Tiên tử xuống địa ngục đồng nhân văn cải biên (64-86 chương)

124 1 0
                                    

Chương 64:

Lão tổ thấy được trước mắt vị này có khi sương tái tuyết (*khi dễ hạt sương ức hiếp bông tuyết) tuyệt mỹ dung nhan nhị cung chủ nhanh nhẹn nhập tọa, trong lòng cũng là đại thán, chỉ bằng vừa mới vị này mỹ nhân rơi tọa căng thẳng quần áo có thể nhìn ra chỗ đó mặt bọc lấy chính là có thể giống như thạch ma bình thường hao mòn nam nhân tinh túy kiều đỉnh mông mập, thật là đối với nàng trượng phu ghen tị, cũng vì chồng của nàng bi ai. Lại là cưới một vị như vậy mặt mày hàm xuân mùa hoa thiếu nữ xinh đẹp, khó trách Thẩm thu vừa nhắc tới kia Thần Kiếm Tông tông chủ Lâm Đại Nham, sắc mặt liền có một chút cổ quái, truy vấn phía dưới mới biết được vị này mỹ nhân có thể nói là hắn dượng khắc tinh, không chỉ có tu vi không bằng chính mình mỹ kiều nương, hơn nữa xưa nay cũng là được ăn gắt gao —— ai, vẫn là câu kia đại ca chớ cười Nhị đệ, mình cũng không phải là cũng thành thành thật thật nghe theo phu nhân an bài sao?

Mặc dù là tâm lý miên man bất định, nhưng lão tổ trong tay động tác nhưng là không chút nào hàm hồ. Tiếp dẫn mây mù hơi nước nhập đồ dùng nhà bếp, thúc giục làm cho công pháp khoảnh khắc đem chi nấu sôi về sau, tắm trà, tưới pha, phong hồ động tác cực kỳ thuần thục lão đạo, hơn nữa còn dùng trà kẹp đem chén sành đào chén phân lấy phóng tại đĩa trà phía trên.

Thẩm như ca thầm nghĩ, trước mặt này nam nhân hiển nhiên là đã từng là tọa quen địa vị cao , yêu thích nhàn hạ thoải mái cùng hữu nhân hội đàm. Lần này hành động cũng là thành tâm cho thấy không nghĩ làm tiếp tranh đấu, chỉ muốn thật tốt nói chuyện, nếu là chính mình hiện ra không kiên nhẫn, thật ra khiến hắn coi khinh mình.

Lại nghe đối diện người nam nhân này cười nói: "Nhị cung chủ, những cái này trà cụ chén ngọn đèn là ta nhàn rỗi tùy tay sở nung, ngươi hơi mà thử xem hỏa hầu của ta, có thể hay không phối hợp này tuyệt phẩm kim tiêu vân đỉnh."

"Ngươi ngược lại giậm chân giận dữ a." Thẩm như ca cũng cười.

Trà này chính là đại Tần vương triều tôn thất cống phẩm, một năm xuống, cũng liền miễng cưỡng cân sổ. Thần Nữ Cung khi rảnh rỗi có điều được, quý hiếm như vậy nguyên nhân cũng không ở ngoài sản xuất cây cái liền gần một gốc cây ngàn năm linh trà mà thôi, còn bị tu sĩ cùng vương triều tôn thất Ngự Lâm quân trông giữ. Ở chợ thượng là có viên này ngàn năm linh trà tử buội cây sở sinh trà phẩm, mặc dù cũng là danh quý, nhưng thì như thế nào cùng kia cây cái sở sinh đến quý hiếm? Mà Thẩm như ca vừa nghe trà cụ chén ngọn đèn là đối diện nam nhân tự tay nung, mà không phải là danh gia sinh ra, không khỏi có chút chậm trễ giấc mộng kia huyễn dật phẩm, cố hữu nói vậy.

"Cho nên cũng thỉnh nhị cung chủ đánh giá tay nghề của ta. Thỉnh."

Lão tổ bàn tay tuy là so người bình thường lỗi nặng rất nhiều, nhưng linh hoạt dị thường, thao làm cho hồ cụ, đem chén ngọn đèn rót vào trạm kim như hổ phách bình thường cháo bột tới bảy phần mãn, lại cũng là từng tí chưa lậu, không kém chút nào.

Thẩm như ca dãn nhẹ ba con xanh miết ngón ngọc nâng lên một cái có khắc tranh hoa điểu văn lộ phẩm mính chén, nhẹ ngửi một hồi, mùi thơm phức hương thơm, uống vào sau cũng mồm miệng lưu hương, hà hơi như lan, trong lòng thầm khen không hổ là trà trung dật phẩm, mà này chén ngọn đèn cũng coi như đáng giá: Viên, ổn, quân, chính không thiếu một cái, đúng là "Mêm mại trung ngụ vừa", "Châu tròn ngọc sáng" xúc cảm, không khỏi lại từ từ nhất nhất đoan trang trà chén thượng khác biệt tranh hoa điểu văn lộ cùng thi văn khắc ấn, đúng là yêu thích không nỡ rời tay: "A, ngươi ngược lại biết chính mình không dùng được tiểu trà chén, trực tiếp nung một cái đại một chút gốm đen chén."

18+Where stories live. Discover now