*
7h - Gijang
Jihoon nằm trên giường, lăn qua lăn lại. Cả tối cậu chỉ nghĩ về cậu thanh niên đó. Kỳ thực, cậu không hiểu cậu ta có cái gì mà cậu cứ mãi suy nghĩ như vậy. Làm đến nỗi ngủ không nổi,...
Jihoon quyết định bật dậy khỏi giường. Cơ thể cậu mệt nhoài vì không ngủ được. Cậu lê thân mình vào nhà vệ sinh. Vặn nước, đưa tay hất làn nước mát lạnh vào mặt. Ngước nhìn gương mặt phờ phạc, hai mắt thâm như gấu trúc, cậu thừ người ra khó hiểu...
" Cái tên đó rốt cuộc có cái gì mà?!... "- Nhăn mặt khó hiểu, định quở bản thân mình một chút rồi lại thở dài... Cậu mất trí thật rồi, tâm hồn cứ như ở trên mây...
* Xì xèo...*
Jihoon quyết định đi tắm...**
/Đúng là tắm xong đã hơn hẳn../ Cậu nghĩ thầm rồi nở một nụ cười tươi xinh xắn đầy thỏa mãn. Vừa đi vừa lấy khăn lau mái tóc đen mượt đang ướt rũ, trực tiến lại với lấy điện thoại. Trợt cậu nhận ra, có ai đó đang ngồi trên... Giường cậu...
Theo phản xạ cậu quay sang nhìn. Người đó có mái tóc đen, rủ xuống trán. Nàn da hơi ngăm cùng ánh mắt kiên định ngước nhìn cậu.
Cha mẹ ơi, lúc này cậu đang quấn mỗi cái khăn tắm ngang...hông...
" ...Ah?!"- Jihoon giật nảy mình, phản xạ lùi lại. Mồm há hốc, đôi mắt to tròn trợn ngược lên hốt hoảng
"... Ahhh... Giật cả mình... "- Thanh kia cũng hơi chút giật mình nhẹ, cậu ta thở dài...
" Woo... Woojin... ??"- Lúc này cậu mới hoàn hồn một chút, dùng ánh mắt vừa ngạc nhiên vừa nghi hoặc. / Sao cậu ta lại ở đây? Không lẽ mình vẫn còn đang mơ sao? Ảo giác??? /
"... Uhm... " - Ta cũng đến cạn ngôn với tên này / làm gì mà hốt hoảng quá vậy? Bộ đang nghĩ đến mình sao? /
"Ăn gì chưa?/ Cậu làm gì ở đây? "- Hai bạn cùng đồng thanh hỏi....
Cả hai cùng dừng lại một chút...
"Chưa! / Tìm cậu"- Vâng, hai bạn lại tiếp tục đồng thanh...
" ...ha ha... " - Bầu không khí bỗng có chút ngại ngùng đâu đó... Jihoon liền cười trừ, rồi vội vàng chạy vào thay quần áo. Nãy giờ cậu khoe abs trước mặt Woojin không hà...
Và ở đâu đó cũng có người nào đó chợt thoáng mỉm cươi...
......
"Jihoon, Woojin, không cùng ăn sáng luôn rồi đi..." Tiếng bác Hong gọi vọng ra cửa . Hai thanh niên đang ngồi hì hục đeo giày. /Không biết mới sáng mà bọn trẻ đã dắt nhau đi đâu? Lại còn không cả ăn sáng/
" Cháu qua chỗ Woojin ăn ạ... "- Jihoon trả lời với vào - " Cháu đi đây.. "
"Cháu chào bác " - Woojin cũng ngó đầu vào chào bác Hong rồi mới quay ra
"...Uh... Cái thằng nhóc Jihoon này, mới đến hai hôm mà đã quen biết nhiều bạn rồi... Đúng là đám trẻ ham chơi... " - Bác Hong trả lời với theo rồi quay ra nói chuyện với ông nhà.
" Ba, mẹ, con ra ngoài đây... " Jaehwan từ trên nhà, vẫn vác theo chiếc guitar đó đi xuống.
" Lại đến Burong sao?" - Bác Hong ngước nhìn con trai
" Vâng... Con đi đây... "- Jaehwan đi một mạch ra ngoài, cũng không ngoái lại.
" Cái đám trẻ này thiệt là. Nghỉ hè một cái là tót đi chơi... Ông xem, còn không cả ăn sáng... " - Hai ông bà trong nhà nhăn mặt, càu nhàu với nhau...
~~~~~"Woojin... Bình thường cậu luôn ăn sáng ở Burong sao? "- Jihoon vừa đi cạnh Woojin vừa thắc mắc hỏi
" ... Không... " - Woojin liếc nhìn cậu rồi lại nhìn đi chỗ khác
" Vậy hôm nay... "
" Là sinh nhật Jinyoung..." - Jihoon đang định hỏi tiếp thì giọng trầm của Woojin chặn lại.
"Jin...??" - Cậu thắc mắc nhìn Woojin. "À... Là cậu nhóc hôm qua sao?! "- Cậu trợt nghĩ đến cậu nhóc hôm qua thấy Woojin ôm.
"...Uh..."
" Cậu bé đó là em cậu sao?.. Nhưng... " - Jihoon nghi hoặc... / Đó là trại trẻ mồ côi mà?/
" Uh..."- Woojin chỉ ừ một tiếng... Dừng lại mấy giây , cậu nói thêm " Tôi cũng thế... " - Ánh mắt cậu nhìn thoáng chút buồn, nhìn ra xa xăm...
"...ah... " - Jihoon hiểu vấn đề, cậu gật gật.
" Jinyoung muốn đến phòng tập, tiện tôi dủ cậu qua tập luôn... " - Woojin tiếp lời.
" Hôm nay luôn sao?" - Cậu trợn mắt ngạc nhiên. / Vừa mới đến đây, còn chưa đi đâu chơi nhiều mà cái tên này đã lôi mình đi tập rồi sao... Ôi thiên ơi... / nội tâm cậu gào thét.
" Chiều tôi dẫn cậu ra biển... "- Woojin không mấy quan tâm, cậu bình tĩnh nói...
/ Biển?! / Jihoon như chợt bừng sáng, như ai đó nói đúng tâm nguyện của cậu... Mục đích cậu đến đây chính là đơn giản như vậy, núi và biển... "Uh! " - Cậu liền gật đầu chắc chắn, nụ cười tươi đó lại hiện trên đôi môi berry căng mọng đó... Rất đẹp...***
*Phòng tập nhảy Budo*
" Cậu thi nhảy bao giờ chưa?... "- Woojin ngồi xuống cạnh Jihoon. Cậu mở laptop lên, vào phần list nhạc... " Thử một bài xem..." - Cậu thả chuột ra rồi chống cằm nhìn Jihoon.
" Để xem... " - Jihoon đưa chuột lướt lướt tìm bài nhạc ưa thích. Chưa bao giờ lại thấy cậu tập trung như vậy. Bình thường tâm hồn tên này cứ như trên mây, khiến Woojin cũng có chút để ý... " Bài này đi... Tôi sẽ cho cậu xem... " - Jihoon kick vào bài nhạc yêu thích rồi đứng phắt dậy. Cậu đi ra giữa phòng tập, kèm một nụ cười đắc ý.
Woojin cũng ngồi xoay người lại, chống cằm xem... Jihoon bắt đầu chuyển động, từng bước nhảy của cậu vô cùng nhẹ nhàng nhưng cũng rất dứt khoát. Cảm giác cũng khá ngầu, khác hẳn với cái vẻ thư sinh mỏng manh mặt búng ra sữa bình thường của cậu... Rất thú vị...
" Wow... Huyng!!... " - Jinyoung ngồi cạnh Woojin mắt như sáng bừng lên. Cậu nhóc hào hứng vỗ tay nhiệt tình, mắt thích thú đảo theo từng chuyển động của Jihoon. Woojin đang chăm chú xem cũng không quên quay sang xoa đầu cậu em nhỏ, khóe miệng bỗng xuất hiện một nụ cười hiền...
Nụ cười đó làm Jihoon đang tập trung liền bị hẫng mất một nhịp nhạc. Thật may là không bị cậu ta nhìn thấy...
Kết thúc màn nhảy, Jihoon thở phào tiến lại chỗ Woojin ngồi xuống, lấy trai nước uống một ngụm lớn...
"Wowww... Huyng đỉnh thật!!! "- Jinyoung cười tít mắt chạy sang ngồi trước mặt Jihoon. Đôi mắt to tròn như chứa cả một bầu trời sao ngước nhìn cậu, đầy thích thú..
" Cảm ơn em... " - Jihoon cười tươi xoa đầu thằng bé. Thằng nhỏ tầm 7-8 tuổi mà nhanh nhẹn, dễ thuơng quá... Chả bù cho thằng anh nó... Lạnh lùng như băng...
"Cũng được... " - Thật ra Woojin cũng có chút bất ngờ khi không ngờ cái cục bột trắng này lúc nhảy lại ngầu như vậy. Động tác cũng không thua kém gì cậu. Nhưng sự nạnh nùng không cho phép cậu bộc lộ ra, chỉ đành buông một câu phũ phàng..
/ Phũ thấy mẹ... / Jihoon như muốn khóc một dòng sông. Đúng như Daniel nói, cái tên lạnh lùng băng giá này...--------------------
Bonus thêm cái bức ngầu lòi của Woojin 😊...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwink][Hoàn]Kỳ nghỉ của Điện Hạ
Fiksi PenggemarTác giả : it's me - Sunny Thể loải : fanfix Nội dung :HE, Dam,... Vô cùng nhẹ nhàng trong sáng nhé.Kỳ nghỉ hè và sự gặp gỡ của xúc xích hường. Ngoài cặp chính ra thì định là thêm vài đôi cẩu huyết nữa... muhaaa