9h00
LE hết chịu nổi. Nếu tiếp tục ở trong căn phòng này cô và Tử Du sẽ đói chết thật chứ không đùa.
"Ra thôi" LE ngồi dậy.
"Làm sao mà ra? Cửa khóa ngoài rồi" Tử Du lười biếng vươn vai.
"Hứm! Tôi sẽ cho em thấy tài năng của tôi. Đánh răng rửa mặt cho tỉnh nào" LE kéo Tử Du ngồi dậy. Cả 2 cùng vào tolet rồi ở miết trong đó không biết làm gì...
Một tiếng sau
*Cạch* cánh cửa phòng bật mở trước con mắt kinh ngạc của Tử Du. LE chỉ cần chiếc kẹp tóc của Tử Du là có thể bẻ khóa. Cả 2 ung dung bước khỏi phòng, xuống lầu.
"Haizzz..." LE lẫn Tử Du thở dài khi mà vừa xuống tới phòng khách đã thấy EunJi cùng dàn vệ sĩ đứng chắn ở cửa chính.
"Chu tiểu thư! Hiện tại ông bà chủ đã ra ngoài. Bàn ăn được dọn sẵn. Mời tiểu thư" EunJi hướng tay vào trong.
"Kệ đi em. No bụng trước rồi tính sau" LE kéo Tử Du vào trong. Trên bàn toàn thức ăn ngon. Cả 2 cắm đầu ăn no nê.
Lúc trở ra EunJi vẫn đứng sừng sững giữa cửa.
"Đây là nhà tôi. Tôi không phải tù nhân. Tránh đường" Tử Du ra lệnh.
"Ông chủ dặn dò không được để tiểu thư rời khỏi nhà nửa bước. Tôi chỉ y lệnh mà làm việc. Người kia thì có thể ra về bất kỳ lúc nào" EunJi chỉ tay vào LE.
"Chuyện ra khỏi đây với tôi quá dễ dàng. Tzuyu! Đi thôi em" LE nắm tay Tử Du, bước tới. EunJi cùng vệ sĩ lùi ra. Chỉ cần nhìn ánh mắt tàn sát của LE thôi cũng đủ run người.
"Hãy để tôi đi. Mọi chuyện tôi sẽ chịu trách nhiệm" Tử Du lên tiếng nhằm ngăn cản cuộc chiến xảy ra.
"Được! Tiểu thư cứ đi tự nhiên. Nãy giờ tôi chỉ đùa thôi. Hehe. Ahn Hyo Jin! Đừng quên chị đã hứa với tôi những gì nhé" EunJi cười nhe răng rồi đi vào trong.
"Yah! Chị hứa với họ Jung kia cái gì vậy hả?" Tử Du nhíu mày.
"Nó nói sảng đó. Tôi có hứa gì đâu. Thôi chúng ra đi. Hôm nay chúng ta đã ngang nhiên nghỉ phép. Mụ SoYeon chắc chắn không tha chúng ta đâu"
LE lái mô tô chở Tử Du về chung cư. Cả 2 gấp rút thay đồ rồi tới công trường. Lạ thay, hôm nay công trường vắng tanh. Chỉ có một số người bảo vệ canh gác mà thôi. Hỏi ra thì mới biết, hôm nay SoYeon cho tất cả công nhân nghỉ xả hơi một ngày.
"Asiiii... vậy mà tối qua tôi gọi Park SoYeon lại không nói tôi biết" LE tức giận.
"Giờ chúng ta gọi chị SoYeon thử xem"
"Điện thoại tôi và em đều hết pin. Gọi bằng niềm tin ah?"
"Điện thoại công cộng để làm gì?"
"Ờ hé! Tôi nhớ số SoYeon" LE lái xe tới chỗ điện thoại công cộng. Cả 2 bất ngờ khi SoYeon thông báo vị trí hiện tại.
Tiệm cà phê cũ
"Nè nghỉ thì cũng thông báo cho người ta chứ. Biết người ta mắc công không?" vừa bước vào LE đã hùng hồ chỉ thẳng mặt SoYeon. HaJung, JiRene cũng đang hiện diện ở đây. Tất cả đều mặc đồ thường còn LE và Tử Du lại mặc đồ công nhân. 2 người ngồi vào vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiRene/HaJung*
FanfictionXây Dựng - KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI LÀ ĐÀN ÔNG