thể lúc trở lại kéo lấy cái bình dầu trọn vẹn bỏ ra hơn hai tháng.

Giang Trừng ôm kiếm, mang theo một loại vẻ suy tư nhìn xem đá Thái Hồ bên cạnh đầy mặt sợ hãi lão bộc, cùng hắn hộ tại sau lưng tiểu nhi.

Thật lâu hắn thở một hơi thật dài, thân thân cánh tay lỏng loẹt gân cốt, thay đổi cái ôm kiếm tư thế:

"Nói bao nhiêu lần rồi, thực chính là bọn ngươi chủ nhà để cho ta tới đấy."

"Không có khả năng, ta không thể tin ngươi." Lão bộc mục hàm thù phẫn nộ run giọng đáp, ống tay áo che sau lưng hài tử lại không tự chủ được mà lui một bước, "Nếu không phải ngươi cứng rắn quấn quít lấy chủ nhân so với ngươi thử, hắn như thế nào hội nguyên khí bị hao tổn, thì như thế nào sẽ chết tại những người kia trong tay?"

"Ngươi nghĩ như vậy kỳ thật cũng không sai, " Giang Trừng gãy tay bên cạnh thạch ke hở ở bên trong duỗi ra cỏ đuôi chó, đem hạt cỏ một hạt một hạt nhặt xuống, dài đằng đẵng nói, "Đã như vậy, tại hạ cáo từ. Bất quá nói rõ mất lòng trước được lòng sau, những người kia nếu nghe vị tìm đến, ngươi nên đem ngươi vợ con chủ tử bảo vệ rồi." Nói xong cũng không quay đầu lại liền hướng nguyệt ngoài cửa đi.

Lão bộc giương mắt nhìn chằm chằm đạo kia cao ngất tuyết bóng người màu xanh, trong hai mắt hầu như muốn tràn ra máu, hàm răng cắn được xoẹt zoẹt~ rung động, rốt cục vẫn phải thống khổ theo trong cổ họng cố ra hai chữ: "Chậm đã."

Giang Trừng thân hình dừng lại.

Lão nhân ngửa đầu nhìn lên trời, thở ra một hơi thật sâu, xen lẫn một chút hầu phổi đang lúc tạp âm, như muốn nhả cố gắng hết sức trong lồng ngực một lời úc lũy; nếp nhăn tung sinh khóe mắt chậm rãi trợt xuống một giọt trọc [đục] nước mắt. Hắn nâng lên thô ráp bàn tay lớn hung hăng biến mất cái kia giọt nước mắt, ngồi xổm người xuống, cười đôi cái đứa bé kia nói: "Hoán mà nghe lời, cùng vị kia ca ca đi Nam Phương được không?"

[QT Hi Trừng] Bắt liễu hoaWhere stories live. Discover now