Võ lâm trầm luân

802 5 0
                                    

                【 chương thứ nhất:: Bọ ngựa bắt ve 】 giữa hè mặt trời rực rỡ thăng, Khai Phong thành ngoài cửa một chỗ xử đồ trong tiệm, trong tiệm vô số thừa dịp sáng sớm đi ra ngoài người đi đường, không một không đem ánh mắt tại nhất gần bên trong một cái bàn kia trên, nơi đó ngồi một vị dáng dấp cực kỳ mỹ lệ thiếu nữ, nàng một thân một mình ngồi ở nơi nào uống trà ăn điểm tâm, thứ nhất tần khẽ động cũng đẹp để cho người ta lòng say, nhưng mà nàng bên hông buộc thanh trường kiếm kia lại nói cho nhân môn, nàng này không thể coi thường.

Lúc này, tiệm trà bên trong một chút có giáo dưỡng chi sĩ thu hồi ánh mắt, bắt đầu nói chuyện trời đất đến, nhưng hết lần này tới lần khác lúc này chỉ một người không quen biết, thẳng hướng phía mỹ nữ kia cái bàn đi đến đi qua, chỉ thấy hắn thân cao trung chờ, thể mặt béo tròn, ngoài miệng giữ lại hai đạo ria mép, nhất phó mập ra trung niên nông thôn địa chủ viên ngoại bộ dáng, tiệm trà bên trong một chút người đi đường trong nội tâm khinh bỉ: 'Lại một cái địa chủ viên ngoại cũng dám đánh giang hồ hiệp nữ chủ ý, xem ra là ăn hùng tâm báo tử đảm', ánh mắt lại chuyển trở về, nghĩ tên nhà quê này như thế nào xấu mặt.

Cái kia nhà quê kính đi tới trước bàn, dùng tay mò bên miệng ria mép nói ra: "Tiểu nương tử, tiệm này cũng quá chen lấn, chúng ta không bằng liều cái bàn như thế nào." 'Ta dựa vào' trong tiệm người đi đường tâm lý cuồng thổ rãnh, cái này mập lão cũng quá kém, tức thì tiệm trà bên trong khách nhân tuy nhiều, nhưng vẫn chưa tới đầy ngập khách trình độ, dựa vào cửa bên cạnh còn có mấy cái bàn trống đâu? Thiếu nữ kia cũng là xinh đẹp mi nhíu một cái, dùng đến như là như hoàng oanh êm tai thanh âm nói ra: "Vị này viên ngoại, trong tiệm còn có mấy cái bàn trống, mời dời bước."

Thiếu nữ cự tuyệt, viên ngoại tịnh không để ý vậy mà kính ngồi xuống: "Tạ ơn cô nương mỹ ý."

Thiếu nữ tức giận thẳng lên lông mày, chưa hề nói câu nửa nói chuyện, tay chậm rãi cầm hướng bên hông phối kiếm.

Viên ngoại đưa nàng động tác toàn bộ rơi vào trong mắt, cười lạnh: "Giang Nam danh môn Lăng gia, lăng thiên nam 'Thất tuyệt khí kiếm', lấy khí tụ kiếm, đả thương người ở vô hình, trên giang hồ cũng coi là hưởng vang lên tên tuổi a, chỉ là không biết nữ nhi của hắn, phải chăng có thể học được mấy phần bản lĩnh."

Thiếu nữ thần sắc lạnh lẽo: "Xem ra ngươi là ta muốn tìm người."

Viên ngoại dùng tròn vo con mắt tại thiếu nữ trên thân dưới dò xét: "Không sai, ta chính là đinh kiếm, năm đó người giang hồ đưa ngoại hiệu, 'Tiếc hoa song kỳ' một trong, đoạn thời gian trước tại Khai Phong thành làm xuống mấy món đại án dâm tặc, chẳng biết tiểu cô nương tử tìm tại hạ là không là khuê phòng tịch mịch cần, cần tại hạ an ủi tịch mịch đâu."

"Thật quỷ dị ánh mắt."

Thiếu nữ trong nội tâm hơi kinh hãi, tên dâm tặc này ánh mắt dường như có thể đem toàn thân mình nhìn hết, coi như trên người kỹ càng y phục y như trần trụi: "Dâm tặc, đã ngươi chủ động đưa tới cửa, bản cô nương tựu không khách khí."

18+Where stories live. Discover now