【 dâm tu 】(1) đoạt thân thể
Mở màn lưu tinh xẹt qua, tựa hồ không có chút nào quỹ tích, lại như dọc theo quỹ tích, cuối cùng rơi Lạc Hà bờ.
Oanh!
Một tiếng nổ ầm ầm âm thanh mà lên.
Một cái cự đại hố sâu ao hãm mà ra.
Bờ sông nhân chấn động mà nhấc lên sóng lớn, gợn sóng từng mảnh từng mảnh.
Đêm, từ yên tĩnh ngược lại huyên náo, cho đến im ắng.
Bất quá, lưu hành rơi xuống cái kia sát, vẫn là cấp toà này đô thị mang đến một vẻ bối rối.
Mà vùng ngoại ô bờ sông, cái kia trong hố sâu, một cái giống như u linh bóng người hiển hiện.
Đây là cái gì?
Tất cả không biết.
Chỉ là cái kia như u linh bóng người từ đầu đến cuối tại hố to trung du đãng, tựa hồ không thể rời đi.
Ngay sau đó, u linh chậm rãi mất đi tung tích.
Chờ đợi, như ôm cây đợi thỏ.
Trong bóng đêm ẩn núp.
*** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *** ** Chương 01: Đoạt thân thể mưa bụi thị, một cái nhiều mưa thành thị.
Tô Tam, một cái tam thập nhi lập, sự nghiệp thất bại đàn ông độc thân.
Nghèo túng với hắn mà nói mười phần thỏa đáng.
Nhân sinh như kịch, phí thời gian tuế nguyệt, đối một cái ba mươi nam nhân mà nói, tất cả thị hồ không có chút ý nghĩa nào.
Có thể, vậy thì thế nào.
Đối với một cái bình dân tới nói, giãy dụa căn bản vô dụng công, tựa như trong hồ nước cá chạch, không có chút nào chói sáng chỗ.
Kỳ thật Tô Tam dáng dấp còn không tệ, mặc dù thân thể có chút đơn bạc, khuôn mặt thanh tú, tượng một cái văn hóa tiểu sinh.
Đặc biệt trên mặt mang theo nhất phó hắc một bên mắt kính, tăng thêm một tia văn hóa khí tức.
Dạng này người, đổi lại cổ đại, có lẽ có thụ yêu thích.
Đáng tiếc, cổ đi nay đến, tại cái này khoa kỹ thời đại chồng tiến niên đại.
Bơ, văn hóa tiểu sinh đã bị cường tráng mãnh nam thay thế.
"Thán —— "
Tô Tam thật dài thở dài một hơi, phảng phất đem lồng ngực tích tụ phun ra một dạng.
Tầm thường vô vi thì cũng thôi đi, nhưng tình yêu cũng là khao khát mà không thể ngộ.
Tiền lương hơn vạn sao?