Thần hi mạo hiểm đoàn 1

213 1 0
                                    

                Tác giả: Đi dạo đại thần số lượng từ: 145498

(chương mở đầu)

Tây đại lục là nhân loại đã phát triển vạn năm khối đại lục, tại mảnh này rộng lớn thổ địa bên trên có hai cái nhân loại mạnh mẽ đế quốc phân biệt chiếm cứ toàn bộ đại lục trọn vẹn hai phần ba thổ địa, đó chính là Coulomb đế quốc cùng xích tễ đế quốc, trừ cái đó ra còn có mấy chục cái quốc gia phụ thuộc vào hai đại đế quốc mà sinh tồn. Trừ cái đó ra còn có phương bắc Thú nhân tộc, nghỉ lại trong rừng rậm tinh linh tộc các loại dị tộc, nhưng tổng thể thực lực xa xa không cách nào cùng nhân loại đế quốc đánh đồng.

Trong đó, xích tễ đế quốc ở vào đại lục đông bộ, Coulomb đế quốc thì tại đại lục tây bộ, lưỡng cường tương hỗ giằng co, thỉnh thoảng sẽ bạo phát quy mô nhỏ chiến đấu.

Cái này nhất định là không bình thường bầu trời, xích tễ đế quốc anh minh thần võ đại đế vì tại đế quốc thậm chí nước phụ thuộc trung tuyên dương thượng võ bầu không khí tịnh bồi dưỡng ưu tú người trẻ tuổi mà ban bố đạo chiếu lệnh, tại xích tễ đế quốc cực kỳ nước phụ thuộc trung nam tước trở lên quý tộc gia tộc có thể dựa vào bản thân năng lực chiêu nạp thực lực cường đại tuổi trẻ mạo hiểm giả vì người hầu tổ kiến chính mình "Đội thân vệ" lại hoặc xưng "Mạo hiểm đoàn", tịnh tại toàn bộ Tây đại lục đông bộ triển khai toàn diện tranh đấu, quy tắc là mỗi cái mạo hiểm đoàn có thể tại từng cái thành trấn hoặc thôn trang xác nhận nhiệm vụ tịnh thu hoạch được tương ứng điểm tích lũy, ba năm sau đạt được điểm tích lũy tối cao trăm chiếc mạo hiểm đoàn sẽ tiến vào xích tễ đế quốc vương đô tranh đấu, giành được thắng lợi sau cùng quý tộc đoàn trưởng sẽ đạt được "Thánh kỵ sĩ" xưng hào, tịnh trao tặng xích tễ đế quốc hầu tước chi vị, thậm chí đại lượng kim tệ cùng bảo vật, kỳ sổ ngạch chi đại sứ toàn bộ Tây đại lục cũng vì đó sôi trào.

Ngoài ra còn có càng nhiều yêu cầu, tỷ như mỗi chi mạo hiểm đoàn nhân số không được vượt qua hai mươi, mạo hiểm đoàn không được phá hư xích tễ đế quốc cùng nước phụ thuộc thôn trang thành trấn cùng phạm pháp phạm tội, tất cả thành viên tuổi tác không thể vượt qua bốn mươi, thực lực không được thấp hơn tam giai các loại, dù vậy tại xích tễ đế quốc cùng với hắn nước phụ thuộc trung cũng nhấc lên dậy sóng, cái kia với tư cách ban thưởng vàng bạc tài bảo có thể làm bất luận cái gì mạo hiểm giả đỏ mắt, mà xích tễ đế quốc hầu tước chi vị, càng là tất cả quý tộc theo đuổi vinh quang.

Lan hồ vương quốc ở vào xích tễ đế quốc càng đông bộ, là phụ thuộc vào xích tễ đế quốc quốc gia, luận quốc thổ ước chừng có xích tễ đế quốc vô cùng lớn nhỏ, nhân khẩu có gần ngàn vạn, Eisen quốc vương thể tuất bách tính, là cái khó được tốt quốc vương, tại hắn thống trị dưới lan hồ vương quốc cũng là ngoại trừ xích tễ đế quốc bên ngoài chung quanh giàu có nhất quốc gia, mà lại bởi vì quốc thổ ở vào xích tễ đế quốc đối mặt Coulomb đế quốc phía sau có thể tránh đi hai đại đế quốc chiến hỏa xâm nhập, đồng thời giáp giới Đông Phương đại lục, quốc gia biên cảnh còn có thú nhân bộ lạc cùng Tinh Linh sâm lâm, có thể nói là cái có nhiều quốc văn hóa cùng tồn tại đặc thù quốc gia.

18+Where stories live. Discover now