Chuyến Thăm Lúc Nửa Đêm

277 35 34
                                    

Nửa tháng bận rộn trôi qua

"Yeah! Cuối cùng thì IR cũng có chút màu sắc chứ không còn là một khối bê tông xám xịt nữa" JiYeon hài lòng với những công sức mà mình bỏ ra.

"Yeonie vui quá nhỉ?" Irene hỏi bằng giọng khá lạnh.

"Tất nhiên vui rồi hìhì"

"Chuyện hôm trước tôi nói bây giờ Yeonie cho tôi câu trả lời được chưa?" Irene khoanh tay, trừng mắt. Gương mặt hung dữ, tràn đầy sát khí của cô Bae luôn biến JiYeon thành một chú mèo con.

"Errr... chuyện hôm trước"

"Không còn nhiều thời gian đâu Park Ji Yeon"

"Tôi... hazzzz... nhưng cũng không thể bỏ dở công trình này được. Vả lại tôi chưa nói với chị SoYeon..."

"Chị SoYeon không thể quyết định cả cuộc đời Yeonie đâu. Là do chính bản thân Yeonie lựa chọn thôi"

"Tôi cũng suy nghĩ về chuyện này rất nhiều ngặt nỗi trình độ cộng thêm sự ngốc nghếch của tôi..."

"Hơ hơ! Biết mình ngốc nghếch luôn hả? Nghe nè Park Ji Yeon. Trình độ tuy quan trọng nhưng kinh nghiệm mới là rất quan trọng. Chỉ tiêu chọn người của Bae Joo Hyun này dựa trên yếu tố kinh nghiệm. Nếu khách sạn IR đi vào hoạt động, tôi thuê vài người có trình độ, bằng cấp cao để quản lý là chuyện dễ dàng nhưng... tôi biết họ sẽ không làm tốt được vì chưa thích nghi với môi trường mới lạ. Còn Yeonie thì khác..."

"Tôi thế nào?"

"Khách sạn IR Yeonie đã rành rẽ từng ngõ ngách. Nơi này đối với Yeonie quá cũ rích nên Yeonie sẽ không gặp khó khăn trong khâu quản lý nó. Một mình Yeonie có thể làm việc hiệu quả hơn mấy người quản lý mới mà tôi đề cập khi nãy"

"Ummm...." JiYeon trầm ngâm suy nghĩ.

"Tôi nói khô cổ họng rồi đó Park Ji Yeon"

"Để tôi lấy nước cho chị uống" JiYeon lật đật chạy đi.

"Yahh! Cái đồ ngốc... Asiiii" Irene không biết dùng từ gì để diễn tả độ ngốc của JiYeon cho vừa.

"Nè! Chị uống đi rồi nói tiếp" JiYeon mở nắp, đưa chai nước cho Irene kèm theo là nụ cười rất tươi trên môi. Nhìn gương mặt thật thà kia Irene muốn mắng cũng không nỡ mắng. Cô nàng nhận lấy chai nước, uống một ngụm rồi trao lại cho JiYeon.

"Đỡ khát chưa?"

"Um! Trở lại vấn đề đi. Đừng đánh trống lảng với tôi"

"Về làm việc cho chị cũng được. Mà bây giờ khách sạn IR chưa xây xong. Từ từ... uiiii đau" JiYeon bị Irene cốc cho một cái vào đầu khá mạnh.

"Đợi nước đến chân rồi mới nhảy hả? Những người thành công đầu óc họ luôn nghĩ xa hơn một bước. Nếu đồng ý thì ngay từ bây giờ Yeonie phải bắt đầu học tập những kiến thức cơ bản về chuyên ngành nhà hàng khách sạn để khi khách sạn IR bước vào hoạt động Yeonie mới theo kịp nhịp độ chứ đợi tới đó mới học thì muộn quá rồi"

"Tôi nghĩ quản lý một khách sạn to đùng thế này không đơn giản đâu"

"Cũng giống như chị SoYeon quản lý những công nhân của chị ấy thôi. Yeonie nghĩ nó đơn giản thì nó sẽ đơn giản và ngược lại. Nè! Tôi đang năn nỉ Yeonie đấy hả? Trả lời dứt khoát là đồng ý hay không?" Irene chẳng thích dài dòng. Cô nàng quyết tâm dồn JiYeon vào đường cùng.

[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiRene/HaJung*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ