Chương 24:: Cứu người (hạ) ngàn người thiên diện, chín phái hái hoa! Hủ dâm đạo chi đỉnh, miệt quần hùng thiên hạ!
—— hoa đạo thường "Ầm!" Hai chưởng giao kích, khí kình cuồng bạo, hai người riêng phần mình rung động, song song đẩy lui một bước!
"Công lực có tiến bộ, không kém!" Thủy Nguyệt Chân Nhân sắc mặt run lên, trên cổ tay truyền đến chấn tê dại cảm giác, không khỏi tại nói cho nàng, vừa mới một chưởng, chính mình vậy mà không chiếm được lợi lộc gì. Thực sự không thể nào hiểu được hoa đạo thường mấy năm này trải qua loại này ăn lông ở lỗ thời gian, công lực so sánh với ngày đó mạnh hơn, có thể nói nhảy lên ngàn dặm!
Một bên khác hoa đạo thường âm trầm địa nói ra: "Thủy nguyệt muội tử, ngươi vẫn là trước sau như một tàn nhẫn a! Nghe đồn ngươi trên giang hồ gặp ác nhân, có chút tiếng xấu giả như cắm trên tay ngươi, đều không ngoại lệ bị ngươi ngược sát tàn phá tại chết?
Ta muốn không phải ngươi nhận qua nam nhân tổn thương, hoặc là chính là không hiểu nhân sự. Hiện tại hiểu, sao còn sao độc ác? Hắc hắc..." Nói dùng con mắt nghiêng mắt nhìn bên cạnh Cao Đạt cùng Lâm Động.
"Muốn chết!" Thủy Nguyệt Chân Nhân lên cơn giận dữ, cuốn lên một mảnh hàn lưu khí kình, một đạo lẫm liệt hàn quang vạch phá bầu trời, thẳng đến hoa đạo thường nuốt lung mà đi.
Hoa đạo thường chân đạp kỳ bước, một bên né tránh đoạt mệnh kiếm quang, một bên tiếp tục đùa giỡn: "Hừ! Hảo muội tử, làm sao ca ca nói sai rồi? Ta nhìn cái này lưỡng tiểu tử tướng mạo không tệ, coi thể trạng đều là trên giường mãnh tướng, chẳng lẽ lại bọn hắn không có có thể để ngươi thỏa mãn. Sớm biết như thế, năm đó ngươi không bằng để ta cho ngươi mở bao, định để ngươi dục tiên dục tử."
"..." Thủy Nguyệt Chân Nhân không nói một câu, kiếm lộ càng phát ra chi lăng lịch cùng biến hóa, một thức 『 kiếm một 』, kiếm ảnh hóa trận trận kiếm mạc, giống như cái bóng trong nước, hư thực khó cãi, làm cho hoa đạo thường khó phân chân thực, không để ý, 『 Long Tuyền Kiếm 』 tại bọn hắn dưới nách kéo lê một cái lỗ hổng lớn, nếu không phải hắn phản ứng quá nhiều, tức thì đã mất mạng.
"Thật cay! Đau quá a!" Hoa đạo thường vội vàng phong trên thân mấy chỗ yếu huyệt cầm máu, ăn một kiếm này, hắn cũng thu liễm thần sắc, dĩ vãng đối chiến nữ hiệp được được tự tin công lực thâm hậu lỗ mãng đấu pháp, đối mặt 『 Thanh Vân Môn 』 bảy đại trưởng lão một trong, từ ngàn năm nay khó gặp một lần kỳ tài, đơn thuần muốn chết.
"Đau? Đây chỉ là bắt đầu, tiếp xuống ta sẽ từng kiếm một đưa ngươi trên thân da thịt cắt đứt xuống đến, thiên đao vạn quả, để ngươi muốn chết không được, muốn sống không thể." Thủy Nguyệt Chân Nhân trên mặt phát tình không có chút nào biến hóa, người lãnh kiếm diệc lãnh, đồng dạng 『 Thánh Linh kiếm pháp 』 tại trong tay nàng thi triển đi ra, có cùng Cao Lâm hai đoạn nhiên khác biệt thế công, ưu nhã hoa lệ kiếm thế, phối hợp băng tuyết chi khí, tựa như trong tuyết chi tiên tử.
Tô Như thấy hoa đạo thường bị thương, xuất ra giấu giếm chi binh khí: "Thiên ca ca, ta tới giúp ngươi!"
Lâm Động lại là vượt lên trước một bước, cầm kiếm đánh tới: "Đối thủ của ngươi là ta!"