*
Từ khu Jihoon ở đi về phía đông bắc hơn 30km chính là bãi biển Gijang. Một bãi biển với bãi cát rộng và nước biển trong xanh. Nơi này là bãi biển chưa được khai thác nhiều nên nhà nghỉ khách sạn cũng rất ít, gần như đến đây chỉ thấy trước mặt là biển, sau lưng là rừng cây và đồi, vô cùng thiên nhiên, không khí hết sức trong lành. Vì bãi cát khá dài và lún nên xe không vào sâu được mà đỗ ở ngoài bãi xe gần đó. Mọi người xuống xe và đi bộ ra biển.
" Woww... " - Jihoon bước xuống xe, há hốc mồm miệng nhìn ra biển. Dù là vào trưa, trời khá là nắng gắt nhưng luồng gió biển thổi vào lại rất mát, cảm giác không nóng như lúc nãy ở trong khu. Tận hưởng làn gió mát, cậu hứng khởi quay ra tìm người bạn Woojin.... " Woo...jin?..." - Cái tên đó từ lúc nào đã bỏ rơi cậu, đi một đoạn cũng tương đối... Jihoon chỉ còn cách bất lực mà chạy theo...
Từ xa xa họ đã nhìn thấy rất nhiều lều trại đủ màu sắc. Chắc là các anh chị trong club đã đến trước chuẩn bị...
Jihoon phấnkhích chạy lại. /Wow... Còn có cả đồ nướng và chuẩn bị củi đốt lửa trại nữa.../ Jihoon nhìn quanh háo hức đúng chất một đứa trẻ...
"Huynggg! Huyng huyng!!" - Giọng gọi quen thuộc đó, không ai khác chính là Daehwi...
Jihoon ngoảnh lại theo tiếng gọi. Cách cậu không xa chính là đám Daehwi, còn có Daniel, Seongwoo, Sungwoon, Minhyun, Euiwoong, Hyungseob. Cái đám nhậu với cậu hôm qua đây mà. Jihoon liền chạy về phía họ, cười tít mắt...
" Mọi người đến đủ cả rồi, bây giờ sẽ bắt đầu chương trình ngày hôm nay. Mọi người tập hợp lại, xếp thành 5 hàng nhé! " - Chị trưởng đoàn đứng ngay giữa đám đông cầm mix nói lớn, vừa nói vừa làm ám hiệu mọi người tập hợp. Tất cả mọi người liền theo lời tụ tậpp lại. Không ai bảo ai, họ tự xếp lại thành hàng ngay ngắn...
" Ah... Woojin...??!" - Lúc này xếp vào hàng Jihoon mới chợt nhận ra cậu đã để lạc mất ai đó, vội vào xoay ngang xoay dọc tìm kiếm...
" Jihoon... Chú ý đã... " - Daniel có vẻ đoán được đôi chút, cậu kéo Jihoon đứng ngay ngắn vào hàng.
" Lần này chương trình tổ chức giao lưu giữa đoàn thanh niên Burong và club âm nhạc Burong. Vì có thể nhiều bạn ở hai bên vẫn chưa biết nhau nên chương trình sẽ ra một trò chơi, giúp mọi người có thể làm quen với nhau.... " - Bà chị trưởng đoàn đứng thao thao bất tuyệt một hồi. Phía dưới Jihoon thì vẫn bất an, lâu lâu lại ngó nghiêng tìm...
" Bây giờ các bạn sẽ lần lượt bốc thăm xem ai sẽ là bạn cùng lều với mình nhé... " - Chị trưởng đoàn chỉ tay, hướng dẫn từng người bước lên bốc thẻ. " Bạn nào có cùng thẻ màu sẽ bắt cặp với nhau nhé. Thẻ màu cũng sẽ tương đương với màu lều của các bạn luôn nha..."
Lần lượt từng người lên bốc thẻ màu...
Màu Jihoon bốc được là Redblue. / Không biết ai cùng màu với mình?? ...Còn Woojin nữa... Chả thấy đâu... / - Jihoon vừa nhìn quanh tìm người chung thẻ màu, vừa tìm Woojin.
" Ai thẻ Redblue không? "- Jihoon giơ cao thẻ của mình lên nói lớn, cậu nhìn một lượt mọi người...
"Đây! "- Bỗng một giọng nam ấm trả lời lại. Người đó cũng giơ tấm thẻ lên.
" Huyng! "- Jihoon nhìn thấy thẻ liền cười tươi chạy lại / Thì ra là Daniel huyng/
" Haha... Hay quá..." - Hai người đập tay với nhau. Thật may là người chung lều với cậu là Daniel, vậy thì dễ nói chuyện rồi...
" Nãy anh thấy Woojin rồi. Cậu ấy ở lều Blackpink... " - Cảm giác như Daniel rất hiểu Jihoon vậy. Nhìn khuôn mặt tuy đang cười nhưng ánh mắt lại hơi lo lắng anh liền đoán được ngay.
"Vậy sao? Chả trách em tìm không thấy... " - Jihoon nhìn về bướng lều Daniel chỉ. / blackpink ư... Muahaaa... Cái tên cả ngày mặc đồ đen đó... Đúng ý cậu rồi nhé... / Jihoon nghĩ bụng mà phì cười...
" Sao thế?! "
" À... Không có gì..." - Jihoon bịt miệng, cố nhịn cười
" Lều của mình ở đằng kia... " - Daniel chỉ rồi hai người cùng khoác balo đi lại phía lều của mình, vừa đi vừa tán gẫu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwink][Hoàn]Kỳ nghỉ của Điện Hạ
FanfikceTác giả : it's me - Sunny Thể loải : fanfix Nội dung :HE, Dam,... Vô cùng nhẹ nhàng trong sáng nhé.Kỳ nghỉ hè và sự gặp gỡ của xúc xích hường. Ngoài cặp chính ra thì định là thêm vài đôi cẩu huyết nữa... muhaaa