11

268 8 6
                                    

11SPBF

The Pregnant


I am literally holding my tummy dahil sa kakatawa. I just pranked this guy na gugupitin ko iyung buhok niya kapag hindi niya nasagot ang tanong ko. But then hindi ko pa siya tinatanong ay lumabas na siya ng suite para umiwas sakin. Tawang tawa ako paglabas ko ng kwarto at nandoon siya nakaupo sa couch habang nakasimangot saakin.

I just disturbed his sleep.

"I'm just joking,Cap!" I said and stomped my feet.

"What do you want again,Felice? You're being weird these past few days" he said at umarte na parang nag-iisip.

I sat on his lap at hinawi ang buhok niya. Mula rito sa likod niya ay tanaw ko ang magandang tanawin sa labas at ang tunog ng dagat. I just got another leave. A month of leave since I'm not really feeling well these past few weeks. Dala ko parin naman ang trabaho ko. I just need my laptop and wifi.

"Let's color our hair" I suggested at nilaro laro ang buhok niya.

"Ano na namang pumasok sa utak mo,Aurora Felice Guillermo?" Frustrated as he always is,natawa naman ako sa reaksyon niya.

"C'mon! Pareho naman tayo e!" He rolled his eyes at me at alam ko na ang kasunod nito...

"Fine. But what color?" He asked.

"Ash blonde,what do you think?" Napatango siya sakin kaya thumbs up tayo diyan.

He really spoils me. Halos lahat ng hinaing ko ngayong linggo ay pinagbigyan niya. Kahit ata hating gabi ay mag crave ako bumibili parin siya. Kapag may mood swings ako natatawa lang siya at inaamo parin ako.

"Where are we gonnna get that,huh,Felice? Walang salon dito" he challenged me. Napataas ang kilay ko at tumayo para pumunta sa kwarto.

Hinanap ko sa maleta ko ang dalawang pangkulay ng buhok at pinakita sa kaniya. He didn't know that I'm a girl scout? I'm the fucking star in our camp! Always ready to no!

"Oh fuck" that was the last thing the he said bago ko siya kinulayan ng buhok.

We waited for an hour or two. We just ate and i cooked. Tapos noon ay nag foot spa kami and we took some pictures dahil ipopost niya raw ulit sa ig. God,he's melting me with the captions. There's this one picture na close up ng mga mata ko with a caption 'Best Part—You and your eyes'.

I'd melt every time. Hindi nga lang siya ganoon sa personal. Manyak kase siya sa personal. That's a fact!

Hinigit ko siya papunta sa malaking tub na puno ng petals at mabangong vanilla scent. May mga ilang candles din na nasa paligid nito habang tanaw na tanaw ang magandang view ng batanes. I just love here. I would love to live here. Everything's just so natural.

Nilaglag niya ang strap ng aking silk dress at  inunhook ang aking bra. Nauna akong bumaba sa tub habang pinapanood siyang maghubad. Oh,hindi ko tuloy alam kung ano na ang mas magandang view between him and batanes dahil nakahubad na siya ngayon.

Naupo siya sa harap ko at agad na kinuha ang aking paa para imasahe. I smiled at him because it is really relaxing. Damang dama ko ang mainit na tubig na nanunuot saaking balat at ang init ng palad niya saaking talampakan.

"Bagay naman sayo" i commented. Alam kong gusto niya iyung blonde na buhok niya before but mama,he looks more hot sa kulay ng buhok niya ngayon! Gusto ko tuloy bawiin ang ginawa kong pagpapakulay sa kaniya.

"Thanks to your crazy idea" i laughed,still can't get over with my prank earlier.

"You know what I don't miss home when I'm with you" i said as i stared at the beautiful view of the sea na nasa ibaba ng mataas na burol. Ang malayang paghampas nito sa bato at ang malinaw nitong tubig.

Strings Pulled By Fate(DLS#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon