【 giang hồ nghiệt duyên 】01-04
Thuộc loại: Tinh phẩm tiểu thuyết tác giả: Dây đỏ tử mang tấu chương: 【 giang hồ nghiệt duyên 】01-04
Bảo tồn
Bộ thứ nhất hoa rơi xuân nê chương thứ nhất: Dạ Vụ buông xuống trăng sáng sao thưa, ánh trăng trong sáng như mặt nước phô tản ra đến, làm cho tĩnh mịch trong rừng nhiều hơn một phần an tường.
Nửa đêm sắp sửa nghĩ quy ẩn, u kính chuyển thân lại sâu xa. Khúc chiết tĩnh mịch trong rừng đường mòn, phảng phất một đầu đi qua thăm dò con đường, đã giống như tấn 5 Liễu tiên sinh đông ly tiểu đạo, làm cho người nhàn tĩnh ít lời, không màng danh lợi; lại như Khuất Nguyên được ngâm cùng trạch bờ, cảm khái kiếp này, thản nhiên mà phát "Đường dài còn lắm gian truân, ta đem lên xuống mà tìm kiếm" bất khuất tinh thần.
Gió đêm chậm rãi đánh tới, trong rừng nhiều hơn chút khí ẩm, liền muốn sương lên. Mông lung sương mù chậm rãi khuyếch đại, phảng phất cấp trong rừng cây phủ thêm một tầng sắc thái thần bí, thân lâm kỳ cảnh liền cũng như đặt mình vào trong mộng, thấy đăm chiêu cũng biến thành hỗn độn không ra.
Xa xa người đi đường chậm rãi đi tới, tựa hồ cũng không muốn đánh vỡ trong rừng yên tĩnh, móng ngựa nhẹ nhàng linh hoạt, không vội không chậm địa hướng trên sườn núi cái kia đèn đuốc rã rời nhà gỗ đi đến, xem bộ dáng là dự định tá túc một đêm.
Nam tử đem mã xuyên vững, cho ăn chút cỏ khô, mới cất bước hướng nhà gỗ đi đến. Chỉ thấy hắn một thân áo xanh khuôn mặt thanh tú, mười bảy mười tám tuổi dáng vẻ ẩn ẩn có một cỗ non nớt linh khí, rất là làm cho người thương tiếc, chẳng qua là giữa cử chỉ lại lộ ra trầm ổn lão đạo, phảng phất sờ soạng lần mò mấy chục năm lão giang hồ.
"Đăng đăng đăng!"
"Đường núi gập ghềnh, sương mù ẩm ướt hàn, có thể hay không tá túc một đêm?"
"Đi nơi khác, nơi này đầy!" Một cái hơi có vẻ thô hào thanh âm truyền ra, lộ ra buông thả không bị trói buộc, lực lượng mười phần.
Thanh niên mỉm cười, nghiêng người đẩy cửa vào. Diện tích phòng ốc không lớn, bên trong có vẻ hơi rách rưới, ngoại trừ chút Hứa Mộc củi cùng cỏ khô liền rỗng tuếch, chỉ ở cái kia trong phòng nhỏ toát ra một đoàn đống lửa, tản ra quý giá ấm áp.
Cũng không đợi hán tử kia ngăn lại, thanh niên buông xuống hành lý liền tự hành đi đến bên cạnh đống lửa, tại hán tử đối diện ngồi xuống, bình chân như vại nướng châm lửa tới.
Thanh niên đã an vị, hán tử cũng là không tại quát lớn, chỉ đánh giá hắn một chút, liền nhắm mắt dưỡng thần.
Cái này nhà gỗ kỳ thật không có chủ nhân, chẳng qua là cung cấp đi đường núi lữ giả nghỉ chân dùng. Nhà gỗ xây ở chân núi, con đường bên cạnh, rất là dễ thấy, đi ngang qua người một chút liền có thể phát hiện. Nếu là thái bình thịnh thế, nói không chừng bên trong còn sẽ có một chút mễ lương thanh thủy, người qua đường tạm thời hưởng dụng, lần sau lại đi bù lại. Chẳng qua là hiện tại dân sinh khó khăn, nạn đói tứ ngược, Đại Tống triều dần dần già đi, coi như nguyên bản có chút mễ lương, cũng sớm đã bị ăn sạch.