Võ lâm trầm luân 2.3

209 1 0
                                    

            【 võ lâm trầm luân 】 bộ 2 Chương 49:: Khó liệu!

Số lượng từ: 12769 tác giả: Bá đạo ôn nhu năm 2019 ngày mùng 7 tháng 6 Huyền Cực phát ra một trận đinh tai nhức óc cười dài nói: "Tốt! Cao đạt thật lâu không thấy! Ngươi tựa hồ trở nên mạnh hơn! Rất tốt!"

Cao Đạt ánh mắt, hãn hữu địa toát ra một tia ấm áp: "Đại sư huynh cũng giống như vậy!"

Huyền Cực ngửa mặt lên trời cười dài nói: "Không nghĩ tới ngươi chẳng những có thể đã luyện thành 『 Thánh Linh kiếm pháp 』 bên trên 『 kiếm hai mươi mốt 』, còn có thể tự sáng chế một thức mới chiêu! Ta quả nhiên không có nhìn nhầm! Ngươi bây giờ thành tựu đã không thua ta!"

Cao Đạt giọng mang cảm kích nói: "Cao Đạt từ đầu đến cuối không có quên, Đại sư huynh năm đó đối ta kiếm đạo dạy bảo."

Năm đó Thanh Vân Môn bên trong danh tiếng thịnh nhất, nhất bị một đám các trưởng lão ký thác hi vọng người, cũng không phải là Cao đạt mà là 『 Thiên Toàn cung 』 thanh thạch chân nhân đại đệ tử Huyền Cực, Cao Đạt cùng Lâm Động hai người hợp lực mới có thể cùng bọn hắn so sánh nhau. Lớn hơn cái trước mười tuổi Huyền Cực cũng không đối với hắn hai cái này đuổi theo người, có du sáng không dung đối kháng tình kết, ngược lại là không giữ lại chút nào đem chính mình từ "Thánh Linh kiếm pháp" lý lĩnh ngộ trở về tâm đắc, âm thầm truyền thụ cho hai cái này sư đệ.

Tại Cao Đạt niên kỉ không bao lâu quang trung, Lâm sư đệ là đệ đệ của hắn, như vậy Huyền Cực chính là ca ca của hắn, đối thủ, mục tiêu, kiêm thầy tốt bạn hiền! Cũng bởi vì như thế, Cao Đạt vẫn đối với cái này đã từng nghĩ tại khi luận võ giết Đại sư huynh của mình, từ đầu đến cuối ôm một phần lòng cảm kích, phần nhân tình này dù cho đến sống chết trước mắt, Cao Đạt đối cái sau kính trọng vẫn chưa cải biến.

Thế nhưng thế sự hay thay đổi, thương hải tang điền, từ Huyền Cực bị trục xuất 『 Thanh Vân Môn 』 sau đó, cừu hận đã hoàn toàn thay đổi tính cách của hắn. Trên một điểm này, Cao Đạt cũng là trăm sông đổ về một biển, hắn đã tại khăng khít học xấu. Trải qua nhiều năm như vậy sau đó, năm đó thân mật vô gian các sư huynh đệ, đến cùng có phải hay không sẽ trở mặt thành thù? Tựu liền người trong cuộc cũng không có tuyệt đối nắm chắc!

Hai người có đánh nhau hay không vẫn chưa biết được, thế nhưng một cái khác đánh tới phân nửa lại bị cướp đi phong thái người, sớm đã nhịn không được cơn giận của hắn.

"Ngươi cái tên này. . . ! Hoành lý cắm vào liền nghĩ cướp đi con mồi của ta a? Không có đơn giản như vậy!" Ninh tài thần cắn răng gào thét, từ Huyền Cực hiện thân, tựu không đối hắn con mắt nhìn trúng một lần, cái này há lại lòng tự trọng cao hơn thường nhân gấp trăm lần hắn có khả năng dễ dàng tha thứ!

Huyền Cực rốt cuộc nhìn ninh tài thần một chút, nhưng đó là khinh miệt, xem thường ánh mắt, hắn lãnh lãnh trầm giọng nói: "Ta tại cùng người nói chuyện, ngươi cũng dám xen vào!" Bỗng nhiên tiện tay một chưởng, một đạo vô hình có chất kiếm khí, bay vụt hướng ninh tài thần mà đi, vô chiêu vô thức, lại so bất luận cái gì chiêu thức càng có uy lực, Huyền Cực công lực, đã đến trong truyền thuyết tùy tâm sở dục cảnh giới a!

18+Where stories live. Discover now