Công trường
Sáng nay SoYeon và JiYeon đi riêng xe. Tử Du thì đến bằng taxi.
"Hôm nay vật liệu xây dựng và trang trí sẽ được đem tới. Chúng ta có thể xây dựng trên những tầng đã đổ bê tông có điều không được gỡ cốp pha. JiYeon, Irene cùng với thợ trang trí bắt đầu được rồi. Hani, JungHwa - 2 người và thợ sửa chữa cố gắng sửa hệ thống điện cho hoàn chỉnh trong thời gian ngắn nhất. Tử Du xem giám sát cho xe đổ vật tư đúng vị trí" SoYeon tập hợp mọi người ở tầng 13 để phân chia công việc.
"Vật tư chuyển trong hôm nay luôn đúng không cô SoYeon?" một chú tổ trưởng hỏi.
"Vâng! Thợ xây chia ra làm 2 đội. Đội xây và đội vận chuyển. Một mình tháp nâng không thể vận chuyển cùng lúc quá nhiều nên chúng ta sẽ có sự hỗ trợ của trực thăng"
"À! Vậy chúng tôi đi làm việc đây"
"Sao không thấy bà LE nhỉ? Bình thường bả nhoi lắm mà" Hani ngó xung quanh.
"Cô mới nhoi đấy. LE chắc tới trễ"
"Mọi người ngày mới tốt lành nhé!" Qri xuất hiện với nụ cười vui vẻ.
"Sáng chắc uống lộn thuốc trước khi tới đây" JungHwa nói nhỏ với Hani.
"Uống lộn hoặc là quên uống. Híhí... hahaha" Hani cười khoái chí nhưng nụ cười ấy nhanh chóng bị dập tắt bởi cái liếc mắt từ SoYeon.
"Chào cô Lee! Hôm nay sẽ bắt đầu xây dựng. Cô cứ giám sát xem có đúng với kiến trúc không nhé!" SoYeon nói chuyện lịch sự phát ớn.
"Tôi có lòng tin với mọi người mà"
"Cô SoYeon! Cô SoYeon ơi! Có chuyện không hay rồi" một công nhân hớt hải chạy tới chỗ SoYeon.
"Chuyện gì vậy? Anh từ từ nói"
"Bên dưới... hộc... hộc... bên dưới có khoảng mấy chục người ngang nhiên vào công trình. Tôi hỏi họ thì họ bảo tìm cô. Chúng tôi ngăn họ thì bị họ dùng hung khí đánh tới tấp. Đã có vài người bị thương nghiêm trọng. Chúng ta nên báo cảnh sát không?"
"Không cần đâu! Tôi sẽ đích thân giải quyết. Khỏi ngăn cản chúng. Cứ để chúng vào. À! Đưa những người bị thương tới bệnh viện nhanh lên"
"Vâng! Vâng!" anh công nhân kia tức tốc chạy xuống. SoYeon gọi bộ phận điều khiển tháp nâng nâng tháp lên tầng 13.
"Tất cả mọi người không được manh động nghe chưa? Hãy cứ ở yên đây chờ tôi giải quyết" SoYeon căn dặn.
"Chị SoYeon ah! Để tôi theo chị" JiYeon chộp vai SoYeon.
"Tôi cũng theo chị. Lỡ bọn chúng manh động có chúng tôi còn ứng phó kịp. Mình chị e là..."
"Tôi không một mình đâu. Cứ ở yên đây" SoYeon bước ra tháp nâng. Chiếc tháp từ từ hạ xuống. Mọi người dõi mắt theo SoYeon.
Bên dưới, một đám hơn 30 tên đứng đợi ở khoảng đất trước khách sạn. Vài chục công nhân đang chắn ở cửa để bảo vệ công trình.
"Mọi người đừng làm gì cả. Ở đó cứ giao cho tôi. Những người bị thương chở đi chưa?" SoYeon bước đến chỗ tốp công nhân, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End] Nữ Thợ Xây *SsoKyul/JiRene/HaJung*
FanfictionXây Dựng - KHÔNG NHẤT THIẾT PHẢI LÀ ĐÀN ÔNG