"Cậu mới chính là người thay đổi. Ngu Thư Hân! Tại sao vậy hả?" Triệu Tiểu Đường lớn tiếng. Xem ra cuộc tranh cãi này khá gay go.
"Tôi thay đổi cái gì? Này! Hôm nay cậu dám lớn tiếng với tôi ư? Coi thử coi ai thay đổi hả?" Thư Hân không nhịn.
"Vì người họ Jung kia mà cậu nói tôi phá đám, chẳng được tích sự gì. Cậu nói vậy nghe được sao? Nếu đổi cậu là tôi, cảm giác của cậu sẽ thế nào?" Tiểu Đường trừng mắt như muốn ăn tươi nuốt sống Thư Hân.
"Tôi sẽ không thế nào hết. Tôi chỉ là nói đùa mà cậu thích làm quá lên"
"Tôi làm quá? Ngày cậu từ Seoul trở về đến giờ thì một tiếng cũng Jung Tổng, 2 tiếng cũng Jung Tổng. Cậu u mê chị ta quá rồi. Cậu xem tôi là cái gì? Là bức tượng không cảm xúc à? Ngu Thư Hânnnn" Tiểu Đường lắc vai Thư Hân nhưng Thư Hân hất tay cô.
"Ra là cậu ghen tức với Jung Tổng. Trẻ con! Tôi coi Jung Tổng như chị gái mình. Cậu tỉnh lại dùm tôi. Giờ tôi không muốn nói chuyện với cậu" Thư Hân quay lưng. Tiểu Đường chộp tay Thư Hân.
"Vì tôi không bằng chị ta đúng không? Vì Triệu Tiểu Đường mãi là một nhân viên cấp thấp, không có tài cán như ai hay vì Ngu Thư Hân bây giờ đã là Phó Tổng?"
*Chátttt*
Cái tát là thứ mà Tiểu Đường phải trả giá cho những câu hỏi của mình. Thư Hân đã không kiềm chế được nên tát Tiểu Đường rất mạnh. Chính cô nàng cũng giật mình.
"Cậu..."
"Ngu Thư Hân! Bây giờ thì... cậu không cần trả lời. Tôi hiểu rồi" Tiểu Đường cười nụ cười chua chát. Cô buông tay Thư Hân.
Jessica chứng kiến toàn bộ sự việc. Không thể đứng nhìn được nữa, Jessica bước đến chỗ Hân Đường.
"Cả 2 đều đang nóng nảy. Tốt nhất đừng nặng lời tổn thương nhau thêm. Tiểu Đường! Mặt cô..." Jessica định kiểm tra mặt Tiểu Đường nhưng bị Tiểu Đường hất tay.
"Không cần! Tôi thất bại rồi. Triệu Tiểu Đường thua rồi. Jung Tổng - tôi thề - một ngày không xa tôi sẽ hạ chị. Tôi thề" đôi mắt Tiểu Đường trông rực lửa. Jessica lắc đầu.
"Cậu không được vô lễ với Jung Tổng. IPS và POWER đã là đối tác của nhau... cậu..."
"Tôi sợ à? Tôi sợ bị đuổi việc à? Tưởng tôi cần POWER này lắm sao? Tôi hạ mình làm việc ở đây chính là vì cậu - Ngu Thư Hân. Tôi tin rằng đến giờ cậu thực chất chưa biết Triệu Tiểu Đường này là ai. Tôi sẽ để tất cả hối hận. Nhất là cậu - Ngu Thư Hân" Tiểu Đường quay đi không quên cảnh cáo Thư Hân.
"Triệu Tiểu Đường! Cậu đứng lại cho tôi. Có giỏi thì cậu..." Thư Hân định đuổi theo nhưng Jessica ngăn cản.
"Tiểu Đường đang rất giận. Để cô ấy bình tâm lại rồi hãy nói chuyện"
"Nhưng mai tôi phải đến Seoul. Làm sao đợi được?"
"Bây giờ gặp nhau toàn cãi vã chứ có giải quyết được gì"
"Hazzzz... sao Đường Đường lại ghen vô cớ vậy chứ? Những lời khi nãy để lọt tới tai chủ tịch IU sẽ không hay đâu. Tiểu Đường chắc chắn bị đuổi việc cho xem" Thư Hân thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiRene/HaJung*
FanfictionXây Dựng - KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI LÀ ĐÀN ÔNG