*
" Mọi người! Chúng ta tập trung nhé! Bắt đầu chương trình ngày hôm nay..." - Tiếng chị trưởng đoàn hô lớn. Mọi người ai nấy giục dịch ra khỏi lều, chạy lại chỗ tập trung. Lúc này đã 16h, trời vẫn nắng nhưng đã dịu bớt, không khí mát mẻ, dễ chịu...
...." Woojin? Cậu không ra sao? "- Jihoon đang định ra khỏi lều vẫn thấy Woojin vẫn nằm đó nghịch điện thoại, đến cựa cũng chả muốn cựa, ánh mắt lại băng lãnh nhưng hình như đang nghĩ gì đó?...
" Ồn lắm... " - Woojin trả lời nhạt.
" Vậy cậu..." - / Cái tên Woojin này cũng kỳ... Chả thích thì đến làm gì?? / Jihoon khó hiểu
"Jihoon..." - Woojin bỗng lên tiếng
" Hử? "
" Trốn không? "
Jihoon đến há hốc mồm, không ngậm lại được / Hả? Cậu ta? Cái cục đá này vừa... Dủ Park Jihoon này đi trốn sao??? Cậu ta đang nghĩ cái gì vậy?? /
" Đi! "- Không chờ Jihoon trả lời, cậu ta liền đứng dậy, xách balo đi ra ngoài.
" Ơ?... "- / Cái tên này cứ thế, nói đi là đi, tôi còn chưa đồng ý mà?? Sao cậu ta cứ tự làm theo ý mình vậy???... / Jihoon ngơ ngác nhìn theo, trong đầu cậu thì bối rối, chả hiểu cái mô tê gì...**
"Nè... Woojin... " - Jihoon đi theo sau Woojin, thắc mắc lên tiếng... " Cậu định đi đâu? Tối có về không?... "
" Sợ... " - Woojin vẫn đi, chẳng mảy may quay lại
" Sợ? ...Có gì mà sợ?... Tôi là lo mọi người không thấy sẽ tìm. Đám Daehwi kiểu gì cũng làm loạn lên..." - Cậu bộng mồm bộng miệng cãi... Nhưng nói đi cũng phải nói lại, cái tên Woojin này không biết đang đi đâu, tự dưng dẫn mình vào rừng. Chỗ này chả thấy bóng người, cũng chả thấy nhà, gió thì rít trên ngọn cây... Chỗ này càng đi càng thấy u ám...
" x... " - Woojin chợt lẩm bẩm gì đó, cũng chả dõ là cậu ta nói gì. Jihoon cứ đi theo sau vì con đường mòn khá nhỏ, nên cũng chẳng thấy được lúc này Woojin đang thế nào...~~~~~~
" Wowww... " - Jihoon há hốc mồm, cảnh tượng trước mắt cậu chính là... Một con suối lớn, đằng trước không xa còn có một thác nước... Đẹp quá...
" Thích không? "- Woojin lúc này mới quay ra nhìn Jihoon.
" Uhmm!! "- Jihoon mắt sáng bừng, phấn khích gật đầu lia lịa... / Không uổng công đi cùng cậu ta nãy giờ... Hóa ra là muốn dẫn mình đến đây... Oa... Chỗ này tuyệt quá... / Jihoon chạy lao tới, cậu vất balo xuống đất, bỏ dép rồi nhảy luôn xuống làn nước mát trong vắt... Nom cậu thích thú chả khác gì một đứa trẻ.
Ánh nắng soi qua những tán cây, nhảy nhót trên gương mặt tuấn tú của cậu thanh niên nọ. Mọi đường nét trên gương mặt đó như phát sáng, đôi mắt to tròn lấp lánh, sống mũi cao cùng đôi môi sao có thể đỏ mọng đến thế... Mọi thứ trên gương mặt cậu thật hoàn mỹ..." Sao cậu biết chỗ hay vậy? "- Jihoon cười tít nhìn lên phía Woojin. Đôi mắt đó như biết nói vậy... Thật sự đã nhìn thì không nỡ rời đi...
" Đây là Gijang đấy..." - Woojin bỏ balo xuống đất, ngồi ven bờ hưởng thụ không khí... Cậu ngửa cổ lên hứng lấy làn gió mát của thiên nhiên,đôi mắt nhắm lại an tĩnh, sống múi cao thẳng tắp, góc mặt lộ ra một đường nam tính hoàn mỹ...
" Ahh... Haha... " - Jihoon nghe cái giọng không cảm xúc của Woojin mà cười trừ... Nhưng sau đó lại bất giác khựng lại nhìn cậu ta... Woojin lúc này, không còn cảm giác lạnh lùng nữa, vô cùng an nhiên, nhẹ nhàng, tựa như tiên tử vậy...
Mọi thứ bỗng rơi vào yên tĩnh, chỉ còn tiếng nước chảy, tiếng gió thổi qua tán cây... Và ở đây, tôi đứng đó, không biết từ lúc nào lại mải mê nhìn ngắm cậu ấy...
" Jihoon... " - Bỗng Woojin lên tiếng, phá tan cái không khí tĩnh lặng này. Cậu ấy vẫn nhắm mắt, Jihoon chợt giật mình, điều chỉnh lại tầm nhìn, mặt thoáng chút hồng...
" ... Uhm..."
" Không có gì... " - Woojin mở mắt, cậu quay sang nhìn Jihoon, vẫn cái giọng vô cảm đó, nhưng tại sao lại có cảm giác... Khóe miệng đó... Lại có chút... Ý cười...
" Ya! "- Jihoon cau mày chống nạnh. Đúng hơn là có chút hụt hẫng... Cậu đã định muốn nghe được điều gì đó, từ khuôn miệng Woojin... Nhưng rồi cậu ấy lại nói " không có gì?" Cảm giác này của cậu... Là sao vậy??...
" Tôi ngủ một lát... " - Woojin không cả liếc Jihoon, cậu nằm dài ra thảm cỏ xanh ven suối, đưa một tay lên gối đầu, ánh mắt nhắm lại...
" Cậu??.. "- / Cái tên Woojin này, không phải cậu ta lôi mình ra đây... Để xem cậu ta ngủ đấy nhé??? /- Jihoon vừa bực vừa bất lực đi thẳng lên bờ, tiến lại chỗ Woojin...
/ Woww... Cậu ta nói ngủ là ngủ được luôn này... / - Jihoon khó hiểu ngồi phịch xuống cạnh Woojin. Mặt phụng phịu mà chẳng thể làm gì. Nhìn cậu ta nhắm mắt an nhiên thế... cậu không nỡ... / Grừ/ nội tâm gào thét...
........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chamwink][Hoàn]Kỳ nghỉ của Điện Hạ
FanfictionTác giả : it's me - Sunny Thể loải : fanfix Nội dung :HE, Dam,... Vô cùng nhẹ nhàng trong sáng nhé.Kỳ nghỉ hè và sự gặp gỡ của xúc xích hường. Ngoài cặp chính ra thì định là thêm vài đôi cẩu huyết nữa... muhaaa