武林沉沦 第二部
Võ lâm trầm luân bộ 2 (60-62 đi đầu bản)
Thuộc loại: Tinh phẩm tiểu thuyết tác giả: Bá đạo tấu chương: Võ lâm trầm luân bộ 2 (60-62 đi đầu bản)
Bảo tồn
Huyền nguyệt giữa trời! Cao Đạt vịn uống say say Lâm Động đi tại Tô Châu yên tĩnh trên đường cái, đang chuẩn bị chạy về khách sạn.
Trên Lăng phủ, có lăng thiên nam tồn tại, Lâm Động giống như chuột gặp mèo! Bình thường tấm kia tiện miệng giống như là bị phong bên trên, toàn bộ hành trình xuống tới chỉ ở uống rượu giải sầu, không dám phát thêm một lời.
Bây giờ rời đi Lăng phủ, men say hun hun hắn liền như là xuất lồng chi chim, chi chi méo mó nói qua không ngừng.
Cao Đạt mỉm cười ở bên cạnh nghe nửa ngày, Lâm Động phần lớn ngữ điệu đều đang nói mình chí hướng, ngày sau như thế nào trở nên nổi bật, như thế nào áo gấm về quê, muốn để cái này xem thường tương lai mình nhạc phụ lau mắt mà nhìn; một phương diện khác nói đúng là Lăng Thanh Trúc cùng hắn tình cảm tốt bao nhiêu, phân biệt hơn mấy tháng, nàng lại xinh đẹp không ít.
Lâm Động nói hồi lâu, gặp Cao Đạt không đáp lời nói, cũng chỉ cảm giác không thú vị, nấc rượu nói ra: "Nấc. . . Đại sư huynh, ngươi nhất định giúp giúp ta. . . Ta thật rất thích Thanh Trúc! Ta nhất định trọng chấn Lâm gia. . . Giúp ta một chút. . . Lần thứ nhất nhìn thấy Thanh Trúc. . . Thời điểm. . . Là sáu tuổi năm đó. . . Phụ thân dẫn ta tới định thông gia từ bé. . . Ta lần đầu tiên liền thích. . ."
Cao Đạt nhìn xem Lâm Động say đến muốn té ngã, vội vàng đưa tay đem nó đỡ lấy, nghe hắn đối Lăng Thanh Trúc rả rích tình ý, trong lòng một trận ê ẩm cảm giác: "Lâm sư đệ, thật có lỗi với ta cũng rất thích Thanh Trúc . Bất quá, ngươi yên tâm. Ta sẽ không để cho những người khác cướp đi nàng, ta nhất định sẽ đưa nàng từ kia hai cái người quái dị trong tay đoạt lại."
"Ngô. . ."
Lâm Động đột nhiên che miệng, sắc mặt cực kỳ khó coi, người đứng đầu hất ra Cao Đạt xông vào bên cạnh trong hẻm nhỏ đi, trong nháy mắt biến mất trong bóng đêm.
Cao Đạt đang muốn đi theo vào, liền nghe nghe bên trong truyền đến trận trận nôn khan thanh âm, hắn nhẹ nhàng cười một tiếng, nhìn một cái còn tốt bốn phía không có nhân, bằng không đường đường 'Thanh Vân Môn' chưởng môn đệ tử tại đường cái nôn mửa còn thể thống gì! "Ừm? !"
Cao Đạt bỗng nhiên dâng lên một cỗ cảm giác khác thường, cỗ này cảm giác khác thường từ hắn rời đi Lăng phủ sau liền khi có khi không xuất hiện, tựa như là một loại địch ý.
Nhưng khi hắn truy đến cùng lúc, lại phát hiện gì cũng không có, mới đầu còn tưởng rằng là ảo giác, hiện tại hắn xác thực xác thực cắt đến là địch ý! Cao Đạt mãnh vừa quay đầu lại, tại phía trước ngoài mười trượng một tràng ba tầng lầu phòng ở bên trên, chính đón gió đứng vững một đạo tuyệt thế bóng người.