Chap 2: Ấn tượng

109 11 0
                                    

*
7h30- Gijang
" Jaehwan ahhhhh...."
" Kim Jaehwan... Nhanh lên!..."
Mới sáng sớm mà trước cửa nhà bác Kim đã ầm ĩ cả lên. 5-6 thanh niên tụ tập trước cổng nhà, gọi Jaehwan loạn cả lên
" Ra đây!! Còn gọi nữa là thả chó ra đấy! " - Jaehwan trong nhà cũng đanh đá không kém, cậu gào lên, cái giọng của cậu như muốn nổ banh nhà...
Jaehwan vơ vội cái bánh mì trên bàn, trên vai đeo sẵn chiếc guitar quen thuộc, chạy vội ra ngoài. Cậu vừa gặm bánh mì vừa hì hục đeo giày
" Anh Jaehwan đi đâu vậy ạ? " - Jihoon từ nhà vệ sinh đi ra, ngơ ngác nhìn cái vẻ vội vã của Jaehwan...
" Nó đến Burong, một trại trẻ mồ côi..." - Bác Hong, mẹ Jaehwan vừa bưng bữa sáng ra bàn vừa liếc nhìn Jaehwan - " Jihoon ngồi xuống ăn sáng đi... "- Bác Hong từ tốn nhìn Jihoon, đặt bát cơm đến trước mặt cậu.
" Jihoon ah, nhớ chỗ tối qua anh bảo không? Rảnh thì nhớ qua đó nhé... Đi đây!"- Jaehwan đeo xong giày liền đứng dậy nhìn Jihoon rồi quay người ra cửa đi mất...
" Vâng..." - Jihoon hơi ngơ ngác... Cậu gật gật đầu theo phản xạ...

8h5 - Gijang
"Jihoon ahhhh... "
/Cái giọng này nghe quen quen...??/
Jihoon ở trong nhà liền đi ra ngó. Hóa ra là cậu bạn trên xe bus-Daehwi. Cậu chợt nhớ hôm nay có hẹn với Daehwi. Vừa ngó ra đã thấy cậu ta cười tít mắt vẫy tay nhặng xị.
" Chờ chút! "- Jihoon liền đưa tay lên ra hiệu rồi đi vội vào nhà thay quần áo. Mặc bộ nào hịn hịn đi dẩy. Áo phông rộng màu trắng cùng quần jean rách gối... Yes good!... Đeo thêm đôi giày thể thao. Cậu chạy ra ngoài và bắt đầu đi dẩy với Daehwi....

**
16h - Gijang
" Haha... Cậu thú vị thật đấy..." - Jihoon cười không ngậm được mồm nhìn Daehwi
" Huyng... "- Daehwi bày cái bộ dạng ủy khuất, cậu còn đang xanh mặt sợ muốn ngất mà cái tên Jihoon này lai...
" Còn trò gì như vậy nữa không... Akakaaaa... " - Jihoon định trêu Daehwi thêm chút nữa nhưng nhìn mặt thằng bé cắt không còn một giọt máu mà cậu không ngậm được mồm cười lớn...
"....."
" Không trêu cậu nữa... "- Jihoon phát hiện hơi lố liền cố nhịn cười. " À... Có một chỗ... " - Chợt cậu nghĩ ra một chỗ muốn đến
" Huynggggg.... " - Daehwi nhăn nhó nhìn Jihoon, cậu trực khóc được luôn...
" Không phải... À... Gần đây có trại trẻ mồ côi nào không... Cái gì Bu...??! " - Jihoon gãi đầu cố nhớ
" Trại... À... Burong... Huyng muốn đến đó sao?" - Daehwi như được tiếp oxi, cậu hoàn hồn...
" Ah... Uhm... Cậu biết ở đâu không?! "
" Em dẫn huyng đi... May quá... "- Cậu thở phào...
" kaka..."- Jihoon phía sau vẫn cố để cười không phát ra âm thanh lớn. Nhìn bộ rạng Daehwi lúc đó thật sự rất thú vị. Bình thường cậu ta lanh lợi thế, vậy mà... Kkkk

~~~~~~
*Burong*
Chưa đến cổng đã nghe tiếng nhạc lớn, cả tiếng cổ vũ của đám nhỏ, có vẻ rất hào hứng...
" Gì thế? "- Jihoon nghe tiếng nhạc liền ngạc nhiên quay sang nhìn Daehwi
" Hình như là chương trình ca nhạc. Em thấy bảo hôm nay có tổ chức nhạc mừng sinh nhật của Burong... Em tưởng tối mới tổ chức chứ? "
Vừa bước đến cổng họ liền bị bảo vệ chặn lại hỏi. Qua cánh cổng, nhìn thẳng tới sân khấu, Jihoon nhìn thấy một đám trẻ đang háo hức cổ vũ nhảy nhót theo nhạc. Hướng lên sân khấu là một thanh niên chắc cũng tầm tuổi cậu đang nhảy rất hăng say,... Bước nhảy rất điêu luyện...
" Các cậu là ai?"- Bác bảo vệ cau mày hỏi hai cậu thanh niên đang mải nhìn ngó phía sân khấu
" À... Là anh Jaehwan bảo cháu đến... " - Jihoon hơi giật mình, cậu vội chỉ vào thanh niên đang tập đàn ngồi dưới sân khấu
" À... Nếu là Jaehwan... Các cậu vào đi... " - Bác bảo vệ hơi ngập ngừng nhưng rồi cũng mở cổng cho Jihoon và Daehwi vào.
........
" Anh... Ai thế?"- Jihoon tiến lại phía Jaehwan, mắt vẫn gián vào cậu thanh niên đang nhảy rất hăng say trên sân khấu. Các động tác vô cùng đúng nhịp, mạnh mẹ, cảm giác muốn lắc lư theo. Cậu ấy nhảy tập trung đến mức mồ hôi đã thấm áo, dính chặt vào tấp lưng đó. Nàn da có chút dám nắng rất... Men hmmm....
" Đến rồi à... Woojin... Ngầu không?"- Jaehwan nhìn cái vẻ nhìn chăm chăm như muốn ăn tươi nuốt sống con nhà người ta của Jihoon mà cố nhịn cười
" Ngầu... " - Jihoon vẫn không rời mắt, cậu trả lời gần như theo phản xạ, cũng chả biết mình vừa nói gì...
" ... Haha... " - Không nhịn được nữa, Jaehwan liền nhìn jihoon mà phì cười.
" ?!..." - Lúc này Jihoon mới giật mình điều chỉnh lại biểu cảm, mồm cậu muốn rớt ra ngoài luôn rồi. Cậu ngại ngùng gãi đầu vờ nhìn đi chỗ khác.
Đúng lúc Woojin vừa nhảy hết bài, cậu dừng lại, phản xạ theo tiếng cười của Jaehwan mà quay ra nhìn, hai ánh mắt chạm nhau...
Jihoon giật mình mất một giây, cậu vội vã nhìn đi chỗ khác. Woojin liền tiến xuống sân khấu, đi... Về... Về phía cậu...
Ánh mắt nhìn về phía cậu... / Sao lại lại đây?... Làm sao giờ...??/ Jihoon bắt đầu lúng túng, không biết quay đi nhìn cái gì nữa. Woojin càng lúc càng gần cậu hơn. Cảm giác như mặt cậu đang nóng lên... / Lại đây làm gì? Lẽ nào cậu ta thấy mình nhìn cậu ta sao?... Mà nhìn... Nhìn thì sao? Cậu nhảy đẹp nên tôi mới... /
" Em thấy chưa ổn lắm... " - Cái giọng trầm đặc chất Busan vang lên bên tai Jihoon, kèm theo âm thanh thở mạnh...
/ Cái gì? Ổn cái gì??!.../ Jihoon vẫn cố tình nhìn đi nơi khác, không thèm liếc Woojin lấy một cái. Còn Woojin, cậu đã đứng đó, cạnh Jihoon từ lúc nào...
" Em đã tập suốt 4 tiếng rồi đó, còn bảo không ổn..." - Jaehwan cười tít mắt nhìn Woojin sau đó lại liếc sang Jihoon. / Cái thằng nhóc này bị cái gì vậy? Bị vẹo cổ rồi sao.../ Jaehwan cười thầm trong bụng...

-------------

Xin giới thiệu đây là anh Jaehwanssi... Bức này bị đẹp zai quá nên cho lên sàn luôn... 😁

 😁

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Chamwink][Hoàn]Kỳ nghỉ của Điện HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ