Chap 3: Đề nghị số 1

102 9 0
                                    

/Hả? / Cuối cùng Jihoon cũng nhận ra vấn đề. Cậu liền quay loại nhìn Jaehwan. Ai ngờ đụng trúng ngay ánh mắt Woojin cũng vừa quay sang nhìn cậu. Ánh mắt cậu ấy sâu thẳm, thoáng chút buồn, nhưng lại rất trưởng thành, rất kiên định. Nhưng ánh mắt nhìn cậu lại có phần khó hiểu.Jihoon hơi giật mình, mặt cậu trợt đỏ.
" Ai đây?!" - Lại là cái giọng Busan đó, cậu ta hỏi không chút cảm xúc, tay đưa khăn lên lau mồ hôi đã thấm ướt tóc
" Jihoon, em họ anh" - Jaehwan cười tít mắt nhìn Jihoon
" Chào!" - Jihoon giật mình cười trừ
" Uhm..." - Woojin chỉ " ừ" một cái rồi liền quay sang nói chuyện với Jaehwan...
/ Uhm?... WTF?? chỉ thế thôi sao? Cái tên này... Là cậu ta hỏi mình là ai trước mà?... Thì... Ít nhất cũng phải giới thiệt tên mình chứ? Ai lại...??? / Jihoon bỗng phát hỏa, cảm giác như bị Cr phũ vậy... Cậu nghiêng đầu quay sang nhìn Woojin, lông mày cau lại. Cái người gì... Mắt cũng đẹp đấy, mũi cũng... Đẹp... Lại còn... Lúc nãy lúc biểu diễn cậu ta có cười với đám nhóc còn lộ cả răng khểnh rất thu hút nữa... Nhưng mà... Cái người đó sao cục xúc quá vậy? Uhm??... Nội tâm Jihoon muốn gào thét....
" Jihoon..." - Bỗng cái giọng Busan đó... Gọi tên cậu...
"... Hơ?!... Hả?!.." - Jihoon giật mình part n... Cậu ngơ ngác nhìn Woojin... / Cậu ấy... Vừa gọi tên mình...??/
" Cậu biết nhảy à?" - Woojin nghiêm túc nhìn Jihoon... / Cái tên nhóc này, tâm hồn cậu ta đang để đâu vậy... Nãy đã thấy kì cục, nhìn mình chằm chằm... / Cậu hơi nhíu mày
" ...Uhm... Một chút... Sao cậu biết??... " - Jihoon ngại ngùng gãi đầu. Rồi cậu chợt nhận ra sao cậu ta biết cậu biết nhảy? Anh Jaehwan đâu biết chuyện đó...
" ..."- Woojin không nói gì, cậu nhướn mày về phía Daehwi cũng đang đứng cạnh Jaehwan...
" ...Ah... "- Mém nữa cậu quên luôn cả Daehwi rồi... Ôi cái đầu này, không biết đã u mê thứ gì mà...
" Nhảy với tôi không? "- Bỗng Woojin đề nghị
" Nhưng tập ngay thì hơi ... Tối nay..." - Jihoon gãi đầu...
" Không phải tối nay. Woojin muốn dủ anh đi nhảy cuối tháng sau. Ở Busan có tổ chức giải đấu, nhưng họ yêu cầu nhảy bộ từ 2 người trở lên. Woojin chưa tìm được bạn nhảy nên nếu huynh nhảy được thì hai người đăng ký chung... " - Cậu đang chờ Woojin lên tiếng thì Daehwi bỗng nhảy vào nói một tràng...
" Nhưng... " - Jihoon gãi đầu suy nghĩ
" Vậy thôi" - Woojin liền buông một câu lạnh lùng... Tym Jihoon tan nát
" ...Đi! Đi... " - Jihoon thấy vậy vội vàng gật đầu. Cậu vội vàng như kiểu sợ tuột mất cái phao cứu sinh cuối cùng vậy...
"... " - Woojin không nói thêm gì, cậu hơi liếc nhìn Jihoon rồi quay lại phía đám nhóc con đang nô đùa. Cậu tiến lại phía một cậu nhóc dáng người nhỏ bé, nhưng có đôi mắt lớn rất long lanh, cậu nhẹ nhàng gọi " Jinyoung! "
" Huyng!" - Cậu nhóc cười tít mắt, chạy lại phía Woojin. Woojin ngồi xuống, ôm cậu nhóc vào lòng. Cậu nở nụ cười hiền ấm áp, không một chút lạnh giá như cách nói chuyện lúc nãy. Cậu nói gì đó với cậu nhóc. Jihoon bị nụ cười đó thu hút, bất giác nhìn theo...

*
* Mừng sinh nhật Burong 20 tuổi*
Woojin sau khi biểu diễn liền bước xuống sân khấu. Daehwi đưa khăn với nước cho Woojin.
" Woaaaa... Huyng.... " - Daehwi không quên thể hiện cái phản ứng thái quá của mình, cậu vỗ tay nhiệt tình, cười tít cả mắt...
Còn ai đó đứng cạnh thì vẫn không nói lên lời, cũng chẳng biểu hiện gì, mặt cứ ngơ ngơ ngác ngác như người trên mây, chả biết lại đang nghĩ cái gì...
" Jihoon!"- Woojin vừa uống xong ngọm nước liền gọi hồn cậu trở về
" ...Hả?!" - Jihoon giật mình n+
" Đi ăn không?! "- Bỗng cậu nhận được câu hỏi không ngờ tới từ phía... Woojin... Vâng là Woojin. Cái cục đá lạnh từ chiều giờ tự dưng lại hỏi cậu đi ăn không? Có phải cậu nghe nhầm không nữa...
" Em nữa! Em nữa! "- Daehwi nhảy lên như con choi choi, hớn hở nhìn Woojin
" Vậy hai người đi đi... "- Woojin liền buông câu lạnh lùng...
" Vậy tôi cũng không đi... "- / Sao mình lại trả lời như vậy? / Vâng, đến Jihoon còn sốc khi mình trả lời như vậy. Là cậu không muốn ăn... Hay là tại Woojin không đi...
"..."- Woojin bỗng hướng mắt nhìn Jihoon.
" Huyng??!..."- Daehwi phụng phịu nhìn hai ông anh, cậu chả hiểu chuyện quái gì đang xảy ra nữa...
" Daehwi ah... Lát đi với đội văn nghệ không?! "- Jaehwan bỗng ở xa tiến lại cười tít mắt nhìn hai đứa kia rồi lại nhìn Daehwi...
" Có! " - Daehwi hí hửng vỗ tay
" Lại đây, mọi người đang bàn nhau ăn gì... "- Jaehwan liền vẫy tay với Daehwi. Hai người liền đi vào sau phía cánh gà, để lại Woojin và Jihoon vẫn đứng đó,...
" Cậu không đi với mọi người sao?! "- Jihoon ngơ ngác nhìn theo hướng hai người kia đi khuất / Còn mình thì sao? Hai cái người đó... Mình cũng ... Đói.../
" Ồn lắm... " - Woojin thở dài... Tiện tay uống thêm một ngụm nước. Cậu có vẻ khát và nóng lắm, mồ hôi thấm ướt cả áo và tóc, nhỏ thành giọt như vừa gội đầu...
" Vậy... "- Jihoon nhìn Woojin mà hỏi dò... / Tôi đói lắm.../
" Tôi vào thay quần áo . Chờ ở đây... "- Cậu ta chỉ nói thế rồi quay đầu bước vào trong, không thèm liếc cậu đến một cái...
"...Uhmm... " - Cậu cũng ậm ừ gật gật...
Bóng lưng của Woojin đi khuất
" Chào cậu... " - Bỗng phía sau cậu có một âm thanh cũng khá là êm tai vang lên, theo phản xạ cậu quay người lại...
"... Chào... ?! "- Một cậu thanh niên trẻ, thân hình khá cao đứng ngay sau câu. Làn da trắng mịn, đôi mắt cún hơi híp cùng nụ cười tươi...
" Cậu là em trai Jaehwan sao? Đẹp trai thật đấy... " - Cậu ta cười tít đưa cho Jihoon một túi quà nhỏ, bên trong là bánh kẹo ,được gói rất xinh xắn
" À... Uh... Cảm ơn cậu... " - Jihoon nhận lấy gói quà, cũng cười tươi đáp lại,... /Hi, ngại quá, cậu ấy khen mình đẹp trai.../
" Đây là quà cho những người tham dự tiệc sinh nhật, cảm ơn đậu đã đến " - Cậu ta vẫn cười tít như vậy, nom rất ngộ nghĩnh. " À... Mình là Daniel! Cậu là... Jihoon? "
" Uh! " - Jihoon cười tươi, cậu gật đầu. / Daniel, wow... Cái tên nghe khí chất thật, cậu ta chông cũng đẹp trai nữa, lại có vẻ rất cao... /
" Nghe bảo là lần đầu cậu đến đây? " - Daniel hí hửng hỏi
" Uh. Tôi về đây nghỉ kỳ nghỉ hè... Mọi người ở đây thân thiện thật đấy, ai cũng rất hòa đồng... " - Jihoon cười tít. Vui thật, mới đến hôm đầu tiên mà đã quen được mấy người bạn rồi. Mọi người ở đây có vẻ rất dễ gần, đều là họ bắt chuyện với cậu trước, lại rất nhiệt tình...
" Cậu nói... Woojin á?... "- Daniel liền phì cười, đưa tay chỉ về hướng bóng người xa xa... Người gì mà cả ngày mặc một cây đen xì. Trời thì tối mập mờ, chả biết là ma hay người nữa... " Cậu chơi được với cậu ta tôi thấy cũng phục cậu thật... " - Daniel đưa tay dựa lên vai Jihoon... " Xưa nay cậu ta làm gì cũng một mình, đến nói cũng kiệm. Ngoài Jinyoung ra, tôi chưa thấy cậu ta cười với ai cả... " - Daniel bắt đầu bình phẩm...
Jihoon bỗng nhớ đến ánh mắt cùng nụ cười hiền của Woojin lúc ôm cậu nhóc con đó vào lòng, cảm giác rất ấm áp, nuông chiều...
" À, Jinyoung ấy... Là em ruột Woojin sao?... " - Jihoon thấy nhắc Jinyoung liền thắc mắc...
" Không phải... Tôi đi trước đây, gặp cậu sau... " - Daniel lắc đầu, sau đó liền quay sang tạm biết Jihoon và rời đi. Jihoon cũng quay lại chào một tiếng...
Lúc này Woojin cũng vừa đi đến chỗ cậu.
" Đi thôi... " - Woojin liếc nhìn cậu rồi quay bước đi luôn.
" Uh... " - Cậu cũng vội bước đi theo ngay cạnh Woojin....
Giờ cũng tầm hơn 9h tối, đèn đường ở khu nhập nhoạng mờ ảo, hai người bước đi trong im lặng, không ai nói với ai câu gì... Màn đêm cứ thế rơi vào tĩnh mịch....

------------------------
T đã vừa nằm dài trên giường vừa viết đoạn này... Muốn dã tay luôn... 😅

Và đây là bé Jinyoung nhé 😂

Và đây là bé Jinyoung nhé 😂

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Chamwink][Hoàn]Kỳ nghỉ của Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ