【 thần hi mạo hiểm đoàn 】 Chương 25:: Mộng cùng thần hi chi vương (mười vạn cự chương, quyển thứ nhất chung) 【 tác giả: Đi dạo đại thần 】 【2017/9/7 】 【 số lượng từ: 105341 】 【 Chương 25:: Mộng cùng thần hi chi vương 】 đã lâu không gặp, thần hi mạo hiểm đoàn Chương 25:, cũng là quyển thứ nhất chương cuối rốt cuộc đến!
Ngay sau đó tại dài dằng dặc ấp ủ còn có thúc canh bên trong, Chương 25: Rốt cuộc hoàn thành, cho đến bây giờ tính áp đảo siêu trường thiên, thế nào một khắc cuối cùng sinh sinh xông lên mười vạn tự! Đồng thời cũng là thần hi mạo hiểm đoàn quyển thứ nhất kết thúc công việc. Ân, tăng thêm chương này, thần hi mạo hiểm đoàn có vẻ như tổng số từ tựu đạt tới bốn mươi vạn, thật sự là một cái vất vả con số.
... Nghẹn lâu như vậy thật mệt mỏi a, trước đây lập xuống flag không phân chương, mà lại trong lúc đó không viết mặt khác, kết quả càng viết càng dài đến loại này trình độ ngoại hạng, bất quá không có cách, với tư cách cực kỳ trọng yếu một chương nếu như mở ra sẽ mất đi rất nhiều tinh hoa, nhưng vẫn là không thể không vượt qua nan quan, hô a thua thiệt chết rồi, mười vạn tự một chương thu hoạch điểm kích cùng hồi phục khẳng định là xa xa không bằng một vạn chữ chương 10, mà lại nếu như đi viết triệu hoán linh lời nói hồi báo càng là cao hơn nhiều thần hi... Bất quá cuối cùng vẫn đem chương này hoàn thành, cho nên cũng xin nhiều nhiều hồi phục đưa ra đề nghị a, bằng không thì sẽ không gượng dậy nổi mất đi sáng tác hi vọng, có hi vọng các thiếu nữ gặp được như thế nào tao ngộ não động càng là nhiệt liệt hoan nghênh!
Với tư cách chuyển hướng tính, siêu trường thiên xa hoa đại chương, SS đàn hữu cầu điểm tán rồi~ chính là thiệp dưới góc phải lục sắc mũi tên điểm vừa có có chút khổ sở đây này, liền tốt, cũng muốn một điểm danh vọng... Nên nói còn may là nghỉ hè... Bình thường lời nói nói không chừng còn phải tốn phí gấp đôi trở lên thời gian mới có thể đuổi ra.. . Không muốn lại viết loại này cực lớn chương... Lại nói viết Noreen chuyên trường vào cái ngày đó bị sét đánh đến bị cúp điện... Sợ hãi... jpg.
A, băng vũ tuyến Sarah bộ phận là nghênh hợp bản nhân nguyện vọng miêu tả, ta ngược lại thật ra không quá am hiểu loại này. (bất quá nói không chừng một ngày kia có thể đối Long Nguyệt dùng tới) ân kỳ thật băng vũ tuyến cũng là bộ dạng này, cho nên các bộ phân xem ra có thể sẽ phong cách khác biệt.
Ân, tốt lắm, mời hảo hảo thưởng thức cái này tràn ngập nhục hí cùng tình tiết xa hoa đại chương đi!
PS: Dài như vậy một chương vẻn vẹn muốn một hơi nhìn xong cũng rất mệt mỏi, dứt khoát phân đoạn xem đi (phân đoạn bình luận thì càng tốt hơn! ! ! ! ) —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— lấp lánh kim quang thần kiếm giống như là thuộc về chí cao vô thượng Thần Vương, trên thân kiếm hiển hiện quang hoa chiếu rọi ra thiên địa vạn vật, thuộc về kỵ sĩ cao quý tinh thần cũng ẩn chứa tại bên trong, hóa thành từng đạo phù văn màu vàng chậm rãi hiển hiện, loại này phù văn chỉ là gặp đến đều có thể lệnh thế gian sinh linh sinh ra khó nói lên lời kính sợ cảm giác, mà một khi hóa thành chiến đấu lực lượng bạo phát, cái kia uy lực quả thực không thể tưởng tượng... Cầm trong tay thần kiếm Sia anh tư nghiêm nghị, sợi tóc màu trắng thuận theo bành trướng đấu khí bạo phát mà tung bay nàng thật như là một danh nữ chiến thần, có thể bằng vào trong tay thần kiếm trảm phá sở hữu hắc ám cùng tà ác, thẩm phán thế gian bất bình cùng tội nghiệt, tự nhiên cũng có thể đem mê hoặc nô dịch các nàng đồng bạn ác ma tru sát! Nàng lúc này khí chất cao quý có thể dùng thần thánh để hình dung, huy quang chiếu rọi khí khái hào hùng khuôn mặt tuyệt mỹ, lại có ai có thể đỡ được tên này ghét ác như cừu Nữ Võ Thần một kích?