Thiếu nữ môn đích mạo hiểm ký sự

291 1 0
                                    

                Chương thứ nhất:

Tại ác mộng rừng rậm chỗ sâu, có một cái thiếu nữ tóc vàng đang cùng cấp bảy to lớn ma ngưu đang giằng co. Vị này thiếu nữ hai tay đều cầm một cái thái đao tùy ý đứng ở nơi đó, một mặt hưng phấn nhìn xem to lớn ma ngưu.

Thiếu nữ tóc vàng mặc trên người màu hồng y phục lộ ra thiếu nữ bóng loáng vai, hai đầu màu trắng mảnh cầu vai lộ tại hai bên trên vai, là bởi vì bên trong ăn mặc màu trắng không có tay quần áo bó, nhưng cũng không hiện kỳ quái. Còn có cái kia vừa dài vừa rộng màu trắng tay áo, đem thiếu nữ xinh đẹp tay nhỏ cho giấu ở ống tay áo bên trong.

Một trận gió nhẹ thổi tới, đem thiếu nữ màu hồng váy ngắn cho thổi lên một góc, lộ ra xuyên tại bên trong phấn hồng cùng hoá đơn tạm văn quần lót, xem ra cùng thiếu nữ mười phần thích hợp. Thiếu nữ đùi bị màu trắng quá gối vớ cho ôm trọn, cùng váy ngắn ở giữa hình thành để cho người ta trào máu tuyệt đối lĩnh vực. Bất quá nàng trên chân xuyên giày có chút cũ kỹ, tựa hồ trải qua rất nhiều gian nan vất vả.

Đột nhiên to lớn ma ngưu thân thể không có chút nào trưng triệu bắt đầu chuyển động, cùng làm dùng "Địa chấn va chạm" tới công kích thiếu nữ. Thế nhưng là thiếu nữ vẫn đứng ở nguyên địa cũng không nhúc nhích.

"Ầm ầm ─!" Một tiếng vang thật lớn phá vỡ rừng rậm an bình, chỉ thấy thiếu nữ dùng trên tay song thái đao, đỡ được thể tích so với mình còn đại hơn ba mươi lần to lớn ma ngưu, hơn nữa còn một mặt bộ dáng thoải mái.

"Ha ha. . . Xem ra cái này tiểu Ngưu đáng giá không ít tiền nha!" Thiếu nữ dùng nhẹ nhõm khẩu khí nói, mà ma ngưu tựa hồ cảm thấy sự châm chọc của nàng, lớn tiếng gầm hét lên, chu vi đích thổ nguyên tố cũng bắt đầu điên cuồng tụ tập.

"Thật sự là không ngoan nha. . . Xem ra nên dạy huấn một chút!" Thiếu nữ bất mãn nói, lợi dụng thường nhân không thấy được quỷ dị tốc độ trong nháy mắt đến ma ngưu sau lưng. Sau đó thái đao giao thoa, trên thân đao đột nhiên tụ mãn hỏa cùng phong nguyên tố, tiếp lấy ra sức hướng ma ngưu chém tới.

"Thập tự Hỏa Phong bạo!" Thiếu nữ hô hào tuyệt chiêu của mình tên, sau đó thái đao chém vào ma ngưu trên thân, nồng hậu dày đặc hai loại năng lượng trong nháy mắt hội tụ vào một chỗ, lập tức hai đạo nóng hổi kiếm khí tựu xuyên suốt toàn bộ to lớn ma ngưu.

"Ầm ầm ──!" Một lần nữa một tiếng vang thật lớn, cấp bảy ma thú bị một cái xem ra chỉ có 15 tuổi thiếu nữ giải quyết!

Ma ngưu to lớn thân thể tản ra thịt nướng mùi thơm, mặc dù ma ngưu trên người có địa nguyên tố bao trùm lấy, nhưng ma ngưu vẫn là bị thiếu nữ thoải mái mà đánh bại.

"Ai. . . Cao đẳng ma thú thật khó tìm, rừng rậm đi dạo mấy ngày cao cấp nhất mới gặp được cấp bảy." Thiếu nữ đem thái đao thu hồi bên hông, tiếp lấy khu động không gian ma pháp tới thu hết ma ngưu trên thân có thể bán tư liệu. Thiếu nữ đem ma ngưu thân thể mở ra hậu lấy ra trái tim, sau đó đem trái tim cũng mở ra, bên trong có một viên bùn đất màu đất tinh thể.

18+Where stories live. Discover now