Võ lâm trầm luân bộ 2

316 1 0
                                    

                【 võ lâm trầm luân 】(Chương 39:) năm 2018 ngày 13 tháng 7 Chương 39:: Ảo ảnh trong mơ!

Cao Đạt: Thanh Vân Môn thủ đồ, võ lâm mười thanh chi ba!

Lâm Động: Trung Châu đại hiệp trẻ mồ côi, Thanh Vân Môn chưởng môn chi đồ, Thanh Vân Môn kiếm pháp mạnh nhất đệ tử, Cao Đạt sư đệ, võ lâm mười thanh chi 5!

Lăng Thanh Trúc: Trong tứ đại gia tộc Giang Nam Lăng thị đại tộc Lăng gia thiên kim, võ lâm đại tân sinh mười thanh chi sáu!

Hoa nhiễm y: Võ lâm Bát lão 『 cầm kỳ thư họa, Thi hoa bia dược 』 Hoa lão độc truyền nữ đệ tử, võ lâm đại tân sinh mười thanh chi mạt!

Đinh kiếm: Tiếc hoa song kỳ một trong, cực lạc giáo di lão.

Trương uy: Đường Môn Tam thiếu gia, chính là Đường Môn họ khác đệ tử! Cao Đạt nhạc phụ tương lai!

Lý mạt: Phái Nga Mi một cành hoa, trương uy thê tử, Bắc Tài thần Triệu gia nhân lúc tuổi còn trẻ mối tình đầu, trên giang hồ người xưng 『 Bích Ba tiên tử 』, người như bên ngoài danh ngực rất lớn, là Miêu nữ!

Trương Mặc đồng: Trương uy nữ nhi, Đường Môn Tiểu Kiều hoa, Cao Đạt xuất giá thê tử!

Chu Trúc Thanh: Phái Thiên Sơn lăng vân phượng đệ tử, trên giang hồ người xưng 『 Ngọc la sát 』, từng chỉ huy quần hiệp chống lại giặc Oa, bậc cân quắc không thua đấng mày râu, là trong chốn võ lâm một đời mới nổi danh nhất nữ hiệp!

Triệu gia nhân: Bắc Tài thần, Khai Phong thành bên trong một tay che trời đại nhân vật, trên giang hồ người đưa 『 mạnh thường quân 』, có được khổng lồ người giang hồ mạch.

Triệu Vi; Bắc Tài thần chi nữ, lòng cao hơn trời, hoa nhiễm y tóc để chỏm chi giao!

Hoàng hữu long; võ lâm Tứ thiếu, tứ đại gia tộc Hoàng gia trên giang hồ người phát ngôn, Triệu Vi chưa quá môn con rể tới nhà! Cao Đạt ân nhân cứu mạng!

Thải y: Hoàng hữu long sau cùng thiếp thân tỳ nữ, thụ Triệu Vi bài xích, hậu đưa cho Cao Đạt.

Đông Đông nhi: Danh chấn thiên hạ tam đại thần bộ trung đông lâm cùng lâm Nhạn nhi thứ nữ, nữ nhận mẫu nghiệp, người xưng 『 tiểu thần bộ 』!

Trịnh nghị, thẩm hồng ngọc: Thiên kiếm lão nhân quan môn đệ tử, tự thanh mai trúc mã, là trên giang hồ một đôi để cho người ta hâm mộ hiệp lữ, người xưng 『 Yên Hà kiếm lữ 』 hoa ngàn phương; Hoa gia Nhị đương gia, hoa nhiễm y cha Vân Vận: Hai mươi năm trước danh giang hồ 『 Ly Hận các 』 cao túc 『 lớn nhỏ phi thiên 』 Vân thị trong tỷ muội 『 tiểu phi thiên 』, hoa ngàn phương vợ, hoa nhiễm y chi mẫu!

Vân Thường: Hai mươi năm trước danh giang hồ 『 Ly Hận các 』 cao túc 『 lớn nhỏ phi thiên 』 Vân thị trong tỷ muội 『 đại phi thiên 』, võ lâm tứ đại thế gia Hoàng Phủ thế gia Hoàng Phủ trác vợ, Vân Vận tỷ tỷ!

Nguyệt quý, chim quyên; hoa nhiễm y thiếp thân nha hoàn!

... ... ... ... ... ... ... ... ... Chính văn "Đại tiểu thư, xảy ra chuyện, nhanh đi bẩm báo nhị gia chủ!"

18+Where stories live. Discover now